Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น Nitecore Superior Prime 50 mm T2.0

Nitecore Superior Prime 50 mm T2.0 เป็นเลนส์อีกรุ่นในตระกูล Nitecore SP Lenses ที่เป็นเลนส์คุณภาพสูงทำให้การถ่ายทำได้ภาพที่โดดเด่น เก็บรายละเอียดภาพทั้งสีสันและแสงได้ดี ควบคุมและปรับแสงที่เข้าสู่ระบบได้กว้าง ถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้ดี และควบคุมแสงในการถ่ายภาพในแสงสว่างสูงได้ ทั้งยังเป็นเลนส์ที่มีความแข็งแรงทนทาน รองรับการใช้งานกับกล้องหลายประเภท

7 จุดเด่น Nitecore Superior Prime 50 mm T2.0

1. ให้สีสันที่สวยงามสมจริงเป็นธรรมชาติ

เลนส์ Nitecore Superior Prime 50 mm T2.0 เป็นเลนส์พิเศษที่ออกแบบมาเพื่อให้เก็บรายละเอียดของสีได้ดี ลดความคลาดเคลื่อนของสี ลดขอบม่วง และเก็บรายละเอียดสีสันของภาพได้ถึงแม้จะเป็นการถ่ายภาพในที่แสงมาก นอกจากนี้ยังใส่ใจรายละเอียดของสีถึงแม้จะเป็นรายละเอียดของสีที่อยู่บนโบเก้

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

2. รายละเอียดภาพสูงขยายภาพก็ยังชัดเจน

เลนส์สามารถเก็บรายละเอียดภาพได้ดีทั้งความคมชัดของภาพ สีสันที่สม่ำเสมอ ถึงแม้ซูมภาพหรือขยายภาพเข้าก็ยังให้รายละเอียดภาพที่ชัดเจนดังเดิม และสามารถความคุมปริมาณแสงที่เข้ามาในระบบเซ็นเซอร์ได้กว้างจึงช่วยให้ถ่ายภาพในที่แสงน้อยและแสงมากได้

3. เก็บรายละเอียดภาพทั้งด้านและหลังให้โบเก้สวย แสงแฟร์มีเอกลักษณ์

คุณสมบัติของเลนส์ที่ช่วยเรื่องความคลาดเคลื่อนของสี การกระจายแสงและการหักเหของแสง จึงทำให้เลนส์สามารถถ่ายภาพและเก็บรายละเอียดได้ดี ถึงแม้จะเป็นการถ่ายภาพในที่แสงมากหรือการถ่ายย้อนแสง โดยเลนส์สามารถเก็บรายละเอียดและความคมของวัตถุดัวแบบด้านหน้าและรายละเอียด องค์ประกอบเสริมที่อยู่ด้านหลัง ทั้งยังให้โบเก้สวย แสงแฟร์มีเอกลักษณ์ จึงเพิ่มคุณภาพและคุณค่าให้กับงานภาพยนตร์อีกด้วย

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

4. ให้มุมมองการรับภาพที่หลากหลาย ขนาดองศารับภาพที่มีความแตกต่างเพื่อให้ปรับใช้ตามลักษณะการใช้งาน

เลนส์ Nitecore Superior Prime 50 mm T2.0 เป็นเลนส์ไพร์มที่จำกัดระยะที่ 50 mmเพื่อให้รองรับกับการทำงานภาพยนตร์ที่หลากหลายองศาภาพจึงปรับได้ตามขนาดของเซ็นเซอร์ภาพ เช่น ขนาดเซ็นเซอร์ภาพ 36×24 มิลลิเมตร ให้มุม 47 องศา ขนาด Super 35 ให้มุม 28 องศา และขนาด Vista vision ให้มุม 50 องศา

5. ดีไซน์สวย จับง่ายถนัดมือ ไม่หนักมาก

Nitecore Superior Prime 50 mm T2.0 เป็นเลนส์ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานของผู้ผลิตงานภาพยนตร์โดยเฉพาะ ดีไซน์สวยแบบคลาสสิคทั้งรูปลักษณ์ภาพนอกที่ดูแข็งแรง ที่จับหมุนปรับการตั้งค่าได้จากเลนส์โดยตรง โครงสร้างแข็งแรงจับพอดีมือ น้ำหนัก 1,230 กรัม ขนาดไม่ใหญ่มากจึงสามารถต่อเข้ากับกล้องและใช้งานกับกิมบอลหรือลางเลื่อนเพื่อใช้ในการถ่ายภาพยนตร์ได้

6. รองรับการใช้งานกับกล้องที่หลากหลาย

เลนส์สามารถใช้งานร่วมกับกล้องที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Canon EF และ Sony-E รวมไปถึงการใช้กับกล้องสำหรับถ่ายภาพยนตร์โดยเฉพาะเช่น ARI Alexa LF, RED Monstro VV, Panavision DXL2, Sony Venice, Canon C700 FF และยังรองรับกล้องถ่ายภาพยนตร์ที่จะผลิตขึ้นในอนาคตอีกด้วย

7. เหมาะสำหรับ Video creator และ Filmmaker ที่เน้นภาพยนตร์แบบจริงจัง

การออกแบบเลนส์ เป็นการออกแบบเพื่อรองรับการใช้กับงานภาพยนตร์ ทั้งรูปลักษณ์ ดีไซน์การใช้งาน และคุณสมบัติของเลนส์ที่ใส่ใจทั้งเรื่องสีแสง และปรับมุมมอง และควบคุมแสงได้ในสภาวะแสงที่แตกต่าง ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับผู้ผลิตภาพยนตร์ที่ต้องเดินทาง ทำงานหลายสถานที่ การทำงานที่ต้องการงานคุณภาพ และความโดดเด่นเรื่องแสง ภาพ และสีสัน เพื่อจะช่วยให้การเล่าเรื่องและการถ่ายทอดในงานภาพยนตร์ที่ทำได้อย่างสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น 

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version