Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ Saramonic Blink500 Pro B5 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย ที่ใช้งานได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลาย ใช้งานง่ายได้เสียงคุณภาพดี

ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย Saramonic Blink500 Pro B5 เป็นไมโครโฟไร้สายที่รองรับการใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น Smart Phone, Tablets, Laptops หรือแม้แต่เครื่อง PC พร้อมกับคุณสมบัติให้เสียงได้อย่างมีคุณภาพ การเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างตัวรับและตัวส่งสัญญาณสามารถทำได้อย่างรวดเร็ว และการส่งสัญญาณไร้สายด้วยระบบ Wireless 2.4 GHz ที่สามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างเสถียรและรวดเร็ว ระยะการใช้งานที่ไกล เสียงคมชัดน่าฟัง ตัวไมโครโฟนเป็นที่ส่งสัญญาณในตัว

จอ OLED แสดงผลการใช้งาน ช่วยให้สามารถตรวจสอบการทำงานได้ง่าย มอนิเตอร์เสียงได้สะดวกจากตัวรับสัญญาณ เคสชาร์จไฟเพิ่มความคล่องตัวในการทำงานได้ยาวนานขึ้้น เหมาะสำหรับ Vlogger Youtuber แม่ค้าออนไลน์ Live Streaming การบันทึกเสียง ที่ต้องการความคล่องตัวในการทำงาน  

7 จุดเด่นของ Saramonic Blink500 Pro B5 

1. สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลายชนิด ใช้งานง่ายติดตั้งพร้อมใช้

การใช้งานไมโครโฟน Saramonic Blink500 Pro B5 สามารถติดตั้งการใช้งานได้ง่าย ใช้งานได้กับอุปกรณร์ต่าง ๆ ที่ใช้พอร์ต USB-C ใช้งานได้กับ Smartphones Tablets Laptops หรือแม้กระทั้ง PC ที่มีพอร์ต USB-C ใช้งานง่ายแค่เสียบตัวรับ ก็พร้อมใช้งาน

2. เชื่อมต่อระหว่างตัวรับและตัวส่งง่าย เพียงกดแค่ปุ่มเดียว

การเชื่อมต่อระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณสามารถทำได้อย่างสะดวกรวดเร็ว โดยปกติแล้วเพียงแค่เปิดฝาชองกล่องบรรจุอุปกรณ์ก็จะเชื่อมต่อกันเองโดยอัตโนมัติ แต่ในบางกรณีที่ไม่เชื่อมต่อ เราก็สามารถสั่งการเชื่อมต่อได้ง่าย เพียงแค่ กดปุ่ม “Pair” ที่ตัวกล่องอุปกรณ์ทั้งตัวรับและตัวส่งสัญญาณ ก็จะทำการเชื่อมต่อกันพร้อมให้เราใช้งาน

3. เคสชาร์จไฟ ที่อำนวยความสะดวกทำงานนอกสถานที่ได้ยาวนานขึ้น

รองรับการใช้งานนอกสถานที่ได้ยาวนาน ด้วยเคสชาร์จไฟ ที่สามารถชาร์จพลังงานให้กับอุปกรณ์ได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องหาปลั๊กไฟเพื่อชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์ เพิ่มเวลาในการใช้งานอุปกรณ์ได้นานขึ้นครอบคลุมการทำงานที่กินระยะเวลานานได้ทั้งวัน 

4. พกพาสะดวก สามารถนำติดตัวไปใช้งานได้ในหลากหลายสถานที่

อีกคุณสมบัติของเคสชาร์จไฟคือ เป็นที่เก็บอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันอุปกรณ์และเพิ่มความสะดวกในการพกพาป้องกันการลืมหยิบอุปกรณ์มาใข้งานไม่ครับ โดยสามารถหยิบกล่องชาร์จใส่ในกระเป่าสะพาย นำติดตัวไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกขึ้น 

5. Build-in Microphone  รับเสียงได้อย่างมีคุณภาพ ให้เสียงที่น่าฟัง

ตัวส่งสัญญาณเป็นไมโครโฟนในตัวที่ มีคุณสมบัติรับเสียงที่รับเสียงได้ดี โดยมีการรับเสียงแบบ Omnidirectional ที่รับเสียงได้รอบตัว มีย่านการรับเสียงที่กว้าง ช่วยให้ได้เสียงที่น่าฟัง สำหรับการบันทึกเสียง หรือ เสียงพูดที่จะอยู่ในวิดีโอ ช่วยให้วิดีโอ น่าชมมากขึ้นอีกด้วย

6. จอ OLED ขนาดใหญ่ ช่วยให้การตรวจสอบการทำงานทำได้ง่ายขึ้น

ที่ตัวส่งสัญญาณมีจอ OLED ที่มีความคมชัด สามารถมองเห็นได้ดีแม้จะอยู่นอกตัวอาคาร โดยที่หน้าจอจะแสดงผลระดับแบตเตอรี่ ระดับความแรงของสัญญาณ กราฟเสียงที่เมื่อตัวไมโครโฟนรับสัญญาณเสียงได้ พร้อมทั้งการตั้งค่าต่าง ๆ ช่วยให้การใช้งานและการตั้งค่าอุปกรณ์สามารถทำได้ง่ายมากขึ้น

7. มอนิเตอร์เสียงจากตัวรับสัญญาณได้ง่ายด้วย ด้วยแจ็ค 3.5 มม.

Sarmonic Blink500 Pro B5 สามารถมอนิเตอร์ ตรวจสอบเสียงได้อย่างสะดวกและง่าย ด้วยการใช้หูฟัง แจ็ค 3.5 มม. ต่อเข้าที่ช่องเสียงกับตัวรับสัญญาณ เพื่อตรวจสอบความถูกต้อง ว่าเสียงที่จะบันทึกเข้ามาชัดเจน และระดับเสียงที่ ดังพอดี เพิ่มความมั่นใจให้แก่การบันทึกเสียงสำหรับงานของเรา

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version