Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นเลนส์ Superior Prime 25 mm T2.1​

เลนส์ Nitecore รุ่น Superior Prime 25 mm T2.1 เลนส์สำหรับการถ่ายภาพยนตร์คุณภาพสูง เป็นเลนส์ที่ให้สีสันคมชัดสวยงาม ให้ความละเอียดภาพสูงภาพคมชัดถึงแม้จะขยายภาพหรือครอปภาพเพื่อนำมาใช้งาน ชดเชยอสงอละควบคุมแสงได้กว้าง ถ่ายทำได้ในที่อสงน้อย ถ่ายภาพย้อนอสงให้ความฟุ้งแต่ยังคงให้รายละเอียดของสีอละอสงที่ครบถ้วน แสงแฟร์สวย ใช้งานได้กับกล้องที่หลากหลายทั้งกล้องถ่ายภาพและกล้องถ่ายภาพยนตร์โดยเฉพาะ

7 จุดเด่นเลนส์ Superior Prime 25 mm T2.1​

1. ขนาดเลนส์จับได้ถนัดมือ พกพาสะดวกน้ำหนักเบา

เลนส์มีน้ำหนักประมาณ 1 กิโลกรัม ซึ่งจากคุณสมบัติของเลนส์จึงค่อนข้างเป็นเลนส์ที่มีคุณภาพแต่ยังมีน้ำหนักที่เบา การถือ แบก ขนย้าย ไม่เป็นภาระ ช่วยให้การจัดเก็บทำได้ไม่เปลื้องพื้นที่พกพานำไปใช้งานถ่ายภาพยนตร์ได้ นำหนักที่ไม่มากเกินไปจึงสามารถใช้งานร่วมกับกิมบอลกันสั่นได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนักเกิน

2. สีสันที่สวยงามและภาพที่คมชัดให้งานมีคุณภาพ

เคลือบเลนส์แบบพิเศษช่วยให้สามารถควบคุมในเรื่องความคลาดเคลื่อนของสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเก็บรายละเอียดแสงและสีได้ดี ถึงแม้จะเป็นการถ่ายภาพในขณะที่ย้อนแสงหรือถ่ายภาพในที่แสงน้อยก็ตาม ให้รายละเอียดสีสันที่สวยสมจริงใส่ใจแม้รายละเอียดของสีบนโบเก้

3. ระยะโฟกัสใกล้ที่สุด 0.18 เมตร จึงไม่ต้องอยู่ไกลตัวแบบ

เพื่อการทำงานที่สะดวกในพื้นที่ทำงานจำกัด เลนส์ Nitecore Superior Prime 25 mm T2.1 มีระยะโฟกัสใกล้ที่สุดอยู่ที่ 0.18 เมตร ถ่ายภาพได้ง่ายขึ้นโดยไม่ต้องทิ้งระยะห่างจากตัวแบบมากเกินไป และคุณสมบัติของเลนส์ซึ่งเป็นเลนส์มุมกว้าง ภาพมุมกว้างสวย จึงช่วยเล่าเรื่องราวโดยรอบได้ดีขึ้นเพิ่มมุมมองให้ภาพเห็นได้กว้างขึ้นนั่นเอง และที่สำคัญไฟล์ที่ได้มีความละเอียดสูง ได้ภาพที่คมชัดสมบูรณ์ถึงแม้จะซูมเข้าใกล้ ก็ให้รายละเอียดที่ชัดเจน

4. ชดเชยแสงได้ดีรายละเอียดภาพชัดถึงแม้จะถ่ายในที่แสงน้อยได้หรือถ่ายย้อนแสง

สำหรับเลนส์ Nitecore รุ่น Superior Prime 25 mm T2.1 เป็นเลนส์ที่ออกมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพของเลนส์ ทั้งการถ่ายภาพในที่แสงน้อย การสร้างเอฟเฟกต์ในการถ่ายภาพในลักษณะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเพื่อให้เกิดเส้นแสงหรือการถ่ายภาพย้อนแสงเพื่อถให้ได้แสงแฟร์ที่ฟุ้งสวย เพื่อให้ได้เอกลักษณ์ และสไตล์ของงานภาพยนตร์

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

5. มุมมองภาพที่หลากหลาย ปรับใช้ได้ตามขนาดของภาพที่ต้องการ

Nitecore รุ่น Superior Prime 25 mm. T2.1 เป็นเลนส์แบบ Fullframe ซึ่งองศาการถ่ายภาพสามารถเลือกปรับได้ตามขนาดของสัดส่วนภาพที่เลือกใช้ตามระบบเซ็นเซอร์ของกล้องเช่นขนาด 36×24 มิลลิเมตรอยู่ที่ 82 องศาขนาด Super 35 อยู่ที่ 52 องศา และแบบ Vista vision อยู่ที่ 86 องศา ซึ่งนอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานกับกล้องถ่ายภาพยนตร์ที่กำลังจะออกสู่ตลาดในอนาคตอีกด้วย

6. รูปทรงภายนอกที่มีความวินเทจดูดีมีความคลาสสิค

เลนส์ Nitecore Superior Prime 25 mm. T2.1 เป็นเลนส์ที่ให้ความรู้สึกแบบคลาสสิค ดูมีความเป็นมืออาชีพวงแหวนหมุนปรับการรับแสงช่วยให้สัมผัสได้ถึงการควบคุมที่อยู่บนมือ โครงสร้างแข็งแรง ตัวเลนส์ออกแบบให้คงทน หยิบจับได้สะดวกมือ

7. ใช้งานได้กับทั้งกล้องถ่ายภาพและกล้องถ่ายภาพยนตร์โดยเฉพาะ

เลนส์ Nitecore Superior Prime 25 mm T2.1 สามารถใช้ร่วมกับกล้องสำหรับถ่ายภาพยนตร์อย่างเช่น ARI Alexa LF, RED Monstro VV, Panavision DXL2, Sony Venice, Canon C700 FF และยังนำไปใช้กลับกล้องถ่ายภาพที่มี PL mount หรือจะนำไปใช้กับกล้องในตระกูล Canon EF และ Sony-E ก็ได้ จึงช่วยลดข้อจำกัดในการทำงานของ Filmmaker ได้อย่างดีเลยล่ะ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version