Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ฟีเจอร์เด่น MAONO CASTER Lite AU-AM200 มิกซ์เซอร์ตัวเก่งสำหรับ Caster ระดับเริ่มต้นไปจนถึงมือโปร

7 ฟีเจอร์เด่น MAONO CASTER Lite AU-AM200 มิกซ์เซอร์ตัวเก่งสำหรับ Caster ระดับเริ่มต้นไปจนถึงมือโปร โดยมาพร้อมกับฟังก์ชั่นอเนกประสงค์มากมายเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นพอร์ตหลายช่องเพื่อรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ช่องเสียบไมโครโฟนสองช่อง พร้อมกับปุ่มที่ใช้ในการปรับเสียง เอฟเฟกต์ที่จัดเตรียมมาให้กับตัวเครื่อง และยังสามารถสร้างเอฟเฟกต์เพิ่มได้อีก 4 ช่อง

นอกจากนี้ยังเพิ่มความสนุกด้วยปุ่มปรับคีย์เสียงได้ตามที่ต้องการจะเอาเสียงคีย์ไหน โทนไหนก็สามารถทำได้ พร้อมทั้งปุ่มแปลงเสียง และปุ่มตัดเสียงรบกวนทั้งเสียงเพลงหรือเสียง Background ทำได้หมด รวมไปถึงขนาดที่ไม่ใหญ่เกินไป พกพาไปทำงานนอกสถานที่ได้สบายๆ ที่สำคัญมีแบตเตอรี่ในตัวและใช้งานได้ยาวนาน 8 ชั่วโมงโดยที่ไม่ต้องชาร์ตไฟเพิ่ม

7 ฟีเจอร์เด่น MAONO CASTER Lite AU-AM200 มิกซ์เซอร์ตัวเก่งสำหรับ Caster ระดับเริ่มต้นไปจนถึงมือโปร

1. เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลายหลากเพิ่มความสนุกและแปลกใหม่ในการใช้งาน

มิกซ์เซอร์ MAONO CASTER Lite AU-AM200 สร้างพอร์ต IN PUT และ OUT PUT หลายช่องทำให้คุณสามารถที่จะนำอุปกรณ์หลายๆ อย่างมาใช้งานร่วมได้ทั้ง ไมโครโฟน ซึ่งติดตั้งได้ 2 ตัว แถมยังสามารถต่อบูลทูธเข้ากรับโทรศัพท์มือถือได้พร้อมกัน 4 เครื่อง รวมไปถึงการที่จะดึงเพลงจากยูทูปมาใช้ร่วมกับมิกซ์เซอร์ตัวนี้ได้ด้วย โดยมิกซ์เซอร์ตัวนี้จะช่วยรังสรรค์การทำงานของคุณให้มีความสนุก น่าตื่นเต้น เพลิดเพลินสำราญใจ และสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้ที่ติดตามชมหรือติดตามฟังได้ต่อเนื่อง ไม่รู้สึกน่าเบื่อ

2. ปรับแต่งโทนเสียงที่ต้องการจะเสียงต่ำ กลาง สูง ได้หมดตามใจที่ปรารถนา

สำหรับมิกซ์เซอร์รุ่นนี้มีฟังก์ชั่นในการปรับเสียงอย่างที่ใจปรานถนาที่มีตัว Volume Control ที่สามารถควบคุมได้ทั้งเสียงไมค์, เสียงเพลง และเสียงเอฟเฟกต์ที่คุณใส่เข้าไป ในขณะเดียวกันยังสามารถปรับเสียงสูง กลาง ต่ำ ได้สบายๆ

นอกจากนี้ยังมี Reverb Effect และ Monitor Volume Control สามารถปรับเอคโค่ หรือ Reverb Effect และยังสามารถควบคุมเสียงได้ว่าอยากจะให้ดังหรือเบา โดยฟังก์ชั่นเหล่านี้จะให้เสียงที่มีความละเอียดชัดเจน ทำให้การทำงานมีความแปลกใหม่น่าสนใจมากขึ้น

3. เพิ่มสีสันให้กับการทำงานด้วยระบบ Effect ที่จัดเตรียมเอาไว้แล้ว 8 เสียง แถมยังสามารถปรับแต่งเพิ่มเองได้อีก 4 เสียง

Effect เป็นองค์ประกอบที่มีความสำคัญมากๆ ในการนำไปใช้งานร่วมกับหลายๆ งาน เพราะจะเป็นการเพิ่มสีสันให้กับงาน โดย Maono AM 200 จัดเต็มเรื่องระบบ Effect ให้แบบสะใจด้วยเสียงพิเศษ 8 เสียงได้แก่เสียงดนตรีที่น่าตื่นเต้น เสียงปรบมือ เสียงรัวปืนกล เสียงหัวเราะ เสียงโห่ เสียงกา เสียงตบ และเสียงเชียร์

