Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ Kandao Meeting Pro 360°

Kandao Meeting Pro 360° กล้องประชุมออนไลน์ที่ ได้รับการพัฒนาและต่อยอดมากจาก Kandao Meeting 360° ที่มีความสามารถในการทำงานรองรับการจัดประชุมออนไลน์ ได้ด้วยตัวเองไม่ต้องพึ่งการเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์ ที่มาพร้อมกับเลนส์ฟิชอายสองตัวที่สามารถจับภาพได้ 360 รอบตัว ระบบเสียงที่มีคุณภาพสามารถรับเสียงได้ในรัศมี 5.5 เมตรมาพร้อมกับลำโพงกระจายเสียงรอบทิศทาง ที่ทำให้ไม่พลาดทุกสาระการประชุม วันนี้เราจะมาพูดถึง 7 จุดเด่นของ Kandao Meeting Pro 360° กันครับ

7 จุดเด่นของ Kandao Meeting Pro 360°

1. มีระบบปฎิบัติการในตัว พร้อมใช้งาน เพียงแค่ต่อเข้ากับจอทีวีหรือจอภาพ

สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงแค่ต่อสายจากตัว Kandao Meeting Pro 360° ไปยังจอทีวี หรือ จอมิเตอร์ก็พร้อมใช้งานแล้ว เพราะมีระบบปฎิบัติการ Android ในตัวที่รองรับกับแอพพลิเคชั่นที่นิยมใช้ในการประชุมต่างๆ เช่น Zoom, Skype, Cisco Webex, Slack, and GoToMeeting สะดวกในการใช้งานเป็นอย่างมาก

2. กล้องที่สามารถจับภาพบรรยากาศรอบตัวได้ถึง 360 องศา

ในด้านของกล้อง มาพร้อมกับกล้องที่มีเลนส์ฟิชอาย ที่มีมุมมองกว้างถึง 220 องศาถึงสองตัว ที่เมื่อทำงานร่วมกันแล้ว สามารถที่จะจับภาพบรรยากาศห้องประชุมได้ถึง 360 องศารอบ ๆ ห้องประชุม โดยที่ไม่มีรอยต่อของมุมกล้อง

3. มีระบบ AI ที่ช่วยในการจับโฟกัสไปยังผู้พูดในการประชุมอัตโนมัติ

ระบบ AI Intelligent Recognition 2.0 ที่ใช้ algorithm ที่ซับซ้อนเพื่อที่จะใช้ระบุและติดตามผู้พูด เพื่อใช้แสดงผลได้อย่างแม่นยำในการ ในการนำภาพของผู้ที่กำลังพูดอยู่ขึ้นแสดงผลได้อย่างแม่นยำ ทำให้ไม่พลาดประเด็นสำคัญจากผู้พูดโดยที่รู้ว่าใครพูด

4. ระบบเสียงที่รับเสียงพูดได้อยากคมชัดในรัศมี 5.5 เมตร พร้อมกับลำโพงที่กระจายเสียงได้รอบด้าน

Kandao Meeting Pro 360° ใช้ไมโครโฟนทั้งหมดถึง 8 ตัว ใช้เทคโนโลยีในการเก็บเสียงที่เรียกว่า Beamforming โดยที่ไม่ว่าจะเดินไปอยู่จุดใดก็ตามในระยะ 5.5 เมตร ก็ยังสามารถได้ยินเสียงอย่างชัดเชน โดยไม่มีเสียงสะท้อน และเสียงรบกวน พร้อมทั้งลำโพงในแบบ Hi-Fi Speaker ที่สามารถกระจายเสียงได้รอบทิศทาง ที่ทำให้ผู้ประชุมสามารถได้ยินเสียงอย่างชัดเจน

5. ใช้การสั่งการผ่าน Remote Control หรือ เชื่อมต่อ Mouse และ Keyboard ได้

รองรับการใช้งาน Remote Control ที่เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เพื่อใช้ควบคุมการเปิด-ปิด เลือกสลับโปรแกรมที่ใช้ประชุม เลือกโหมดแสดงผลแบบต่างต่าง เพิ่มเสียง-ลดเสียง และสามารถเลือกกัดบันทึกวิดีโอ และสามารถใช้ Keyboard และ Mouse ผ่าน USB Port ในการควบคุรได้อีกด้วย

6. สามารถใช้ SD Card บันทึกการประชุมเป็นไฟล์วิดีโอได้

รองรับการใช้ใช้ SD Card บันทึกเนื้อหาการประชุมในรูปแบบไฟล์วิดีโอ ที่มีความละเอียดแบบ HD (720P) และแบบ Full HD(1080 P) โดยรองรับรูปแบบไฟล์ MPEG-4/AVC และ MJPEG สามารถเลือกได้ว่าจะใช้รูปแบบไฟล์ไหน ยืดหยุดในการใช้งานไฟล์การประชุมเป็นอย่างยิ่ง

7. ขนาดเล็กน้ำหนักเบา สามารถนำไปใช้งานได้ในหลายสถานที่

ด้วยขนาดที่กระทัดรัดและนำหนักที่เบา เพียงแค่ 400 กรัมของ Kandao Meeting Pro 360° ช่วยให้สามารถพกใส่กระเป๋าเดินทาง หรือกระเป๋าสะพายได้อย่างสบาย ใช้พี้นที่จัดเก็บและติดตั้งน้อย จึงสามารถจัดประชุมนอกสถานที่ได้อย่างง่ายได้ 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version