Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ข้อดี Zhiyun Crane 2s กันสั่นกิมบอลสำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ

7 ข้อดี Zhiyun Crane 2s กันสั่นกิมบอลสำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ หากใครที่กำลังมองหากิมบอลกันสั่นที่มีออปชั่นในการสร้างสรรค์การถ่ายวีดิโอคอนเทนต์ดีๆ แหวกแนว ลองสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ Zhiyun Crane 2s เพราะกิมบอลรุ่นนี้มาพร้อมออปชั่นในการใช้งานที่หลากหลาย

โหมดในการสร้างสรรค์งานที่โดดเด่นเติมเต็มจินตนาการขให้สมบูรณ์แบบ พร้อมสร้างมุมมองใหม่ สำหรับการถ่ายงานให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบล็อกนิรภัยสองชั้นเพิ่มความปลอดภัยกับตัวกล้องไม่ให้หลุดออกจากกิมบอลในขณะที่กำลังใช้งานด้วย

7 ข้อดี Zhiyun Crane 2s กันสั่นกิมบอลสำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ

1. ระบบล็อกสองชั้นป้องกันความเสียหาย มั่นใจกล้องไม่หล่นแน่นอน

กล้องถ่ายรูปมีราคาที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นหากจะมีอุปกรณ์เสริมที่จะนำมาใช้ร่วมกันจะต้องมั่นใจว่ามีความปลอดภัยสูงด้วยเช่นกัน โดย Zhiyun Crane 2s กิมบอลกันสั่นตัวนี้จะทำให้คุณหมดความกังวลไปได้เลยด้วยระบบล็อกสองชั้นที่สามารถปรับความแน่นได้ตามใจต้องการช่วยป้องกันไม่ให้กล้องหลุดได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ยังสามารถปรับบาลานซ์กล้องได้อย่างง่ายดาย ช่วยให้สะดวกเวลาที่ใช้งาน ที่สำคัญยังรับน้ำหนักของกล้องขนาดใหญ่ได้ เช่น BMPCC 6K, Panasonic S1H, Canon EOS 1DX Mark II, Nikon D850 ถึงเเม้กิมบอลจะมีขนาดเล็กก็ตาม

2. สร้างรูปแบบในการถ่ายวีดิโอให้มีความหลากหลายเพิ่มคุณภาพและความโดดเด่นในงานที่ทำ

ความเเปลกใหม่เเละน่าตื่นเต้นเป็นเสน่ห์ของงานวิดีโอ Zhiyun Crane 2s มาพร้อมกับโหมดที่สามารถถ่ายวีดิโอได้ 6 แบบ ไม่ว่าจะเป็น Pan Following, Locking, Following, Full-Range POV, Vortex และ Go mode สามารถทำได้หมด ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นการเพิ่มความน่าสนใจให้กับวีดิโอที่คุณถ่าย และได้มุมกล้องแปลกตามที่ใจคุณต้องการ

ฉะนั้นหากใครที่อยากเป็น Vlog หรือ Youtuber ควรจะมีกิมบอลรุ่นนี้เอาไว้ใช้เป็นอุปกรณ์เสริม ที่สำคัญยังสามารถนำไปใช้กับงานโฆษณา, รีวิวสินค้า, ถ่ายสถานที่ท่องเที่ยว หรืออื่นๆ อีกมากมาย เป็นการเพิ่มรูปแบบความแปลกใหม่ในการนำเสนอ

3. สบายใจหายห่วงเรื่องการใช้งานเพราะมีหน้าจอ OLED ที่สามารถบอกสถานะในการทำงานได้

Zhiyun Crane 2s มาพร้อมกับหน้าจอ OLED ที่สามารถบ่งบอกสถานะต่างๆ ทั้งการแสดงโหมดที่เราใช้งาน, การตั้งค่าเมนู หรือสถานะอื่นๆ ซึ่งมีความชัดเจน โดยหน้าจอมีขนาด 0.96 นิ้วถือว่าใหญ่พอสมควรเมื่อเทียบกับขนาดของกิมบอลกันสั่นรุ่นนี้ ฉะนั้นสถานะที่แสดงให้เห็นจะมีความชัดเจน

นอกจากนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขสถานนะต่างๆ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านั้นด้านล่างของจอยังมีจอยสติ๊กเพื่อใช้สำหรับในการคอนโทรลตัวกล้องว่าจะปรับขึ้นลงซ้ายขวา เพื่อความสะดวกในการใช้งงานมากยิ่งขึ้น

4. จะนำไปใช้ในการถ่ายวีดิโอหรือจะขยายขนาดการผลิตเป็นภาพยนตร์ก็ทำได้

สำหรับ Zhiyun Crane 2s สามารถผลิตงานเเบบเเนวตั้งได้รับเพื่อให้ได้รับความสนใจมากขึ้นเพียงปรับเลื่อนกิมบอลและขันด้วยน็อตที่ให้มาเพื่อยึดบาลานซ์น้ำหนักได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทำให้สนุกกับการถ่ายเเบบเเนวตั้งได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นหากคุณจะทำมาถ่ายวีดิโอ หรือจะใช้ในการถ่ายภาพยนตร์เพื่อสร้างคอนเทนต์ดีๆ บอกเลยว่าอุปกรณ์รุ่นนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอน และจะทำให้งานของคุณออกมามีคุณภาพสูงน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

5. มีโหมดที่สามารถปรับหมุนได้แบบ 360 องศาเพื่อให้การถ่ายวีดิโอมีความแปลกใหม่และได้มุมที่ไม่เหมือนใคร

เนื่องจากมีโหมดใช้งานได้หลากหลาย จึงสร้างความน่าสนใจให้กับงานวิดีโอได้อย่างมืออาชีพ เพียงแค่นำกล้องมาติดเอาไว้กับกิมบอลก็สามารถที่จะหมุนกล้องได้แบบรอบทิศทาง จะขยับขึ้นลง หันซ้ายขวา หรือจะทำให้หมุนแบบ 360 องศาก็ไม่มีปัญหา

เมื่อนำมาใช้ในการถ่ายวีดิโอจะทำให้งานวิดีโอมีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยสามารถเลือกมุมกล้อง การเคลื่อนไหว ซึ่งจะทำให้งานออกมามีประสิทธิภาพ และโดดเด่นล้ำหน้าคนอื่น

6. ฟีเจอร์ที่จะทำให้การถ่ายวีดิโอได้สนุก ได้ผลลัพท์ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

แนวคิดแปลกใหม่เป็นสิ่งสำคัญในการสร้างงานวีดิโอขึ้นมา ฉะนั้นจึงต้องมีอุปกรณ์เสริมที่จะช่วงซัพพอร์ทให้แนวคิดเหล่านั้นสำเร็จโดย Zhiyun Crane 2s ตอบโจทย์เหล่านั้นได้ทันที เพราะมีโหลดการใช้งานทั้งแบบ Panorama, Timelapse, Motionlapse, และ Long Exposure ซึ่งจะทำให้การถ่ายวีดิโอคอนเทนต์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการเติมเต็มแนวคิดสร้างสรรค์เพื่อให้งานที่ถ่ายออกมาน่าประทับใจและมีคุณภาพสูง

7.ปรับโฟกัสได้อย่างแม่นยำ และสามารถปรับเปลี่ยนมุมต่างๆ ได้ผ่านตัวกิมบอลโดยไม่ต้องปรับที่ตัวกล้อง

ความสะดวกสบายของกิมบอลรุ่นนี้ก็คือสามารถที่จะปรับการโฟกัสและการซูมได้ผ่านทางปุ่มที่อยู่ตรงด้ามจับของกิมบอลได้เลย โดยไม่ต้องปรับที่ตัวกล้อง นอกจากนี้ Zhiyun Crane 2s ยังมีระบบโฟกัสเเละซูมได้อย่างแม่นยำและรวดเร็วด้วย Digital & Mechanical Focus Control ซึ่งจะทำให้การทำงานมีความสมบูรณ์แบบและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ ที่สำคัญยังสามารถปรับเปลี่ยนโหมดได้ทันทีในขณะที่ยังทำงานอยู่ก็ได้

สามารถสั่งซื้อ ZHIYUN CRANE 2S ได้ที่ LNWGADGET สินค้าประกันศูนย์ พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเทคนิค เเละไอเดียการถ่ายภาพ PROTRAIT เพิ่มเติม ได้ที่นี่เลย

Exit mobile version