Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 เหตุผลที่ควรใช้ Litra Pro ในงาน Studio และ Facebook Live

สำหรับ Litra Pro ชุดอุปกรณ์ไฟเสริมที่มีประสิทธิภาพสูงเหมาะอย่างยิ่งในการนำไปใช้สำหรับถ่ายงานในสตูดิโอ หรือจะทำเฟซบุ๊ค ไลฟ์ เพราะสามารถใช้งานได้ดีเยี่ยมในที่ร่ม และที่แจ้ง เนื่องจากสามารถปรับค่าแสงได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะสูงหรือต่ำ เพื่อให้เหมาะกับสถานที่ที่ถ่ายงาน

ในขณะเดียวกันยังช่วยให้สีที่เหมาะสม และมีความละเอียดสูงเพราะการถ่ายวีดิโอความสว่างมีส่วนสำคัญมากๆ และ Litra Pro สามารถปรับค่าแสงได้ตามที่ต้องการเพื่อให้งานถ่ายวีดิโอมีความชัดเจน และโดดเด่น นอกจากนี้ยังเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งได้ง่าย และมีความแข็งแรงทนทาน รวมทั้งกันน้ำได้ลึกถึง 90 ฟุต ช่วยให้ถ่ายงานได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะอยู่ในสตูดิโอ หรือการไลฟ์นอกสถานที่ก็ไม่มีปัญหา

ช่วยให้การทำงานในสตูดิโอ และ เฟซบุ๊ค ไลฟ์ มีความโดดเด่น

การถ่ายงานในสตูดิโอ และการทำเฟซบุ๊ค ไลฟ์ บางครั้งอาจต้องเจอกับอุปกรณ์ในเรื่องของแสงสว่าง เพราะหากเกิดกรณีที่สตูดิโอมีความสว่างไม่เพียงพอ หรือการถ่ายเฟซบุ๊ค ไลฟ์ ในห้องแสงน้อย ชุดไฟเสริม Litra Pro ช่วยแก้ปัญหาจุดนี้ได้อย่างหมดห่วง และทำให้การถ่ายงานมีสีออกมาคมชัด แม่นยำ ไม่ผิดเพี้ยนแน่นอน

สีไม่มีผิดเพี้ยน แม่นยำ ทำให้การถ่ายวีดิโอมีความชัดเจน

สิ่งสำคัญในการถ่ายวีดิโอโดยเฉพาะการถ่ายไลฟ์ เรื่องสีต้องโดดเด่นและชัดเจน ฉะนั้นการตั้งค่าสีให้เหมาะสมและมีความละเอียดจึงจำเป็นมากๆ โดย Litra Pro ช่วยให้การทำ เฟซบุ๊ค ไลฟ์ มีความโดดเด่นขึ้นเพราะสามารถปรับอุณหภูมิแสงและสีได้ตามที่ต้องการ ไม่ต้องเสียเวลามาปรับแก้เรื่องสีไฟหลังถ่ายงานเสร็จ เพราะให้ค่าแสงที่เที่ยงตรงแม่นยำ ส่วนการถ่ายในสตูดิโอยิ่งทำได้สะดวกเพราะสามารถกำหนดแสงและสีได้อย่างง่ายดาย ทำให้วีดิโอที่ถ่ายออกมามีสีสั่นแสงและสีไม่ผิดเพี้ยน ทำให้งานออกมามีคุณภาพสูงน่าประทับใจ

ความสว่างเป็นเลิศถ่ายในสตูดิโอก็สวย ถ่ายไลฟ์นอกสถานที่ก็ดีเยี่ยม

สำหรับ Litra Pro เป็นอุปกรณ์ไฟเสริมที่เรียกได้ว่าเล็กพริกขี้หนูเพราะมีการออกแบบให้กำลังไฟสูงมาก แน่นอนว่านี่เป็นการตอบโจทย์สำหรับบรรดา Vlogger , ​YouTuber รวมทั้งการทำ Facebook Live เพราะสามารถให้แสง และสีได้ตามที่ต้องการเวลาที่ออกไปถ่ายงานนอกสถานที่ซึ่งบางครั้งอาจจะเจอกับปัญหาแสงน้อย แต่อุปกรณ์ตังนี้จะจัดการเรื่องแสงได้ทันที และให้งานมีความคมชัด เต็มไปด้วยประสิทธิภาพ นอกจากนี้ในเรื่องของแบตเตอรี่ก็บอกเลยว่าอยู่นานมากๆ ช่วยให้การถ่ายงานไม่มีสะดุด ราบรื่นแน่นอน

