Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น FeelWorld T7 จอมอนิเตอร์ที่คมชัด และมีหน้าจอที่ใหญ่ สำหรับการงานวิดีโอแบบมืออาชีพ

จอมอนิเตอร์สำหรับต่อกับกล้องเพื่อช่วยให้การทำงานถ่ายวิดีโอมีความสะดวกมากขึ้น จอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ 7 นิ้ว ที่มีความชัดแบบ Full HD และสามารถแสดงสีได้ตามมาตรฐาน Rec.709 มีขนาดที่บางและเบา มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ช่วยให้การทำงานถ่ายวิดีโอมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการช่วยมอนิเตอร์การโฟกัส มอนิเตอร์ความสว่าง การจัดองค์ประกอบภาพ และอีกหลายฟังก์ชัน วันนี้เราจะมาคุยกันถึงจุดเด่นของจอมอนิเตอร์ FeelWorld T7  จอมอนิเตอร์ที่คมชัด และมีหน้าจอที่ใหญ่ สำหรับการงานวิดีโอแบบมืออาชีพ กันครับ

1. มีหน้าจอที่มีขนาดใหญ่ถึง 7  นิ้วที่ช่วยให้สามารถมองเห็นรายละเอียดของงานได้ชัดเจนขึ้น

หน้าจอขนาดใหญ่ 7 นิ้วที่ช่วยให้การใช้งานจอมอนิเตอร์สะดวกมากขึ้น ด้วยขนาดจอที่ใหญ่ขึ้นมากว่าจอที่ติดมากับกล้องช่วยให้มองเห็นได้เต็มตามากขึ้น สังเกตุเหตุข้อผิดลายได้ชัดเจน เช่นถ่ายหลุดโฟกัส ก็จะสามารถสังเกตเห็นได้ง่ายขึ้น และยังมีมุมมองของจอที่กว้างมากถึง 160 องศา ช่วยให้สามารถมองหน้าจอได้จากมุมมองที่หลายหลาย

2. แสดงสีได้ชัดเจนด้วยมาตรฐาน  Rec.709 สำหรับอุตสาหกรรมทีวีและภาพยนต์

หน้าจอแสดงสีดีได้อย่างชัดเจน คมชัดในระดับ Full HD 1920×1200 ที่มีความละเอียด 323 PPI (Pixels Per Inch)  นอกจากความคมชัดที่จอ FeelWorld T7 มีแล้วนั้น การแสดงสีก็ยังทำได้ตามค่ามาตรฐาน Rec.709 ตามที่ ITU (International Telecommunication Union) กำหนดขึ้นสำหรับใช้กับอุตสาหกรรมทีวีและภาพยนตร์

3. มีฟังก์ชันที่ช่วยให้ทำงานได้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

มีฟังก์ชันในตัว ที่ช่วยให้การทำงานมีคุณภาพมากขึ้น โดยมีฟังก์ชันในส่วนที่ใช้มอนิเตอร์ ความสว่างของวิดีโอ การโฟกัส การช่วยจัดองค์ประกอบภาพ ยกตัวอย่างเช่น Zebras, Histogram, Peaking Focus, False Color,  Check Field เป็นต้น

4. มีขนาดที่บางและเบาช่วยให้สามารถจับเก็บและนำไปใช้งานได้สะดวกขึ้น

จอมอนิเตอร์ FeelWorld T7  มีขนาดที่บางและเบา โดยมีขนาดที่บางเพียงแค่ 18 มม. และบางเพียงแค่ 329 กรัม ซึ่งช่วยให้การจัดเก็บและพกพาไปใช้งานสามารถทำได้อย่างสะดวก ทั้งในแง่ของการติดตั้ง ที่เมื่อติดตั้งเข้ากับกล้องแล้วยังสามารถทำงานได้อย่างสะดวกและคล่องตัว

5. ใชัวัสดุภายนอกที่ดูมีความแข็งแรงทนทาน ช่วยให้รู้สึกใช้งานได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

วัสดุที่นำมาผลิตเป็นกรอบของหน้าจอ FeelWorld T7 ใช้อลูมิเนียมเกรดเดียวกันกับที่ใช้ในการผลิตอากาศยาน ซึ่งมีความแข็งแรง แต่มีน้ำหนักที่เบา ซึ่งได้ห่อหุ้มเอาแผงวงจรและหน้าจอไว้ช่วยให้มั่นใจถึงการป้องกัน ที่แข็งแรงคงทนสำหรับการจับเก็บขนย้ายและการใช้งาน

6. ปุ่มกดด้านบนที่ช่วยให้การตั้งค่า และเรียกใช้งานฟังก์ชันสามาถทำได้อย่างสะดวก

มีปุ่มที่ช่วยควบคุมการทำงานการใช้งาน ที่สามารถเรียกใช้ฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ได้สะดวก และง่ายโดยปุ่มได้รับการออกแบบวางไว้ด้านบนของจอ ที่สามารถกดใช้งานได้ง่ายและช่วยให้หน้าจอดูโล่ง น่ามองมากยิ่งขึ้น 

7. รองรับการใช้งานได้ทั้งไฟ DC12V และแบตเตอรี่ เพิ่มความยืดหยุ่นสำหรับการใช้งาน

จุดเด่นข้อสุดท้ายที่จะกล่าวถึงของ FeelWorld T7 คือการที่สามารถใช้แหล่งพลังงานได้ทั้งจากไฟ DC12V และแบตเตอรี่ ช่วยให้การทำงานมีความคล่องตัวมากขึ้น โดยในการใช้แบตเพิ่มความยืดหยุ่นสำหรับแบตเตอรี่รุ่นต่าง ๆ มากขึ้นจะมีรางแบตเตอรี่สำหรับใช้งานแบตเตอรี่  F970 ่มาให้ และยังสามารถซื้อรางเพิ่มสำหรับการใช้งานแบตเตอรี่ในรุ่น D28S/D54,LP-E6 และ U60 ได้

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version