Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น Saramonic SmartMic5 S ไมค์เสียงดีขนาดเล็ก เบา พกพาสะดวก ตอบโจทย์งานเสียงวิดีโองานออนไลน์และงานไลฟ์สตรีมบนมือถือ

Saramonic SmartMic5 S เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่อยู่ในซีรีย์  SmartMic5 ที่เป็นไมค์เสียงดีขนาดเล็ก ใช้งานง่ายที่ใช้ต่อเข้ากับมือถือ แท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มคุณภาพในการบันทึกเสียงให้ดีขึ้น เพื่องานวิดีโอ การทำงานในระบบออนไลน์ งานไลฟ์สตรีมมิ่ง มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งมีจุดเด่นในการใช้งานที่น่าสนใจเพื่อตอบโจทย์งานเสียงวิดีโองานออนไลน์และงานไลฟ์สตรีมบนมือถือได้

7 จุดเด่น Saramonic SmartMic5 S ไมค์เสียงดีขนาดเล็ก เบา พกพาสะดวก ตอบโจทย์งานเสียงวิดีโองานออนไลน์และงานไลฟ์สตรีมบนมือถือ 

1. เก็บเสียงได้ทุกย่านทั้งเสียงต่ำ เสียงกลาง เสียงสูง 

Saramonic SmartMic5 S บันทึกเสียงได้ ในช่วงความถี่กว้าง 75Hz-16kHz จึงเก็บความถี่ของเสียงได้ในช่วงกว้าง ทั้งยังเป็นไมค์คอนเดนเซอร์ที่มีคุณสมบัติในการรับเสียงได้ดี และไวต่อเสียง จึงบันทึกเสียงได้ชัดเจนมีคุณภาพ 

2.  รับเสียงอย่างเฉพาะด้าน ป้องกันเสียงทิศทางอื่นได้ จึงลดเสียงรบกวนได้ดี 

รูปแบบการรับเสียงของ Saramonic SmartMic5 S เป็นแบบ Unidirectional ซึ่งจะรับเสียงได้ดีโดยเฉพาะด้านหน้าของไมค์ จึงเป็นข้อดีที่ไมค์จะตัดเสียงรบกวนจากทิศทางอื่นได้อย่างอัตโนมัติไมค์จึงรับเสียงเฉพาะที่ต้องการได้ชัดเจน  

3.ป้องกันเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนหรือการเกิดเสียงที่ไม่ต้องการที่เกิดจากการสัมผัส

ด้วย shockmount design ของไมค์ Saramonic SmartMic5 S จึงช่วยลดการเกิดเสียงที่เกิดจากการสั่นสะเทือนของไมค์ที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน เพราะไมค์ไวต่อการรับเสียงมากการสั่นสะเทือนอาจจะทำให้เกิดเสียงรบกวนขึ้นมาได้ จึงมีการป้องกันเสียงที่จะเกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน 

4. น้ำหนักเบามากเพียง 9.5 กรัมต่อเข้ากับมือถือได้โดยแทบจะไม่รู้สึกถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น

น้ำหนักของไมค์เบามากจนแทบไม่สังเกตถึงน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นโดยมีน้ำหนักเพียง 9.5 กรัม จึงสามารถถือมือถือได้นานในระหว่างการบันทึกเสียง น้ำหนักโดยรวมไม่ทำให้เมื่อย และน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นไม่มีผลกระทบต่อการใช้งานกิมบอลมือถืออีกด้วย 

5. ใช้งานได้หลายอุปกรณ์ที่มีช่อง 3.5 มม ทำงานได้ทั้งนอกสถานที่และในห้อง ในสตูดิโอ 

ต่อไมค์ Saramonic SmartMic5 Sใช้งานเข้ากับมือถือ แท็บเล็ตและคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ที่มีช่อง 3.5 มมได้เลย ในชุดมีตัวกันลมมาเพื่อให้ใช้งานนอกสถานที่ได้เพื่อช่วยลดเสียงรบกวนที่จะเกิดขึ้น ทั้งจากลมหรือเสียงอื่นรอบข้าง จึงรองรับการทำงานทั้งสถานที่ในตัวอาคาร ภายนอกตัวอาคารพร้อมสำหรับการบันทึกเสียงในที่โล่งมีลมพัดผ่าน เช่น สถานที่ท่องเที่ยวหรือบนยานพาหนะในระหว่างการเดินทาง

6. ติดตั้งใช้งานง่ายถอดเก็บรวดเร็ว หมุนปรับทิศทางการรับเสียงได้

การใช้งานไมค์ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เชื่อมต่อใช้งานได้แค่ต่อไมค์เข้ากับอุปกรณ์ก็ทำงานได้ทันที ถอดเก็บก็รวดเร็ว ไม่เสียเวลา ตัวไมค์สามารถปรับทิศทางการรับเสียงให้เข้ากับการทำงานแต่ละอุปกรณ์และให้เข้ากับการทำงานได้ 

7. ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่เหมาะสำหรับการใช้งานที่เน้นความคล่องตัว รวดเร็ว

ไมโครโฟนขนาดเล็ก พกพาง่าย ใช้งานสะดวกติดตั้งถอดเก็บได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังไม่ต้องยุ่งยากในการเตรียมตัวใช้งาน ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่เหมาะสำหรับ Videocreator และ Content creator ที่ใช้อุปกรณ์เช่นมือถือ แท็บเลต ในการผลิตผลลานที่เน้นความคล่องตัว รวดเร็วในการทำงาน นอกจากนี้ก็ยังตอบโจทย์ความคล่องตัวในการใช้ของกลุ่มงานออนไลน์ การไลฟ์สตรีมมิง การประชุม การสอน การนำเสนอผลงานด้วยเช่นกัน

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version