Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นไมค์ Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัดสำหรับ Content Creator

Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สายคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์การทำงานของมืออาชีพเสียงดี คมชัด ตัวโครงสร้างและดีไซน์การออกแบบเพื่อการใช้งานอย่างมืออาชีพ ให้ความคล่องตัวและการใช้งานที่ง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ทั้งระบบเสียงและสัญญาณที่สเถียร ไม่หลุดบ่อย ระยะสัญญาณกว่า 100 เมตร ใช้งานอีเวนท์ที่มีบริเวณกว้าง ผู้คนแออัดได้ ทั้งยังมีแบตเตอรี่ในตัว ที่ตอบโจทย์การทำงานทั้งในและนอกสตูดิโอ ทั้งยังสามารถใช้ไมค์ในขณะที่เดินทางได้อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับการใช้งานในระดับมืออาชีพทั้ง YouTuber, Vlogger และ Filmmaker 

7 จุดเด่นไมค์ Saramonic Uwmic12TH ไมค์ไร้สาย เสียงใสคมชัดสำหรับ Content Creator

1. ไมค์ไร้สายใช้งานสะดวกคล่องตัว  เสียงดีคม สัญญาณ UHF ชัดเจนระยะสัญญาณ 100 เมตร

เพื่อการใช้งานที่สะดวกคล่องตัวไมค์ไร้สาย Saramonic Uwmic12TH  แข็งแรง ทนทาน ใช้งานง่าย ตัวบอดี้ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ น้ำหนักเบาให้ความสเถียรของสัญญาณสูง ด้วยคลื่นความถี่แบบ Ultra-High Frequency (UHF) สามารถใช้งานได้ในพื้นที่ที่มีขนาดใหญ่ได้ สัญญาณสเถียรสูง การใช้งานจึงสามารถทิ้งระยะห่างตัวรับและตัวส่งได้ไกลถึง 100 เมตร เดินไปคุยไปโดยไม่มีปัญหาสัญญาณขาดทั้งยังอยู่ในบริเวณที่มีผู้คนและมีสิ่งกีดขวางได้ จึงสามารถใช้งานในงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ได้

2. เสียงดี เสียงใส ไมค์รับเสียงได้รอบด้าน พร้อมโหมดลดเสียงรบกวน

ไมโครโฟน Saramonic DK3A รองรับการบันทึกเสียงในความถี่ช่วงกว้าง สามารถรับเสียงได้ครบทุกย่าน ทั้งเสียงต่ำ กลาง สูงจึงเก็บความคมชัดได้ทุกคำพูด เป็นไมโครโฟนที่มี Polar pattern การรับเสียงแบบ Omnidirectional คือสามารถรับเสียงได้รอบด้าน 360 องศาทั้งยังมีโหมดการทำงานที่ช่วยลดการเกิดเสียงรบกวนในระหว่างการบันทึกเสียงได้เพื่อให้สามารถควบคุมการรับเสียงได้ในระหว่างการทำงาน 

3. ตอบโจทย์การทำงานด้านเสียงได้อย่างมืออาชีพโดยการเลือกรับเสียงได้ทั้งโมโนและสเตอริโอ เพิ่มแหล่งเสียงภายนอกเพิ่มได้ 

Saramonic Uwmic12TH เลือกรับเสียงได้ทั้งแบบโมโนและแบบสเตอริโอและสามารถเพิ่มเสียงจากแหล่งเสียงภายนอกได้ด้วยช่อง Line in เช่นเติมเพลงหรือเสียงเอฟเฟกต์เพิ่มในขณะบันทึกเสียงได้เลยเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปรับใช้งานเสียงเพื่อตอบโจทย์การทำงานด้านเสียงได้อย่างที่ต้องการ 


4.ต่อใช้ไมค์คุณภาพสูงได้ผ่านช่องไมค์ 3.5 มม. เพื่อประสิทธิภาพการรับเสียงที่ดีขึ้น  

Saramonic Uwmic12TH มีไมโครโฟน Saramonic DK3A ที่เป็นไมค์แบบลาวาเลียร์มาให้ในชุดเป็นไมค์ติดปกเสื้อที่มีคุณภาพสูง เสียงดีคมชัด ขนาดเล็ก หรือจะต่อไมค์คุณภาพสูงด้วยช่อง 3.5 มม. ต่อใช้งานได้ทันทีเพื่อประสิทธิภาพการรับเสียงที่ดีขึ้นและเพิ่มคุณภาพงานเสียงให้สูงขึ้นด้วย 

5. ลดปัญหาความผิดพลาดระหว่างการทำงานด้วยช่องต่อหูฟังเพื่อมอนิเตอร์เสียงได้และหน้าจอ OLED บอกสถานะการทำงาน

Saramonic Uwmic12TH มีช่อง 3.5 มม. ที่แยกช่องไมค์และช่องหูฟังออกจากกัน จึงสามารถต่อหูฟังเพื่อให้สามารถตรวจวัดคุณภาพเสียงและติดตามผลได้แบบ Real – Time ได้ ทั้งยังสามารถตรวจสอบการทำงานได้จากหน้าจอ OLED ขนาดใหญ่ มองเห็นชัดสบายตา สามารถตรวจสอบได้ทั้งสถานะการทำงานของไมโครโฟน คุณภาพสัญญาณการเชื่อมต่อ ระดับพลังงานของแบตเตอรี่และความถี่ จึงตรวจสอบการทำงานได้ทั้งระบบทำงานง่ายขึ้น ลดความผิดพลาดในการทำงาน 

6. วัสดุแข็งแรงแต่ยืดหยุ่นทนต่อต่อการแตกหัก น้ำหนักเบาพกพาใช้งานได้ทุกสภาพ 

Saramonic Uwmic12TH ทำจากวัสดุอะลูมินัมอัลลอยคุณภาพที่มีความคงทน แข็งแรง ทนทานแต่ยืดหยุ่นน้ำหนักเบา ทนต่อความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในระหว่างการทำงาน ทั้งการตกกระแทก ทนต่อการกัดกร่อน จึงสามารถใช้งาน ลุยงานได้ในทุกสภาวะ 

7. ทำงานได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง แบตเตอรี่ในตัว ชาร์จผ่าน USB-C 

แบตเตอรี่ในตัวสามารถชาร์จผ่าน USB-Cชาร์จเต็มหนึ่งครั้งอยู่ได้นาน 8 ชั่วโมงจึงเพียงพอต่อการทำงานได้ยาวนานทั้งวัน รองรับการทำงานนอกสถานที่ สามารถใช้งานได้ในระหว่างการเคลื่อนที่หรือเดินทาง จึงตอบโจทย์การทำงานของ Content Creator ที่ต้องทำงานไปด้วยและเดินทางไปด้วยนั่นเอง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version