Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น PGYTECH OneGo Backpack กระเป๋ากล้องเอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์สายเดินทาง

PGYTECH OneGo Backpack กระเป๋าเอนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายเหมาะกับช่างภาพสายลุยที่ต้องการความคล่องตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ ช่างภาพ YouTuber Vlogger Content Creators ทั้งหลายที่ชื่นชอบการเดินทางด้วยกระเป๋า ความจุขนาด 18 L  ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม

และสามารถปรับแต่งช่องสำหรับใช้งานได้ตามความต้องการที่หลากหลาย มีช่องสำหรับใส่ของหลายช่องให้ได้ใช้งานที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยระบายความร้อนที่หลังและลดแรงรั้งที่บ่า ความสามารถที่ช่วยให้การหยิบใช้ของจากในกระเป๋าที่ง่ายและสะดวก วันนี้เราจะมาพูดถึง 7 จุดเด่นของ PGYTECH OneGo Backpack กันครับ

7 จุดเด่น PGYTECH OneGo Backpack กระเป๋ากล้องเอนกประสงค์ 

1. สามารถปรับแต่งกระเป๋าและช่องเก็บต่างๆได้อย่างอิสระ

กระเป๋า PGYTECH OneGo Backpack สามารถเปิดกระเป๋าได้แบบแบนราบ 180 องศา จึงทำให้สามารถออกรูปรูปแบบการจัดเก็บได้ง่าย พร้อมทั้งการประแต่งช่องเก็บของก็สามรถทำได้โดยง่าย มีที่กั้นมาให้ถึงสามแบบพร้อมกับรูปที่เอาไว้เกี่ยวกับที่กั้นเพื่อเพี่มความปลอยภัยในการรับน้ำหนักเมื่อสะพายกระเป๋า โดยที่กั้นสามารถปรับแต่งให้เเข้ากับกล้องและอุปกรณ์ต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็น Gimbol โดรน เสื้อผ้า ฯลฯ รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

2. Dual Quick Access ที่ช่วยให้การหยิบกล้องหรือของจากช่องหลักทำได้โดยง่าย

ตัวกระเป๋า มีช่อง Quick Access ที่สามารถเปิดได้จากด้านข้างของกระเป๋าทั้งสองข้าง ที่ช่วยให้การหยิบใช้ของจากช่องหลักสามารถทำได้โดยง่าย เช่น ใส่กล้องไว้ก็สามารถเปิดช่อง Quick Access นี้หยิบกล้องออกมาพร้อมใช้ถ่ายภาพในเวลารวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องวางกระเป๋า เพื่อหยิบกล้องหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ออกมาใช้ เพิ่มความสะดวกแก่การหยิบใช้งานอุปกรณ์ระหว่างเดินทางเป็นอย่างมาก 

3. ที่ปิดล๊อคกระเป๋าแบบแม่เหล็กที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าของไม่หล่นออกนอกกระเป๋า

ที่ล๊อกเป็นระบบแม่เหล็ก ที่ช่วยอำนวยความสะดวกเวลาปิดกระเป๋าที่จะมั่นใจได้ว่ากระเป๋าได้รับการปิดล๊อกเรียบร้อยแล้ว เพื่อความมั่นใจว่าสิ่งของในกระเป๋าจะไม่หล่นออกจากกระเป๋า และการปลดล๊อกเปิดกระเป๋าก็สามารถทำได้ง่าย เพียงแค่ดึงแถบที่อยู่ตรงตัวล๊อกก็จะปลดล๊อก พร้อมหยิบของจากในกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย

4. เทคโนโลยี AirLift ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ใหม่ ในการสะพายกระเป๋า

เทคโนโลยี AirLift คือการช่วยให้หลังมีการระบายความร้อนได้ดีขึ้น ลดอาการหลังเปียกจากการสะพายกระเป๋าได้และการลดแรงรั้งที่บ่าเมื่อสะพายกระเป๋า โดยการระบายความร้อนที่หลังใช้วัสดุที่เรียกว่า “AirFiber” ที่มีลักษณะคล้ายกับตาข่ายโปรงมาใส่ไว้ด้านในจึงสามารถระบายอากาศได้ดีและวัสดุที่เรียกว่า “Honeycomb TPR” ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นและคืนตัวได้ดี มาใส่ไว้ทีสายสะพายเพื่อช่วยรับน้ำหนักที่เกิดขึ้น ซึ่งสามารถแรงรั้งที่บ่าลงได้ถึง 50%

5. วัสดุที่ใช้บุภายนอกของกระเป๋าช่วยกันน้ำ และ ฝุ่นได้เป็นอย่างดี

วัสดุที่กระเป๋า PGYTECH OneGo Backpack ใช้ Polyester Fiber ที่เคลือบด้วยกระบวนการ High-Performance PU Coating ที่ช่วยให้กระเป๋ากันน้ำ กันฝุ่น ลดรอยดีข่วนที่เกิดขึ้นกับกระเป๋าได้ ช่วยเพิ่มการป้องกันสำหรับอุปกรณ์ต่างๆในกระเป๋าได้เป็นอย่างดี

6. ช่องเก็บแบตที่ออกแบบมาพร้อมลูกเล่นที่น่าใช้งาน

ช่องเก็บแบตเตอรี่ของกระเป๋า อยู่ด้านข้างตรงช่อง Quick Access ของกระเป๋าโดยสามารถเก็บแบตเตอรี่สำรองได้ถึง 3 ก้อนแถมยังมีลูกเล่นที่น่าสนใจ นั้นคือ เหรียญแม่เหล็กที่สามารถใช้ขันฐานกล้องที่ใส่กับขาตั้งได้และยังสามารถสลับด้านของเหรียญเพื่อบอกสถานะการใช้งานของแบตเตอรี่ได้อีกด้วย

7. การออกแบบที่สวยและมีสไตล์ สามารถใช้งานได้ในชีวิตประจำวัน

PGYTECH Onego Backpack ได้รับการออกมาอย่างสวยงาม นอกจากจะมีฟังชั่นการใช้งานที่รองรับการเดินทางแล้ว ด้วยดีไซน์การออกแบบยังสามารถนำไปใช้เป็นกระเป๋าที่ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version