Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ Saramonic SR-BH900 Wireless Active Noise-Cancelling Headphones หูฟังเสียงชัดใส ไร้เสียงรบกวน

Saramonic SR-BH900 หูฟังตัดเสียงแบบไร้สาย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ และ ต้องการความเป็นส่วนตัว สามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย เลือกได้ว่าจะใช้สายเชื่อมต่อหรือจะเชื่อมต่อแบบไร้สายที่เสถียรและรับส่งข้อมูลได้รวดเร็ว จึงทำให้เสียงไม่ดีเลย์ ระบบตัดเสียงก็ทำได้เป็นอย่างดี คุณภาพเสียงดีตัวขับใหญ่ เสียงแหลมเสียงกลางที่พอดีเสียงเบสแน่น น้ำหนักเบาสามารถเก็บใส่กระเป๋าพกพาได้สะดวก รองรับการใช้งานต่อเนื่องที่นานมากถึง 17 ชั่วโมง และการควบคุมก็สามารถทำได้ง่าย มี Touchpad ที่สั่งงานง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส 

7 จุดเด่นของ Saramonic SR-BH900 Wireless Active Noise-Cancelling Headphones หูฟังเสียงชัดใส ไร้เสียงรบกวน

1. เชื่อมต่อได้เสถียร รับส่งสัญญาณได้เร็ว ไม่ดีเลย์

Saramonic SR-BH900 ใช้เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อรุ่นล่าสุดของการเชื่อมต่อไร้สายในตระกูล Bluetooth ที่มีความเสถียรและรับส่งสัญญาณได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้การใช้งาน ในการดูหนัง ดูมิวสิควดีโอเพลงต่าง ๆ หรือเล่นเกมส์ ภาพและเสียงไม่เกิดการดีเลย์ เพิ่มอรรถรสในการใช้งาน 

2. คุยได้ชัดเจน ฟังเพลงได้เต็มอิ่ม ไม่มีเสียงรบกวน

ระบบตัดเสียง ANC(Active Noise Cancelling) แบบไมค์คู่ที่ใช้ไมโครโฟนถึงสี่ตัวในการจับสัญญาณเสียงเพื่อที่จะนำไปประมวลผลในการสร้างคลื่นเสียงขึ้นมาหักล้างกันเพื่อให้เกิดความเงียบ จึงช่วยให้การตัดเสียงทำได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งเมื่อใช้ในการรับสายสนทนาก็ช่วยให้ได้ยินต้นสายได้ชัดเจนมากขึ้นด้วย

3. ปลายสายได้ยินเสียงสนทนาชัดเจนเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสาร

ระบบการรับเสียง Clear Voice Capture 8.0 (CVC 8.0) เป็นระบบการรับเสียงที่ช่วยในการจับเสียงพูดและตัดเสียงรบกวนรอบ ๆ ตัว เช่นเสียงการสนทนาอื่น ๆ รอบตัวหรือเสียงการจราจรออกไป ช่วยให้การรใช้งานรับสายสนทนา ปลายสายจะสามารถได้ยินสิ่งที่เราพูดได้อย่างชัดเจน เพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสาร

4. คุณภาพเสียงที่ชัดเจน เสียงกลาง-แหลมพอดี เบสกระหึ่ม

Saramonic SR-BH900 มีตัวขับที่มีขนาดใหญ่ถึง 40 มม. ช่วยให้ได้เสียงที่ดังกระหึ่ม เสียงกลาง เสียงแหลมที่พอดี เสียงเบสที่แน่นหนึบ ให้อรรถรสในการฟังเพลง ดูหนัง และเล่นเกมส์ได้เป็นอย่างดี

5. เรียกใช้ Active Voice Assistant ได้อย่างรวดเร็วทันใจ

หูฟัง Saramonic SR-BH900 สามารถเรียกใช้ Active Voice Assistant ได้อย่างง่ายดายจากอุปกรณ์ที่รองรับการใช้งานของฟังชั่นนี้ เช่น Siri หรือ Google Assistant เพียงแค่กดปุ่มเรียกใช้งานค้างไว้ 1.5 วินาที ตัวหูฟังส่งคำสั่งเรียกไปยังอุปกรณ์ หลังจากนั้นก็สามารถพูดสั่งงานเสียงได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

6. โครงสร้างระบายอากาศและหนังเทียมที่นุ่มเพื่อการใช้งานที่สบาย

โครงสร้างแบบ Air-Conducting ที่มีความสามารถในการระบายอากาศได้ดีช่วยให้ไม่รู้สึกร้อนใบหูเวลาสวมใส่ และหนังเทียมพิเศษที่เอามาบุเป็นนวมหูฟังครอบหูที่นุ่ม เมื่อเอาคุณสมบัติทั้งสองอย่างมารวมกัน จึงช่วยให้การใช้งานหูฟัง สามารถใช้งานได้สบายมากยิ่งขึ้น

7. ดูหนังฟังเพลงได้นาน พูดคุยสนทนาได้ไม่ขาดตอน

หูฟังตัดเสียง Saramonic SR-BH900 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานสูงสุดถึง 17 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 2 ชั่วโมงครึ่ง และยังสามารถ เชื่อมต่อ Bluetooth สแตนบายการใช้งานได้ถึง 26 ชั่วโมง เมื่อเปิดใช้โหมดตัดเสียง (ANC)

 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version