Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ Saramonic Blink500 Pro B3 ไมค์หนีบปกไร้สาย ใช้งานคนเดียวกับอุปกรณ์ระบบ iOS สำหรับ Vlogger YouTuber แม่ค้าออนไลน์ Live-Streaming และการประชุมออนไลน์

ไมโครโฟน Saramonic Blink500 Pro B3 ไมโครโฟนหนีบปกไร้สาย ที่ใช้งานงาน เหมาะสำหรับ Vlogger YouTuber พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ การ Live-Streaming และการประชุมออนไลน์ในรูปแบบต่าง ๆ เป็นชุดไมโครโฟนทีผลิตออกมาเพื่อใช้งานกับ อุปกรณ์ในระบบ iOS โดยเฉพาะการใช้งานก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ต้องการความรู้ทางด้านเทคนิคมากมายก็สามารถเริ่มใช้งานได้ มีการเชื่อมต่อที่สามารถทำให้การเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างตัวส่งสัญญาณและตัวรับสัญญาณที่เสถียรและรวดเร็ว เสียงไม่ดีเลย์ 

การช่อมต่อระหว่างตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณที่ทำได้ง่ายเพียงการกดแค่ปุ่มเดียว ทั้งหมดมาใน Charging case ที่นอกจะสามารถชาร์จไฟได้แล้ว ยังช่วยให้สามารถพกพาติดตัวไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ได้ง่ายอีกด้วย ตัวส่งสัญญาณเป็นไมโครโฟนในตัวรับเสียงได้รอบทิศทาง พร้อมกับความสามารถในการตัดเสียงรบกวนได้ดี มีหน้าจอ OLED ที่แสดงสถานะการใช้งาน ตัวรับสัญญาณสามารถใช้หูฟัง แจ็ค 3.5 มม. เพื่อมอนิเตอร์สัญญาณเสียงได้อีกด้วย มีแบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง วันนี้เราจะมาพูดถึง จุดเด่นของ Saramonic Blink500 Pro B3 กันครับ

7 จุดเด่นของ Saramonic Blink500 Pro B3 ไมค์หนีบปกไร้สาย ใช้งานคนเดียวกับอุปกรณ์ระบบ iOS สำหรับ Vlogger YouTuber แม่ค้าออนไลน์ Live-Streaming และการประชุมออนไลน์

1. น้ำหนักเบาพกพาสะดวก สามารถใส่กระเป๋าติดตัวไปใช้ได้ในสถานที่ต่าง ๆ 

ตัวไมโครโฟน Saramonic Blink500 Pro B3 อุปกรณ์ทั้งหมดมาในกล่องที่สามารถชาร์จไฟให้กับตัวรับสัญญาณและตัวส่งสัญญาณ ที่นอกจากจะชาร์จไฟได้แล้วยังช่วยให้การพกพานำไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ ทำได้อย่างง่ายดาย สะดวกมาขึ้น สามารถหยิบทั้งกล่องใส่ในกระเป๋าสะพายติดตัวไปใช้งานได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

2. ใช้งานได้ง่ายกับอุปกรณ์ในตระกูล iOS ไม่ต้องการความรู้ด้านเทคนิคมาก

การใช้งานถูกผลิตมาเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPad ที่ใช้พอร์ต Lightning ในการเชื่อมต่อ ซึ่งอำนวยความสะดวกต่างจากสมัยก่อนที่ต้องใช้สายแปลงจากแจ็ค 3.5 มม. แล้วยังมีสายที่สร้างความรำคาญ ไม่คล่องตัวในการทำงาน แต่ตัวรับสัญญาณของ Saramonic Blink500 Pro B3 แค่เสียบเข้าที่พอร์ต Lightning ก็พร้อมใช้งาน

3. ให้คุณภาพเสียงดี เสียงนุ่มชวนให้น่าฟังเพิ่มความน่าสนใจให้กับงานวิดีโอ หรือ Live-streaming

ระบบเสียงของ Saramonic Blink500 Pro B3 ใช้ความละเอียด 24bit / 48kHz ซี่งเป็นค่ามาตราฐานที่วิศวกรเสียงเลือกใช้ พร้อมกับระบบตัดเสียงรบกวนที่ทำงานได้เป็นอย่างดี ลดเสียงรอบ ๆ ตัวลง ไม่ว่าจะเป็นเสียงการจราจร หรือเสียงพูดคุยต่างๆ รอบตัว ช่วยให้ได้ยินเสียงพูดได้ชัดเจนมากขึ้น

4. สามารถตรวจสอบการทำงานได้ง่ายด้วยหน้าจอ OLED ที่ชัดเจน

ตัวส่งสัญญาณของ Saramonic Blink500 Pro B3 มีจอ OLED ที่มีขนาดใหญ่ มองเห็นได้ชัดเจน โดยที่หน้าจอ จะแสดงค่าความแรงของสัญญาณ ระดับของแบตเตอรี่ ตรวจเช็คสัญญาณไมโครโฟน ช่วยให้การตรวจสอบการทำงานของไมโครโฟนสามารถทำได้ง่ายขึ้น มองเห็นได้ชัดเจนมากขึ้นอีกด้วย

5. ใช้ร่วมกับไมค์ลาวาเลียร์เป็นตัวส่งสัญญาณเหน็บเอวได้

ตัวส่งสัญญาณนอกจากจะเป็นไมโครโฟนในตัวแล้ว เมื่อใช้กับไมค์ลาวาเลียร์าก็สามารถทำหน้าที่เป็นตัวส่งสัญญาณไร้สายเหน็บเอว เพื่อการใช้งานที่ไม่ต้องการให้เห็นไมโครโฟนเพื่อภาพลักษณ์ทีดูเป็นธรรมชาติ มากับ ตัวหนีบที่แข็งแรงให้ความมั่นใจเมื่อเหน็บไว้ที่เอว หรือปกเสื้ออีกด้วย

6. มอนิเตอร์สัญญาณเสียง Output  ได้ง่ายจากตัวส่งสัญญาณ

ตัวรับสัญญาณนอกจากที่จะเชื่อมต่อง่ายแล้ว ยังสามารถตรวจสอบเสียง Output ได้จากตัวรับสัญญาณ โดยหูฟังแจ็ค 3.5 มม. ในการเชื่อมต่อเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของสัญญาณเสียง ช่วยให้มั่นใจในการทำงานว่าได้เสียงที่ถูกต้องชัดเจนให้แก่วิดีโอ

7. แบตเตอรี่รองรับการใช้งานที่ยาวนานครอบคลุมการทำงานทั้งวัน

ตัวส่งสัญญาณของ Saramonic Blink500 Pro B3 มีแบตเตอรี่ในตัวซึ่งสามารถใช้งานในการบันทึกเสียงต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง โดยประมาณ ช่วยให้การทำงานสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง หมดกังวลเรื่อง แบตเตอรี่หมดเร็ว สามารถใช้งานได้ครอบคลุมได้ตลอดทั้งวัน

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version