Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่นของ Saramonic Blink500 Pro B4 ไมค์หนีบปกไร้สายแบบคู่ ใช้งานกับอุปกรณ์ในระบบ iOS เพื่องานในรูปแบบการพูดคุยสัมภาษณ์

Sarmonic Blink500 Pro B4 ไมค์หนีบปกไร้สายแบบคู่ ที่ถูกผลิตมาเพื่อการใช้งานกับอุปกรณ์ในระบบ iOS โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น iPhone หรือ iPad ที่ใช้พอร์ต Lightning โดยให้เสียงที่มีคุณภาพดี ใช้ Wireless 2.4 GHz ที่มีความเสถียรให้การรับส่งสัญญาณ และ รับส่งสัญญาณได้รวดเร็ว จึงช่วยให้ได้เสียงที่ชัดและเสียงไม่ดีเลย์ พร้อมทั้งได้ระยะการใช้งานถึง 100 เมตร จากตัวส่งสัญญาณไปถึงตัวรับสัญญาณ

จอ OLED ที่แสดงผลการทำงานที่มองเห็นได้ชัดเจน ซึ่งแสดงผลระดับความแรงของสัญญาณ ระดับเสียง ระดับแบตเตอรี่ และการทำงานในโหมดต่าง ๆ เลือกเสียง Output ได้ 2 แบบ Mono และ Stereo เพื่อการใช้งานเสียงในการแก้ไข ตัดต่อในภายหลังได้สะดวก สามารถมอนิเตอร์เสียงได้จากตัวรับสัญญาณได้สะดวกด้วยหูฟังแจ็ค 3.5 มม. สามารถใช้งานบันทึกเสียงได้ต่อเนื่องถึง 8 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการบันทึกเสียงการประชุม การทำรายการแนวสนทนา พูดคุย YouTuber Vlogger แม่ค้าออนไลน์ การประชุมออนไลน์ 

7 จุดเด่นของ Saramonic Blink500 Pro B4

1. ไมโครโฟนหนีบปกไร้สายคู่ เพื่อการใช้งานในรูปแบบการสัมภาษณ์ พูดคุย

Saramonic Blink 500 Pro ไมโครโฟนหนีบปกไร้สายคู่ เพื่อการใช้งาน บันทึกเสียง หรือ วิดีโอ Live-Streaming ที่ต้องการงานในลักษณะของการสัมภาษณ์ พูดคุย เพิ่มความสะดวกในการใช้งานที่ไม่ต้อง ยื่นไมโครโฟนไปมาระหว่างผู้สนทนา

2. ใช้งานได้กับอุปกรณ์ในตระกูล iOS ที่มีพอร์ต Lightning ได้ง่าย

สามารถใช้งานกับอุปกรณ์ที่อยู่ในระบบ iOS ที่ใช้งานพอร์ต Lightning โดยการติดตั้งใช้งานสามารถทำได้ง่าย และสะดวก เพียงแค่นำตัวรับสัญญาณ ซึ่งเป็น พอร์ต Lightning เสียบเข้ากับอุปกรณ์ที่เราจะบันทึกเสียง ก็พร้อมใช้งาน โดยที่ไม่ต้องใช้ความรู้ด้านเทคนิคมาก

3. กล่องชาร์จ พกพาง่ายอำนวยความสะดวกในการติดตัวนำไปใช้งานในสถานที่ต่าง ๆ 

อุปกรณ์ทั้งหมดของ Saramonic Blink500 Pro B4 ถูกเก็บไว้ในกล่องชาร์จ ที่นอกจะสามารถชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์เวลาเดินทางไปนอกสถานที่แล้วยังช่วยในการพกพาอุปกรณ์ได้ง่าย เพียงหยิบทั้งกล่องใส่กระเป๋า ก็พร้อมนำติดตัวไปใช้งานได้ทุกที่  

4. มีจอ OLED ที่ใหญ่และชัดเจนเพื่อการตรวจสอบการทำงานของตัวส่งสัญญาณ

สามารถตรวจเช็คการทำงานของตัวรับสัญญาณได้สะดวกเพราะมีจอ OLED ที่มีขนาดและความชัดเจนที่มองเห็นได้ชัด โดยแสดงผลระดับแบตเตอรรี ระดับความแรงของสัญญาณ กราฟเสียงตอนใช้งาน เมื่อไมโครโฟนรับเสียงได้ และช่วยให้การตั้งค่าต่าง ๆ ง่ายขึ้นอีกด้วย

5. สามารถเลือกระบบ Output เสียงได้ 2 รูปแบบ Mono และ Stereo 

ที่ตัวรับสัญญาณมีสวิตช์ให้เลือกระบบ เสียง Output ได้ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 2 รูปแบบ Mono และ Stereo โดยทีแบบ Stereo จะแบ่งเสียงของตัวส่งสัญญาณออกเป็น 2 ด้าน ด้านซ้ายและด้านขาว เพื่อการให้งาตัดต่อและแก้ไขเสียง ในโปรแกรมได้ง่ายในภายหลัง และ Mono ที่รวมเอาสัญญาณเสียงเข้ามาไว้เป็นช่องเดียว เพื่อให้สะดวกในการทำเสียงไปใช้งานได้เลย

6. เสียบหูฟัง 3.5 มม. เพื่อมอนิเตอร์เสียงได้จากตัวรับสัญญาณ

สามารถมอนิเตอร์เสียงได้โดยตรง จากตัวรับสัญญาณได้ง่าย เพียงนำหูฟังแจ็ค 3.5 มม. ต่อเข้ากับช่องเสียบที่ตัวรับสัญญาณ เพื่อช่วยตรวจเช็คว่าสัญญาณเสียงที่ส่งมาจากตัวส่งสัญญาณ ได้เข้ามาที่ตัวรับสัญญาณได้อย่างครบถ้วนหรือแม่ และได้ระดับเสียงที่ได้ยินชัดเจน เพื่อการใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

7. ใช้งานได้ต่อเนื่องได้ถึง 8 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตหมด

Saramonic Blink 500Pro B4 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องได้นานมากถึง 8 ชั่วโมง รองรับการใช้งานที่ครอบคลุมได้เกือบทั้งวัน โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟให้กับอุปกรณ์บ่อย เพิ่ม Workflow ให้กับการทำงานได้เป็นอย่างมาก

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version