Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 เหตุผลควรใช้ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B ในงานสตูดิโอ

ในปัจจุบันผู้คนสามารถผลิตผลงานต่าง ๆ ลงในสื่อ Socia Media อย่างมากมาย สามารถใช้บ้านทำเป็นสตูดิโอในการถ่ายผลงาน ไม่ว่าจะเป็นภาพนิ่งหรือวิดีโอ แต่บ่อยครั้งที่แสงสว่างของหลอดไฟในบ้านก็ยังไม่เพียงพอที่จะให้ความสว่างที่เพียงพอต่อการใช้งาน รวมถึงคุณภาพแสงที่ใช้ในการผลิตผลงาน รวมไปถึงความสามารถในการช่วยประหยัดพื้นที่ในการใช้งานและการจัดเก็บ เพราะส่วนใหญ่แล้วไฟสตูดิโอในปัจจุบันนี้ค่อนข้างจะใช้พื้นที่ในการจัดเก็บพอสมควร ทั้งความสะดวกในการประกอบติดตั้ง วันนี้เราจึงจะมาพูดถึง เหตุผลควรใช้ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B ในงานสตูดิโอกันครับ

7 เหตุผลควรใช้ NiceFoto Roll Flex LED Video Light SC-P1000B ในงานสตูดิโอ

1. ให้แสงที่สว่างเพียงพอกับการใช้งานในสตูดิโอ

NiceFoto Roll Flex LED ผลิตแสงสว่างที่เพียงพอต่อการใช้งาน โดยสามารถวัดค่าความสว่างได้ถึง 11000 Lumen ซึ่งถือว่าเป็นค่าความสว่างที่สูง จึงสามารถมั่นใจได้ว่าจะเพียงพอต่อการใช้งานในสตูดิโอ หรือ การทำHome studio ในการถ่ายภาพ หรืออัดวิดีโอ contents ต่างๆ หรือแม้แต่การทำสตูดิโอสำหรับ Live Streaming หรือใช้ในการสอนออนไลน์ในยุคของ Covid-19 แบบในปัจจุบัน

2. สีผิว สีวัตถุ ไม่เพี้ยน สีตรงตามต้นฉบับ

คุณภาพของแสงที่ได้ ช่วยให้เมื่อสะท้อนกับวัตถุแล้ว ได้สีที่ตรงกับต้นแบบจึงทำให้ได้สีผิวที่ตรงหรือการถ่ายสินค้าก็ได้สีของสินค้าที่ตรงตามต้นฉบับ ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ และด้วยคุณภาพของแสงที่มีค่า CRI และ TLCI ที่สูงถึง 96 จึงช่วยช่วยลดเวลาการทำงานในกระบวนการ Post-Productiong เพราะได้สีที่ตรงตั้งแต่ขั้นตอนถ่ายแล้ว

3. ปรับความสว่างของแสงให้ตรงกับความต้องการ

ตัว NiceFoto Roll Flex LED มีปุ่มไว้ใช้ปรับความแสงของความสว่างได้ จึงช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งาน หน้าที่ของไฟ โดยสามารถทำไปใช้เป็นไฟหลัก หรือจะปรับแสงให้เบาลงใช้เป็นไฟเสริม หรือจะย้ายตำแหน่งไปใช้เป็นไฟ ริมไลท์ ก็สามารถทำได้ เพิ่มความสะดวกในการจัดไฟไว้ใช้งานในสตูดิโอเป็นอย่างมาก

4. ไม่มีเสียงพัดลมกวนใจสำหรับงานวิดีโอ

ไฟสตูดิโอส่วนใหญ่จะมีพัดลมระบายความร้อนซึ่ง ในบางรุ่นก็ค่อนข้างจะมีเสียงดังจนรบกวนการทำงาน แต่ของ NiceFoto Roll Flex LED นั้นไม่ใช้พัดลมในการระบายความร้อนจึงตัดปัญหาเสียงรบกวนสำหรับการใช้งานวิดีโอให้รำคาญใจอีกต่อไป

5. ติดตั้งง่าย พับเก็บง่าย ขนย้ายสะดวก

NiceFoto Roll Flex LED เป็นแผงไฟที่มีความยืดหยุ่นได้ ซึ่งเป็นจุดเด่น สามารถพับเก็บได้ ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บไม่มาก เมื่อเทียบกับไฟต่อเนื่องแบบอื่นๆ ถอดประกอบและติดตั้งก็ง่าย ใช้งานก็ง่าย เพียงแค่เสียบ Bracket เข้ากับมุม ของแผง Roll Flex LED และติดตั้งใส่กับขาตั้ง เสียบปลั๊กก็พร้อมที่จะใช้งานแล้ว

6. รองรับการใช้งานทั้งในและนอกสถานที่

ไม่จำกัดว่าสตูดิโอของเราจะต้องประจำที่อยู่ที่ใดที่หนึ่ง NiceFoto Roll Flex LED มีน้ำหนักเบาสามารถที่จะทำไปใช้งานนอกสถานที่ได้ จัดเก็บในกระเป๋าที่สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย นำไปใช้งานในที่ต่างๆ เพื่อที่จะทำเป็นสตูดิโอเคลื่อนที่ เพิ่มความสามารถในการทำงานนอกสถานที่ 

7. ใช้งานในสตูดิโอที่มีพื้นจำกัดได้ดี 

สำหรับบางคนที่ใช้บ้านในการทำสตูดิโอ หรือไปทำนอกนอกสถานที่ เช่นร้านกาแฟปัญหาเรื่องพื้นที่ในการใช้สอยจึงเป็นข้อจำกัดอย่างยิ่งสำหรับการจัดวางอุปกรณ์ NiceFoto Roll Flex LED จึงตอบโจทย์สำหรับพื้นที่การทำงานทที่มีพื้นที่น้อย ใช้พื้นที่ในการวางขาตั้งและไฟน้องกว่าไฟต่อเนื่องแบบอื่นๆ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version