Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ความสามารถเด่น Hollyland Lark 150 สำหรับการถ่ายวิดีโอและบันทึกเสียง

7 ความสามารถเด่น Hollyland Lark 150 สำหรับการถ่ายวิดีโอและบันทึกเสียง ความสามารถที่แสนโดดเด่นที่ทำให้ Hollyland Lark 150 เป็นไมโครโฟนไร้สายที่น่าประทับใจเพราะสามารถที่จะใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่หลากหลายทั้งกล้อง ทั้งมือถือ หรืออุปกรณ์ดีไวซ์อื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีโหลดเสียงให้เลือกถึง 3 แบบ และยังมาพร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนเพื่อให้การทำงานได้เสียงที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้การชาร์จแบตเตอรี่ก็ทำได้ง่ายๆ ในกล่องใส่ตัวรับส่งสัญญาณ แถมยังสามารถนำไฟล์ไปปรับแต่งในขั้นตอน Post-Process ก็ได้

7 ความสามารถเด่น Hollyland Lark 150

ทำงานกับกล้อง สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตได้ไม่มีปัญหา

ในปัจจุบันทุกๆ คนสามารถที่จะบันทึกสิ่งต่างๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่มีอุปกรณ์ดีไวซ์อย่างเช่นสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวก็ทำได้แล้ว แต่สำหรับเรื่องเสียงจำเป็นอย่างยิ่งต้องมีอุปกรณ์เสริม โดย Hollyland Lark 150 รองรับเรื่องนี้ได้เป็นอย่างที่สำคัญไม่ใช่แค่การใช้งานกับสมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังนำไปใช้ร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆ อย่างเช่นกล้อง DSLR, Mirrorless, เครื่องบันทึกเสียง, คอมพิวเตอร์, ตัวสลับสัญญาณ, แท็บเล็ต และ แล็บท็อป ได้เป็นต้น

โหมดเสียงปรับใช้งานได้ 3 แบบ Mono,Stereo,Safety Tracks

ความสามารถเด่นของไมโครโฟนรุ่นนี้ก็คือมีโหมดให้ใช้งานได้ 3 แบบนั่นก็คือ Mono,Stereo,Safety Tracks ทำให้ปรับโหมดเสียงได้ตามประเภทของการถ่ายวีดิโอหรือบันทึกเสียงได้อย่างเต็มที่ ดังนั้นต่อให้การใช้งานจะอยู่ในสถานที่ปิด หรือสถานที่โล่งแจ้ง ก็สามารถบันทึกเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณภาพของเสียงมีความชัดเจนสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมหรือลูกค้างานวิดีโอ

สะดวกในการชาร์จแบตเตอรี่ และตัวรับส่งใช้งานได้เป็นเวลานาน

เรื่องของการชาร์จแบตเตอรี่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ Hollyland Lark 150 สามารถตอบโจทย์ได้อย่างตรงประเด็น เพราะตัวกล่องสามารถเป็นเคสที่ใช้ในการชาร์จแบตตัวรับส่งสัญญาณได้ทันที ไม่จำเป็นต้องมีสายให้เกะกะวุ่นวาย ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะแค่การชาร์จเพียง 1 ครั้งจะทำให้คุณใช้งานตัวรับสัญญาณได้ถึง 7.5 ชั่วโมง ส่วนตัวส่งสัญญาณใช้งานได้ประมาณ 4.5 ชั่วโมง

โดดเด่นและใช้งานได้อย่างน่าประทับใจด้วยระบบ Safety Tracks

ในโหมดของ Safety Tracks เป็นโหมดเสียงที่น่าสนใจเพราะเป็นระบบการบันทึกเสียงแบบ Dual Channel เพื่อนำไปใช้กับงานที่ต้องอยู่ในพื้นที่ที่มีเสียงรบกวนเยอะ และเสียงดังโดยไมค์จะปรับเสียงให้เหมาะสม ถึงเเม้จะบันทึกเสียงในย่านที่มีเสียงรบกวนมากไม่ว่าจะเป็นเสียงรถ เสียงพูดคุย เสียงเครื่องจักรทำงาน ก็ไม่มีปัญหาในการบันทึก

เพิ่มประสิทธิภาพของงานด้วยการปรับแต่ไฟล์เสียงได้ด้วย

การปรับเสียงให้มีคุณภาพสูงสามารถทำได้ไม่ยากเพราะไมค์รองรับในเรื่องการนำไฟล์เสียงมาเข้าขั้นตอน Post-Process เพื่อให้ได้เสียงที่มีความเป็นมืออาชีพมากที่สุด และทำให้เสียงที่บันทึกมีความสมบูรณ์แบบ เวลาที่นำเสนองานจะทำให้ผู้ชมประทับใจในความชัดเจนของเสียงโดยเฉพาะคุณภาพของเสียงเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของงานวิดีโอ

โดดเด่นด้วยฟีเจอร์หลากหลายเพื่อให้การใช้งานมีความน่าประทับใจ

Hollyland Lark 150 มีระบบความไวในการรับเสียง High Sensitivity Omni mic โดยรูปแบบการรับเสียงจะเป็นแบบออมนิไดเรคชั่นแนลที่มีความสามารถในการรับเสียงได้ในแบบรอบทิศทาง ระบบ DSP intelligent Noise-cancellation หรือ ระบบการขจัดเสียงรบกวน และปรับแต่งเสียงรวมทั้งประมวลผลระบบดิจิตอล ช่วยในเรื่องการตัดเสียงรบกวนออกไปและ Ultra Hight SNR หรือตัววัดความดังของสัญญาณรบกวนช่วยเรื่องการควบคุม Noise ที่เกิดขึ้นระหว่างการบันทึกเสียง

เสียงสูง กลาง ต่ำรับเสียงได้ครบทุกย่านเสียง

Hollyland Lark 150 พร้อมสำหรับการใช้งานในทุกประเภทงาน เพราะสามารถรองรับย่านความถี่ทุกย่าน ตั้งแต่ 20HZ – 20KHz และมีความกว้างครอบคลุมการรับเสียงทุก สูง กลาง ต่ำ และ สามารถขับเสียงทุกย่านให้ออกมาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะนำไปใช้งานในลักษณะใดก็ตาม ไมค์ตัวนี้พร้อมที่จะรองรับทุกประเภทของเสียง และทำให้การทำงานออกมามีความแปลกใหม่ และน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version