Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ DeviceWell HDS9125 Video Switcher ที่มาพร้อมกับจอ LCD ละเอียดสูงเพื่องาน Live Streaming และ Broadcasting โดยเฉพาะ

Devicewell HDS9125 เป็น Video Switcher ที่มาพร้อมกับจอ LCD ความละเอียดสูง ขนาด 11.6 นิ้ว ที่รวมกันไว้ในกล่องเหล็กทนทานแต่น้ำหนักเบา สะดวกในการนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้ รองรับการใช้งานกล้องทั้งหมดพร้อมกันได้ 4 ตัวพร้อมกัน สามารถต่อดูจอมินิเตอร์ได้เพิ่มได้ รองรับการใช้งานในหลายรูปแบบ ว่าจะเป็นการ Live Streaming รายการ Broadcasting งานบรรยายต่างๆ งานอีเวนท์ ใช้งานได้ง่ายตั้งแต่ระดับมือสมัครเล่นไปจนถึงงานระดับมืออาชีพ

7 จุดเด่นของ DeviceWell HDS9125 Video Switcher ที่มาพร้อมกับจอ LCD ละเอียดสูงเพื่องาน Live Streaming และ Broadcasting โดยเฉพาะ

1. รวมเอาแผงควบคุมและจอเข้ามาไว้ในกล่องเหล็กที่ทนทานง่ายต่อการเคลื่อนย้าย

รวมเอาแผงควบคุมที่มาพร้อมกับจอมนิเตอร์ขนาด 11.6 นิ้ว มาใส่ไว้ในกล่องเหล็กที่แข็งแรงทนทาน แต่นำหนักเบาสะดวกในการพกพาไปทำงานในสถานที่ต่างๆ โดยที่ไม่ต้องแยกการขนย้ายระหว่างตัวแผงควบคุมและตัวจอ ที่สามารถเกิดความเสี่ยงที่จะเกิดความเสียหายเมื่อขนย้ายหน้าจอ

2. ควบคุมการใช้งานกล้องพร้อมกันทีเดียวถึง 4 ตัว

ให้พอร์ต HDMI Input ทั้งหมด 4 ช่องสัญญาณ สามารถรองรับสัญญาณในระดับ Full HD พร้อมกับช่อง Display Port อีกหนึ่งช่องสัญญาณ เพื่อเอาไว้เชื่อต่อสัญญาณจากคอมพิวเตอร์ ในการใช้เปิด รูปภาพ หรือ ไฟล์สำหรับการ Presentations ต่างๆ 

3. สามารถใช้ Multiview ได้ในตัว สะดวกในการใช้งาน

Devicewell HDS9125 มีระบบ Multiview มาพร้อมกับตัวโปรแกรมในเครื่องที่สามารถใช้งานได้อย่างง่าย เพียงแค่เปิดเครื่องและต่อสัญญาณก็พร้อมที่ใช้งาน เป็นระบบที่รวมเอาสัญญาณจากกล้องทั้งหมดและสัญญาณจาก Display Port เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบความเรียบร้อยของสัญญาณกล้องและมุมมองของกล้อง เพื่อใช้ Preview ก่อนที่จะตัดสลับไปยังช่อง Program เพื่อนำภาพออกไปใช้งานในขั้นตอนต่อไป

4. มีช่องเชื่อมต่อสัญญาณเสียง 3 ช่อง Input 1 ช่อง Output และ 1 ช่องมอนิเตอร์

รองรับการใช้งาน Jack 3.5 มม ทั้งหมด 5 ช่องสัญญาณ โดยแบ่งเป็น ช่องเสียบไมโครโฟน ทั้งหมด 2 ช่องสัญญาณ ที่เอาไว้ใช้สำหรับต่อไมค์ลาวาเลียร์ได้ หรือจะต่อจากตัวรับสัญญาณจากไมค์ลอยของรุ่นต่างๆ ช่อง Stereo Input 1 ช่องสัญญาณ ที่ไว้ใช้ต่อสัญญาณจาก Audio mixer หรือจากคอมพิวเตอร์  1 ช่อง Output ที่ไว้ใช้ต่อเข้าไปยัง Audio Mixer เพื่อต่อไปยังเครื่องขยายเสียง หรือจะต่อไปยังเครื่องบันทึกเสียง และ 1 ช่องมอนิเตอร์ ไว้เสียบ Headphone ไว้ตรวจสอบความเรียบร้อยของสัญญาณเสียง

5. สามารถต่อจอเพิ่มได้เพื่อการควบคุมงานอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

สามารถต่อจอไปด้านนอก เพื่อมอนิเตอร์ตรวจสอบความเรียบร้อย จากผู้ดำเนินรายการหรือผู้ให้สัมภาษร์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการปฎิบัติการหน้ากล้อง โดยสามารถต่อออกได้ทั้ง Multiview หรือ PMG หรือจะต่อออกทั้งสองแบบทั้งสองจอก็ทำได้ เพื่อการควบคุมงานอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

6. เลือกรูปแบบเอฟเฟกต์ให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ

สามารถเลือกการทำ Transition หลายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Cut Hard / Fade รูปแบบต่างๆ การเลือนจาก ซ้ายไปขาว ขาวไปซ้าย บนไปล่าง ล่างไปบน การทำเอฟเฟ็คFadeซ้อนภาพก็สามารถทำได้ รวมไปถึงการทำ Picture in Picture ระหว่างกล้องสองตัวก็สามารถทำได้

7. ไฟบอกตำแหน่งกล้องที่กำลังถ่ายทำ ช่วยให้มองกล้องได้ถูกตัว

ไฟ Tally เป็นไฟที่ใช้บอกสถานะการทำงานของกล้องว่ากล้องตัวนี้กำลังถ่ายอยู่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คนที่กำลังทำงานอยู่หน้ากล้อง ที่จะรู้ว่ากล้องตัวไหนกำลังถ่ายอยู่ เพื่อที่จะได้มองกล้อง เป็นประโยชน์อย่างมากโดยเฉพาะสำหรับการถ่ายรายการสด

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version