โดยจะมีช่องเพิ่มให้อีก 4 ช่องเพื่อให้สร้างเสียงเอฟเฟกต์ที่อยากได้เพิ่มด้วยตัวเอง ซึ่งจะทำให้การทำงานมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ

4. จะดัดเสียงผู้ชาย ผู้หญิง หรือแม้แต่เสียงเด็ก เสียงหุ่นยนต์ ได้หมดไม่มีปัญหา

ลูกเล่นของมิกซ์เซอร์ตัวนี้ยังมีให้อีกเพียงอย่างเช่นปุ่มที่ใช้เพื่อการปรับเปลี่ยนเสียงให้แตกต่างไปจากเดิมโดยมีทั้งเสียงผู้ชาย ผู้หญิง และเสียงเด็ก รวมทั้งเสียงหุ่นยนต์ โดยเสียงเหล่านี้จะทำให้การทำงานน่าสนใจ ที่สำคัญยังทำให้ดูเหมือนว่าทำงานสองหรือสามคนร่วมกันทั้งที่มีเพียงคนเดียวที่จัดรายการ

นอกจากนี้ยังมีการปรับออโต้จูนเพื่อนำไปใช้ในกรณีที่อยากร้องเพลงและต้องการทำให้เสียงโดดเด่น ซึ่งเครื่องรุ่นนี้ก็สามารถทำได้ บอกเลยว่าอเนกประสงค์เหลือเกิน

5. ไม่ต้องกลัวเสียงพูดไม่ชัดเพราะมีปุ่มสำหรับตัดเสียงเพลงหรือเสียง Background ออกได้เวลาที่ต้องพูดสื่อสาร

การตัดเสียงรบกวนเป็นคุณสมบัติที่น่าสนใจมาก โดยสามารถกดที่ปุ่ม “DENOISE” หรือ “SIDE CHAIN” เพื่อที่จะนำไปใช้งานประเภท Live มีความสมบูรณ์โดยเมื่อกดปุ่มใดปุ่มหนึ่งในสองปุ่มที่กล่าวเวลาที่พูดผ่านไมโครโฟน เสียงเพลงจะถูกปรับให้ลดเสียงลงโดยอัตโนมัติ

ดังนั้น YouTuber บางคนที่ชอบการเปิดเพลงคลอในระหว่างการ Live Stream การรีวิว หรือการนำเสนอขายสินค้า เหมาะอย่างยิ่งที่จะนำมิกซ์เซอร์ตัวนี้ไปใช้งาน เพราะจะช่วยให้เสียงเพลงหรือเสียง Background ลดลงเพื่อทำให้การสื่อสารมีความชัดเจน

6. คอคาราโอเกะหรือคนที่อยากโชว์ลูกคอผ่านสื่อโซเชียลต้องชื่นชอบ

บรรดาสายคาราโอเกะ หรือกลุ่มคนที่อยากร้องเพลงกับยูทูป ต้องประทับใจกับมิกซ์เซอร์รุ่นนี้ เพราะมีปุ่ม “MUSIC ONLY” ที่สามารถตัดเสียงร้องออกไปให้เหลือเอาไว้เพียงแค่เสียงดนตรี ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบร้องเพลง หรือเเสดงความสามารถด้านการร้องเพลงก็สามารถทำได้ทันที

ส่วนคนที่อยากแสเงความสามารถด้านพลังเสียงลงในยูทูปก็สามารถทำได้ด้วยการใช้อุปกรณ์ตัวนี้บันทึกเสียงตัวเอง แล้วนำไปอัพโหลดลงยูทูปได้อย่างสะดวกสบาย เป็นการสร้างความบันเทิงในอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจ

7. ไม่ต้องกังวลเรื่องการทำงานนอกสถานที่เพราะแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานจุใจไม่ต้องชาร์จเพิ่มระหว่างทำงาน

สำหรับการทำงานนอกสถานที่เรื่องพลังงานเรื่องแบตเตอรี่มีความจำเป็นอย่างมาก เฉพาะนั้นต้องมีการเตรียมทุกอย่างให้พร้อม แต่สำหรับ MAONO CASTER Lite AU-AM200 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ในตัวที่ติดตั้งเอาไว้ในเครื่องเรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญแบตตัวนี้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 8 ชั่วโมง แถมยังมีขนาดพกพาได้สะดวก ดังนั้นหากต้องนำติดตัวไปทำงานนอกสถานที่ก็ไม่มีปัญหา จัดเต็มในการใช้งานและไม่ต้องหวั่นไหวเรื่องเเบตเตอรี่เลย

สั่งซื้อ MAONOCASTER Lite AU-AM200 มิกเซอร์สำหรับ Caster ได้ที่ Lnwgadget ราคา 2,900 บาท ประกันศูนย์ มีบริการให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version