Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ Saramonic SmartMic DI Mini ไมโครโฟนขนาดเล็กแต่คุณภาพไม่เล็ก เพื่อการบันทึกเสียงที่ดีขึ้น สำหรับอุปกรณ์ในระบบ iOS

Saramonic SmartMic DI Mini ไมโครโฟนที่เกิดมาเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ที่ใช้ระบบปฎิบัติการในระบบ iOS โดยเฉพาะ สามารถใช้งานได้กับ iPhone iPad และ iPod touch ที่ใช้พอร์ต Lightning โดยสามารถเชื่อมต่อใช้งานโดยที่ไม่ต้องใช้หัวแปลง เป็นไมโครโฟน Condenser ที่รับเสียงได้รวดเร็วและมีช่วยการรับสัญญาณเสียงที่กว้าง บันทึกเสียงได้เสียงที่ดีน่าฟัง มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถนำติดตัวไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องใช้แบตเตอรี่หรือชาร์จไฟ เพียงแค่เสียบก็พร้อมใช้งาน เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการเสียงที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นการทำ Vlog YouTube ขายของออนไลน์ บันทึกเสียงการประชุมหรือในห้องเรียน Live Streaming เป็นต้น วันนี้เราจะมาดูจุดเด่นของ Saramonic SmartMic DI Mini กันครับ

7 จุดเด่นของ Saramonic SmartMic DI Mini ไมโครโฟนขนาดเล็กแต่คุณภาพไม่เล็ก เพื่อการบันทึกเสียงที่ดีขึ้น สำหรับอุปกรณ์ในระบบ iOS

1. รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่ใช้พอร์ต Lightning

Saramonic SmartMic DI Mini ถูกออกแบบและผลิตเพื่อออกมาใช้งานกับอุปกรณ์ในระบบปฎิบัติการ iOS ที่ใช้พอร์ต Lightning โดยเฉพาะ ใช้งานได้กับ iPhone iPad iPod touch โดยที่ไม่ต้องใช้หัวแปลงจากแจ็ค 3.5 มม. หมดปัญหาเรื่องสายไฟเกะกะเวลาใช้งาน

2. ใช้งานได้ง่าย แค่เสียบเข้ากับตัวอุปกรณ์ก็พร้อมใช้งานไม่ต้องดาวน์โหลด Application 

คุณสมบัติของการเป็น Plug and Play ช่วยให้การใช้งานสามารถทำได้อย่างสะดวกและคล่องตัวมากขึ้น เพียงแค่เสียงไมโครโฟนเข้าที่ช่อง Lightning ของอุปกรณ์ อุปกรณ์ก็จะตรวจจับและใช้งานได้ทันที โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลด Application เพิ่มเติมให้ยุ่งยาก

3. ขนาดเล็กกระทัดรัดสามารถนำพกพาติดตัวไปใช้งานได้ทุกสถานที่

ไมโครโฟน Saramonic SmartMic DI Mini มีขนาดที่เล็กกระทัดรัด สามารถนำไปติดตัวใส่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าเสื้อ ติดตัวนำไปใช้งานในที่ต่าง ๆ ได้ง่ายและสะดวกโดยที่ไม่เป็นจุดสังเกตุเหมือนไมโครโฟนตัวอื่น ๆ ที่มีขนาดใช้เวลาใช้งานจึงดูเป็นจุดสังเกตุ

4. น้ำหนักเบาไม่ ใช้งานได้ง่ายโดยที่ไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับตัวอุปกรณ์

น้ำหนักของไมโครโฟน Saramonic SmartMic DI Mini มีน้ำหนักที่เบามาก ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 8 กรัม เวลาที่ใช้งานจึงไม่เพิ่มน้ำหนักให้กับอุปกรณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเวลาที่ใช้ร่วมกับ Gimbal สามารถเสียบเข้ากับ Smartphone ได้โดยที่ไม่ต้องตั้ง Balance Gimbal ใหม่ จึงประหยัดเวลาในการทำงานลดอีกด้วย

5. สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้อง ใส่ถ่านหรือชาร์จแบตเตอรี่

Saramonic SmartMic DI Mini สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้องใส่แบตเตอรี่ หรือชาร์จไฟ โดยใช้ไฟจากอุปกรณ์เป็นไปเลี้ยง และด้วยคุณสมบัติการเป็น Omnidirectional Electret Condenser จึ่งทำให้ไมโครโฟน Saramonic SmartMic DI Mini กินไฟน้อยมาก แต่สามารถทำงานรับเสียงได้ชัดเจน

6. สามารถปรับองศาของไมโครโฟนได้ถึง 180 องศาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบันทึกเสียง 

ตัวของไมโครโฟน Saramonic SmartMic DI Mini สามารถที่จะหันได้  180 องศา จึงช่วยให้สามารถหันหน้าไมโครโฟนไปยังผู้พูด หรือแหล่งกำเนิดเสียงได้ เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการรับเสียงมากขึ้น มีประโยชน์มากโดยเฉพาะเวลาถ่ายวิดีโอ สามารถหันจากกล้องหน้าไปกล้องหลังได้โดยที่ไม่ต้องถอดไมโครโฟนเสียบใหม่

7. จับเสียงได้รวดเร็ว และได้เสียงที่ฟังแล้วมีมิติน่าฟัง

จุดเด่นที่เราจะพูดถึงข้อนี้ ช่วยให้ไมโครโฟน Saramonic SmartMic DI Mini มีความน่าใช้ง่าย ด้วยคุณสมบัติของการเป็นไมโครโฟน ที่สามารถรับเสียงได้อย่างรวดเร็ว โดยที่มีย่านการรับเสียงสามารถรับเสียงกว้าง ตั้งแต่ 50Hz – 18kHz จึงช่วยให้เสียงฟังดูมีมิติ เสียงนุ่มน่าฟังเพิ่มขึ้นมากกว่าไมโครโฟนในตัวของอุปกรณ์

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version