Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น Nitecore Superior Prime 100 mm T2.0

Nitecore Superior Prime 100 mm T2.0 เป็นเลนส์ระยะเทเลโฟโต้ที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพยนตร์ที่จะให้ภาพสุดประทับใจ ทั้งยังให้มิติภาพที่มีความโดดเด่นและสวยงาม เลนส์ช่วยให้เก็บรายละเอียดในภาพได้อย่างครบถ้วน ระบบการรับแสงปรับได้อย่างยืดหยุ่นกับการทำงาน สร้างภาพโบเก้ที่สวยงาม แสงแฟร์สวยช่วยให้การถ่ายภาพยนตร์น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

7 จุดเด่น Nitecore Superior Prime 100 mm T2.0

1. ดีไซน์สวยใช้งานง่าย จับถนัดมือ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก

โครงสร้างของเลนส์สวยงามแข็งแรง โดดเด่นแบบคลาสสิค การหมุนปรับทำได้ง่ายโดยใช้วงแหวนเพื่อหมุนปรับการรับแสงของเลนส์ เป็นเลนส์คุณภาพสูงที่มีน้ำหนักเบาเพียง 1,230 กรัม พกพาสะดวก ไม่เป็นภาระในการเคลื่อนย้ายทั้งสามารถใช้งานร่วมกับกิมบอลหรือรางเลื่อนได้อย่างสบาย เพื่อให้งานผลิตภาพยนตร์เป็นไปอย่างสะดวกราบลื่น

2. เลนส์ออกแบบมาเพื่อช่วยในการถ่ายภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เลนส์ออกแบบม่ให้ลดความคลาดเคลื่อนของสี ลดขอบม่วงให้ความสวยงามคมชัดสีสัยสมจริง ทั้งยังมีเคลือบเลนส์พิเศษที่ควบคุมเรื่องการกระจายแสงและการสะท้อนแสงได้ดี ทำให้การถ่ายภาพย้อนแสงทำได้ดีขึ้นและง่ายขึ้น รายละเอียดของสีชัดเจนทั้งสีตัวแบบและสีของพื้นหลัง ให้แสงแฟร์ที่สวยงามโดดเด่น เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับงานวิดีโอด้วย

3. ระยะเลนส์ให้มิติภาพที่น่าสนใจ โบเก้สวยละมุนนุ่มนวล

ระยะเลนส์ให้มิติลึกตื้นที่ดูสวยงามและน่าสนใจ Iris Blades มีอยู่ 12 ใบ ควบคุมแสงได้ดีให้โบเก้สวย ขอบกลมนุ่มนวลสวยงาม ให้แสงและภาพดูนุ่มละมุน โดยเลนส์ให้รายละเอียดสีแม้กระทั่งสีของแสงและสีของโบเก้ที่อยู่บริเวณพื้นหลังด้วย

4. คุมแสงได้ปรับปริมาณแสงได้อย่างยืดหยุ่น

ช่วงแสงที่ควบคุมได้กว้างตั้งแต่ T2.0-T22 ช่วยให้การปรับทำงานทำได้อย่างยืดหยุ่น กำหนดให้แสงเข้าไปที่เซ็นเซอร์ได้มากน้อยได้ตามที่ต้องการ ปรับให้เข้ากับคุณภาพสภาพแสงในแต่ละสถานที่และโอกาส ช่วยสร้างเอฟเฟกต์จากแสงได้สร้างสรรค์งานจากการควบคุมปริมาณแสงได้อย่างอิสระเพื่อให้เก็บรายละเอียดภาพได้มากที่สุด

5. ถ่ายภาพย้อนแสงสวย แสงแฟร์โดดเด่นน่าสนใจ

คุณสมบัติพิเศษของเคลือบเลนส์ทำให้เลนส์มีความโดดเด่นเรื่องในด้านการเก็บรายละเอียดของสี ถึงแม้จะเป็นการถ่ายภาพย้อนแสง ซึ่งโดยปกติแล้วการถ่ายภาพย้อนแสงหรือการถ่ายภาพแล้วแสงเกินเข้ามาในระบบ จะทำให้สูญเสียรายละเอียดโดยรวมของภาพไป แต่ Nitecore Superior Prime 100 mm T2.0 ยังคงให้รายละเอียดสีสันที่ชัดเจน ถึงแม้จะเป็นสีสันที่เกิดจากแสงสะท้อน แสงแฟร์จึงโดดเด่นและสร้างความน่าสนใจให้กับภาพได้

6. รายละเอียดคมชัด ให้คุณภาพสูง แม้ขยายภาพก็ยังคมชัดเหมือนเดิม

เลนส์ให้รายละเอียดภาพทั้งจุดมืดจุดสว่าง แสงและเงาสีสันสวยงามชัดเจน ขอบรูปคมชัดไม่ฟุ้งเบลอ ถึงแม้จะขยายภาพเพื่อให้เห็นรายละเอียดชัดขึ้น ภาพก็ยังคมชัด รายละเอียดครบสีสันและแสงคงที่สม่ำเสมอ ไม่ลดทอนคุณภาพของภาพให้ด้อยลงเลย

7. ใช้งานได้กับกล้องถ่ายภาพยนตร์หลายรุ่นทั้งยังรองรับการกล้องที่จะผลิตมาในอนาคตด้วย

รองรับการทำงานกับกล้องที่ใช้ PL- mount, Canon EF mount และ Sony-E mount รวมทั้งกล้องถ่ายภาพยนตร์โดยเฉพาะเช่น ARI Alexa LF, RED Monstro VV, Panavision DXL2, Sony Venice, Canon C700 FF ทั้งยังดีไซน์เพื่อที่จะรองรับกล้องที่จะผลิตออกมาในอนาคตอีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version