ลุยได้ในสถานการณ์ต่างๆ แข็งแรง และกันน้ำได้

ด้วยความที่เป็นอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักเเบาและกันน้ำได้ถึง 90 ฟุตจึงสามารถนำไปใช้ถ่ายงานในสตูดิโอได้หลากหลายรูปแบบ ส่วนในเรื่องของความแข็งแรงต้องบอกว่าสามารถกันการตกกระแทกได้อย่างสูงมาก ขณะเดียวกันหากต้องการนำไปใช้กับการทำเฟซบุ๊ค ไลฟ์ ก็ถือว่ามีประสิทธิภาพเพราะมีน้ำหนักเขาพกพาไปทำไลฟ์ในสถานที่ต่างๆ ได้สบาย ทั้งยังมีความแข็งแรงทนทาน และกันน้ำได้ยิ่งทำให้สามารถถ่ายไลฟ์ได้ในหลายๆ สไตล์เพื่อให้งานออกมามีความแปลกใหม่ โดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ติดตั้งง่ายให้ความคล่องตัวเวลาใช้งาน

สำหรับชุดไฟเสริม Litra Pro ต้องบอกเลยว่าเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งได้ง่าย เพียงแค่นำไปติดกับช่องเสียบแฟลช หรือนำไปติดกับขาตั้งกล้องก็ได้ ฉะนั้นจึงสบายใจได้เลยว่าการถ่ายวีดิโอในสตูดิโอ และการถ่ายเฟซบุ๊ค ไลฟ์ ในบ้าน และนอกสถาานที่ไม่มีปัญหาเรื่องความส่วางแน่นอน เพราะอุปกรณ์ตัวนี้จะช่วยให้การถ่ายงานได้ภาพที่ออกมาคมชัด และมีความโดดเด่นในทุกๆ สถานการณ์ และสถานที่

ปรับความสว่างให้เหมาะสมกับสถานการณ์และสภาพแวดล้อม

แม้จะถ่ายวีดิโอในสตูดิโอ หรือทำเฟซบุ๊ค ไลฟ์ ในบ้านแต่เรื่องการปรับไฟให้เหมาะสมกับสถานที่ก็มีความสำคัญเพราะแสงไฟนีออนอาจจะส่งผลต่อแสงไฟจากชุดไฟเสริม Litra Pro แต่เรื่องนี้ไม่มีปัญหาเพราะอุปกรณ์ตัวนี้สามารถปรับระดับกำลังไฟเพื่อให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริง ขณะเดียวกันหากไปทำไลฟ์นอกสถานที่ชุดไฟเสริมตัวนี้สามารถปรับแสงให้เหมาะกับสภาพแวดล้อมต่างๆ ได้เพื่อให้แสงออกมาละเอียดที่สุด และทำให้การถ่ายงานได้แสงสีที่เหมาะสม

สะดวกสบายควบคุมทุกอย่างด้วยมือถือ

ในบางครั้งการถ่ายวีดิโอไม่ว่าจะในสตูดิโอ หรือการทำเฟซบุ๊ค ไลฟ์ ที่บ้านและนอกสถานที่ อาจต้องทำงานคนเดียว แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาในเรื่องการปรับค่าแสงและสี เพราะชุดไฟเสริม Litra Pro สามารถปรับค่าแสงได้ด้วยตัวเอง โดยการโหลดแอพพลิเคชั่นเข้ามาในมือถือ เพียงแค่นี้ก็สามารถสั่งการทำงานได้ง่ายๆ และสามารถปรับค่าแสงได้ตามที่ตัวเองต้องการโดยไม่จำเป็นต้องมีคนอื่นช่วย ถือว่าเป็นความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

สรุป

ในการทำงานในสตูดิโอ และการทำเฟซบุ๊ค ไลฟ์ สิ่งสำคัญคือการต้องให้แสงและสีที่โดดเด่นสว่างชัดเจนเพื่อให้งานออกมามีคุณภาพ โดย Litra Pro ตอบโจทย์ทั้งหมดนี้ได้ ด้วยการปรับค่าแสงที่จ่าย มีความทนทาน ติดตั้งได้สะดวก สามารถถ่ายที่ไหนก็ได้ไม่ว่าจะในร่ม หรือที่แจ้ง และยังกันน้ำได้ นี่คือชุดไฟเสริมที่จะทำให้การถ่ายวีดิโอมีประสิทธิภาพสูง และโดดเด่นน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สนใจ LITRA PRO (ประกันศูนย์) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Camera Maker

Line ID  : @cameramaker 

อ่านเพิ่มเติม เทคนิคการถ่ายภาพวิว ภาพบุคคล ได้ที่นี่เลย

Exit mobile version