Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ฟีเจอร์เด่น YC Onion Toast Pro แผงไฟ LED เปลี่ยนสีได้ ที่ใช้กับงานถ่ายภาพและวิดีโอ

7 ฟีเจอร์เด่น YC Onion Toast Pro แผงไฟ LED เปลี่ยนสีได้ ที่ใช้กับงานถ่ายภาพและวิดีโอ YC Onion Toast Pro ไฟ LED เปลี่ยนสีได้ตอบโจทย์การใช้งานทั้งการถ่ายภาพนิ่งและงานวิดีโอ สามารถใช้กับงานได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น การทำหนังสั้น มิวสิควิดีโอการย้อมสีฉากหลังในการทำ วิดีโอคอนเทนต์ หรือทำไลฟ์สด ช่วยให้สามารถสร้างสรรค์งานให้ออกมาได้อย่างน่าสนใจ

7 ฟีเจอร์เด่น YC Onion Toast Pro แผงไฟ LED เปลี่ยนสีได้ ที่ใช้กับงานถ่ายภาพและวิดีโอ

1. ให้แสงที่ทำให้สีของวัตถุตรง พร้อมให้ความสว่างที่เพียงพอ

YC Onion Toast Pro ใช้หลอดไฟที่มีคุณภาพ ที่ให้ค่าค่า CRI (Color Rendering Index) และค่า TLCI (Television Lighting Consistency Index) อยู่ในระดับที่สูงทำให้ได้สีที่ตรงกับวัตถุ และ ค่าความสว่างของแสง (Illuminations) ที่สว่างถึง 3630Lux ที่ระยะ 50 เซนติเมตร  ที่ให้แสงสว่างที่เพียงพอ

2. มีช่วงอุณหภูมิสีให้เลือกกว้าง ตั้งแต่ 2800K ถึง 10000K 

สามารถเลือกปรับอุณหภูมิสีของแสงได้กว้าง ตั้งแต่โทนอุ่น (สีส้ม) 2800K ไปจนถึงโทนเย็น (สีฟ้าขาว) 10000K ช่วยทำให้ได้สีของแสงที่เลียนแบบแสงธรรมชาติ ช่วยให้การถ่ายงาน ทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ มีโทนสีให้เลือกใช้

3. HSI Mode สามารถเลือกสีของแสงได้ หรือจะเลือกผสมสีเองก็ได้

โหมดนี้ ให้ความอิสระในการเลือกสี โดยที่ H (Hue) เลือกเฉดสีตามวงล้อสี และ ความเข้มของสี เพิ่มความสะดวกในการเลือกใช้สีในการสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างง่ายดาย แต่ถ้าสีที่มีให้ยังไม่ถูกใจก็สามารถ เลือกผสมสีได้เอง RGBW ที่หลอดไฟ LED แยกการทำงานอิสระจากกัน ทำให้สามารถผสมสีให้ได้สีที่ตรงตามความต้องการ

4. Effects Mode ที่มีให้เลือกใช้ถึง 9 รูปแบบ

มีเอฟเฟ็กส์ให้เลือกใช้ในการสร้างสรรค์ผลงาน เพิ่มลูกเล่นและความน่าสนใจให้กับงาน โดยมีรูปแบบเอฟเฟ็กส์แสงให้เลือกใช้ถึง 9 รูปแบบได้แก่ แสงฟ้าผ่า ไฟรถตำรวจ ไฟรถพยาบาล ไฟรถดับเพลิง ไฟพลุ ทีวีเสีย (จอซ่า) หลอดไฟกระพริบที่อุณภูมิสี3000K หลอดไฟกระพริบที่อุณหภูมิสี6000K และแสงเทียน

5. เลือกควบคุมจากแผงไฟ หรือ ใช้โทรศัพท์มือถือเป็นรีโมทคอนโทรล

สามารถเลือกการความคุมได้ว่า จะความคุมค่าต่างจากปุ่มกดและหมุนที่แผงไฟ หรือจะใช้แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ในการ Remote Control ไปที่แผงไฟเพิ่มความสะดวกในการทำงาน โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินไปตั้งค่าต่างๆที่ตัวแผงไฟ 

6. เลือกได้งานไฟฟ้า หรือ แบตเตอร์รี่ได้

เลือกได้ว่าจะใช้ไฟจากการเสียบปลั๊กไฟ หรือจะใช้จากแบตเตอร์รี่ โดยสามารถใช้ร่วมกับแบตเตอรี่ NP-F970 NP-F750 NP-F550  เพิ่มความคล่องตัวในการทำงานที่ไม่จำกัดอยู่แค่ในสตูดิโอ สามารถนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างคล่องตัว

7. ควมคุมทิศทางแสงพร้อมช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ถือ

สามารถควบคุมทิศทางของแสงให้พุ่งตรงไปยังแบบได้ง่าย หรือจะใช้ตัดขอบแสงเวลาที่ใช้สะท้อนกับผนังหรือเพดาน พร้อมกับชุดมือจับ ที่ไว้ใช้ในการถือแผงไฟด้วยได้ น้ำหนักเบาแต่ทนทานด้วยการใช้ อลูมิเนียมอัลลอย เกรดเดียวกับการผลิตเครื่องบิน

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version