Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ NiceFoto LR-318C LED Live Light

NiceFoto LR-318C LED Live Light เป็นไฟ Ring Light ที่เหมาะกับการ Live Streaming ถ่าย selfie การประชุมออนไลน์ สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เป็นแผงไฟขนาด 12 นิ้วที่รวมเอาที่จับ ขาตั้ง และสายไฟต่างๆ เข้ามาไว้ด้วยกัน ใช้งานง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก ได้ความสว่างที่เพียงพอและสีของวัตถุที่ตรง รองรับการใช้งานพร้อมกันได้ 3 เครื่อง Live Streaming ได้พร้อมกัน 3 แพลตฟอร์ม วันนี้เราจะมาดูจุดเด่นของ NiceFoto LR-318C LED Live Light กันครับ

7 จุดเด่นของ NiceFoto LR-318C LED Live Light

1. เป็นไฟ Ring Light ใช้งานง่าย ติดตั้งใช่งานง่าย สามารถยืดได้สูงถึง 1.6 เมตร สามารถพกพาไปที่ต่างๆ ได้

NiceFoto LR-318C LED Live Light เป็นแผงไฟ Ring Light ที่ได้รับการออกแบบมาให้รวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกันไม่แยกชิ้นเหมือนหลายๆรุ่นที่แยก ตัวแผงไฟ ขาตั้ง ที่จับต่างๆ ออกจากกัน เมื่อรวมเข้าด้วยกันการใช้งานจึงง่าย อีกทั้งยังสามารถเคลื่อนย้ายพกใส่กระเป๋าเป้ไปที่ต่างๆได้ ด้วยน้ำหนักเพียง 2.1 กิโลกรัม การติดตั้งใช้งานง่าย เพียงแค่ยกขึ้นและดันให้เข้าล๊อค ก็ติดตั้งพร้อมใช้งานแล้ว สามารถใช้ตั้งโต๊ะได้ หรือจะยืดให้สูงขึ้นได้สูงถึง 1.6 เมตร และสามารถปรับมุมของแผงไฟให้ก้ม หรือ เงยขึ้นได้ด้วย

2. ให้แสงสว่างที่สว่างเพียงพอ และนุ่มนวล เพิ่มความสว่างให้ใบหน้าและผิวพรรณ

แผงไฟของ NiceFoto LR-318C LED Live Light ใช้หลอดไฟ LED ทั้งหมด 128 ดวงที่มีมุมกระจายแสง 120 องศา ที่ช่วยให้ได้แสงที่นุ่มนวล ลดการเกิดเงาบนใบหน้าเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับสาย Beauty Blogger และยังได้แสงสว่างมากกถึง 1200 Lumen เมื่อใช้เครื่อง Light Meter วัดค่าความสว่าง จึงทำให้ได้ทั้ง 

3. ช่วยให้สีของเครื่องสำอางหรือสินค้าต่างๆ ถ่ายออกมาได้สีที่ตรง เพราะอย่างยิ่งสำหรับงานรีวิว

แสงที่ NiceFoto LR-318C LED Live Light ผลิตมานั้นช่วยให้แสงที่ไปตกกระทบกับวัตถุ ได้สีที่ตรงไม่ผิดเพี้ยนไปจาก วัตถุต้นแบบ โดยที่สามารถวัดเป็นค่าตัวเลขได้ (CRI และ TLCI ≥95) ที่อยู่ในระดับสูง ที่แสดงถึงว่าแสงที่ได้จากหลอดไฟ จะแสดงสีได้ออกมาตรงตามที่มองเห็น เป็นจุดเด่นที่ช่วยให้การรีวิวสินค้าต่างๆ หรือเครื่องสำอาง ได้รับความน่าเชื่อถือขึ้น 

4. เลือกอุณหภูมิสีได้ถึง 3 โทนสี

NiceFoto LR-318C LED ปรับสีได้ตั้งแต่แสงสีส้มไปจนถึงแสงเดย์ไลท์สีขาว (3200K/5600K/6500K±200K) เพิ่มความหลากหลายในการใช้อุณหภูมิแสงให้เหมาะสมกับจุดประสงค์ของการใช้งาน ทั้งยังเลียนแบบเแสงธรรมชาติได้ด้วยเพราะแสงที่ต่างก็ให้อารมณ์ที่ต่างออกไป

5. ปรับไฟได้ถึง 10 ระดับ โดยที่ไม่เกิดไฟเป็นริ้ว(Flicker Free)ในจอ

ความสามารถที่สามารถปรับระดับความสว่างของ NiceFoto LR-318C LED Live Light ได้ถึง 10 ระดับช่วยให้การควบคุมแสงสว่างที่ใช้ในงาน เช่น การ Live Straming หรือการอัดวิดีโอต่างๆ สามารถทำได้อย่างง่ายดาย รวมถึงคุณสมบัติ Flicker Free ที่ช่วยให้การถ่ายวิดีโอ หรือ Live Streaming ไม่เกิดอาการไฟเป็นริ้ว บนจอหรือในวิดีโอในขณะทำงานด้วย

6. รองรับการใช้งานพร้อมกันถึง 3 เครื่อง

ที่จับโทรศัพท์รองรับ การใช้งานพร้อมกันได้สูงสุดถึง 3 เครื่อง หมายความว่าสามารถที่จะทำการ Live Straming ได้พร้อมกันถึง 3 แพลตฟอร์ม หรือ 3 แอพพลิเคชัน ได้ในเวลาเดียวกัน และ ยังสามารถปรับมุมการวางได้ สามารถวางได้แนวตั้งและแนวนอน

7. รองรับการใช้งานจากแหล่งพลังงานที่หลากหลาย

NiceFoto LR-318C LED Live Light ใช้ USB พอร์ตเป็นตัวเชื่อมต่อแหล่งพลังงาน สามารถใช้งานได้กับ ที่ชาร์จโทรศัพท์ หรือแบบปลั๊กไฟที่มี USB socket ในหลายๆรูปแบบ รวมถึงการใช้งานจาก Power Bank ที่ช่วยอำนวยความสะดวก รองรับการนำไปใช้งานนอกสถานที่

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version