Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ Saramonic SmartMic5 Di ไมค์ต่อ iPhone, iPad และ iPod Touch เสียงดี ราคาเบา

Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์ซึ่งเก็บเสียงได้ดี ไวต่อเสียง น้ำหนักเบาทั้งยังพกพาใช้งานง่าย เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงให้กับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีช่อง Lightning ทั้ง iPhone, iPad และ iPod Touch อำนวยความสะดวกในการใช้งานเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ทำงานง่ายขึ้นละเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน 

7 จุดเด่นของ Saramonic SmartMic5 Di ไมค์ต่อ iPhone, iPad และ iPod Touch เสียงดี ราคาเบา

1. ราคาเบาแต่ให้คุณภาพงานเสียงได้แบบมืออาชีพ 

Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์ที่มีความยาว 5.4  นิ้วแบบ Super-long รับเสียงได้ดีครอบคลุมทุกย่าน หมาะสำหรับกาารทำงานในการเก็บเสียงที่เสียงหลักและเสียงบรรยากาศรอบข้างไปด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่เริ่มต้นงานวิดีโอที่ต้องการเพิ่มคุณภาพงานเสียงราคาไม่แรงแต่ได้คุณภาพแบบมืออาชีพ

2. พกพาใช้งานได้ง่าย คล่องตัว ติดตั้งรวดเร็วใช้งานได้ทันทีที่ต้องการ

น้ำหนักเบามากเพียง 10.5 กรัมแทบไม่รู้สึกหนักภายในเวลาไม่กี่วินาที หลังจากต่อเข้าช่อง Lightning ก็สามารถใช้งานได้เลยทันทีไม่ต้องรอนาน พกติดตัวไว้จะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ที่ไหนก็สะดวก 

3. เสียงดี เสียงชัดเจนครบทุกย่าน ไวต่อเสียง รับเสียงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเจาะจงแบบ Unidirectional  

ไวต่อเสียงในช่วงกว้าง 75Hz-16kHz จึงรับเสียงได้ทั้งเสียงต่ำทุ่มไปจนถึงเสียงแหลมสูง แต่ก็ยังคงมีระบบที่เลือกเสียงในการบันทึกด้วยรูปแบบการรับเสียงแบบทิศทางเดียว Unidirectional โดยไมค์จะรับเสียงเฉพาะด้านหน้าเท่านั้นส่วนด้านอื่นเสียงจะไม่เข้าจึงเป็นกลไกที่จะป้องกันเสียงรบกวนได้ดี 

4. ลดเสียงรบกวนที่อาจจะเกิดขึ่นเมื่ออยู่ที่โล่งมีลมด้วโฟมกันลมในชุดและระบบเพื่อลดเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนด้วย

Saramonic SmartMic5 Di ออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์การทำงานมากที่สุด จึงรอบรับการทำงานที่ในและนอกสถานที่ โดยมีโฟมกันลมมาในชุดด้วยเพื่อลดเสียงที่เกิดจากการกระทบของลมในที่โล่งและระบบ shockmount design ป้องกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือน เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน

6. ปรับทิศทางการรับเสียงได้เพื่อเสียงที่สมบูรณ์ที่สุด

ข้อต่อของไมค์สามารถพับงอขึ้นได้ 90 องศาเพื่อปรับให้รับเสียงในทิศทางที่ต้องการและเข้ากับการรับเสียงให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ที่สุดโดยเฉพาะการใช้งานด้านหน้าของตัวไมค์  

7. ไม่ต้องชาร์จก่อนใช้งานหยิบมาต่อก็ทำงานได้เลย

เนื่องจาก Saramonic SmartMic5 Di เป็นไมค์ที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ก่อนใช้งานตัวไมค์ใช้ไฟได้โดยตรงจากอุปกรณ์ต่อพ่วงจึงสามารถใช้งานไมค์ได้อย่างต่อเนื่อง ต่อใช้งานได้รวดเร็วลดข้อจำกัดในการทำงานใช้งาน ใช้งานไมค์ได้ทุกที่แม้ในระหว่างการเดินทาง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version