Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น Saramonic SmartMic5 UC ไมค์เสียงดีต่อใช้งานกับอุปกรณ์ที่มี USB-C ได้ทันทีเพื่อการทำงานที่สะดวกและคล่องตัว

Saramonic SmartMic5 UC ไมค์เสียงดีเพื่องานดีมีคุณภาพ คุณภาพเสียงที่ดีขึ้นอย่างรู้สึกได้ใช้งานคล่องตัว ตอบโจทย์ทั้งงานเสียงคุณภาพและความรวดเร็ว เหมาะสำหรับการใช้งานไลฟ์สตรีมมิ่ง งานนำเสนอผลงานหรืองานสอนจึงมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งการติดตั้งใช้งานที่ง่ายมาก ไม่ยุ่งยากซับซ้อนใช้เวลาน้อยในการติดตั้งจึงตอบโจทย์ทั้งงานเสียงคุณภาพและความรวดเร็ว

7 จุดเด่น Saramonic SmartMic5 UC ไมค์เสียงดีต่อใช้งานกับอุปกรณ์ที่มี USB-C ได้ทันทีเพื่อการทำงานที่สะดวกและคล่องตัว 

1. เพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เสียงคมชัดใส ลดเสียงรบกวนได้ด้วยคุณสมบัติของไมค์ที่รับเสียงได้เฉพาะด้านและลดเสียงรบกวนที่เกิดจากการสั่นสะเทือน

ไมค์ Saramonic SmartMic5 UC ให้คุณภาพเสียงที่ดีขึ้น เสียงคมชัด ใส ลดเสียงรบกวน ให้คุณภาพเสียงที่น่าประทับใจสำหรับผู้ฟังรูปแบบการรับเสียงเป็นแบบ Unidirectional หรือการรับเสียงเฉพาะด้านหน้าของไมค์จึงลดเสียงจากทิศทางอื่นได้ดี และมีคุณสมบัติของ shockmount design ด้วยคือลดเสียงที่เกิดขึ้นการการสั่นไหวหรือการสั่นสะเทีอนในระหว่างการใช้งานเพื่อคุณภาพเสียงที่สมบูรณ์มากที่สุด

2. ใช้งานได้อย่างกว้างขวางต่อเข้าได้กับอุปกรณ์แทบทุกชนิดที่มีช่อง USB – C

Saramonic SmartMic5 UC สามารถต่อเข้าใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลายแทบทุกชนิดที่มีช่อง USB – C ทั้งต่อเข้ากับมือถือ (Andriod) แท็บเล็ต อุปกรณ์บันทึกเสียง คอมพิวเตอร์ เพิ่มคุณภาพเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงสามารถใช้ไมค์ตัวเดียว สลับใช้งานกับหลายอุปกรณ์ได้ด้วย 

3. เก็บรายละเอียดเสียงครบทุกย่านตั้งแต่เสียงต่ำจนถึงเสียงสูง

ขนาดความยาวถึง 5.4  นิ้วแบบ Super-long จึงเก็บเสียงได้อย่างละเอียดทั้งยังไวต่อการรับเสียงได้ในช่วงกว้างตั้งแต่ 75Hz-16kHz จึงรับเสียงได้ดีตั้งแต่เสียงต่ำจนถึงเสียงสูงจึงให้รายละเอียดเสียงที่ครบถ้วน รองรับทั้งเสียงพูด เสียงร้องเพลงและเสียงเครื่องดนตรี

4. พกพาใช้งานได้ทุกที่ เอาไมค์ติดกระเป๋าไว้ได้เลย 

น้ำหนักเพียง 13 กรัมของ  Saramonic SmartMic5 UC จึงแทบจะไม่รู้สึกถึงน้ำหนักที่มีในกระเป๋า ให้ทั้งความสะดวกในการเคลื่อนย้าย พกพาง่าย ใช้งานที่คล่องตัวหยิบมาใช้ทันทีที่ต้องการ ทั้งยังไม่เพิ่มน้ำหนักโดยรวมของอุปกรณ์จนเป็นภาระอีกด้วย

5. อุปกรณ์พร้อมชุดสำหรับทำงานทั้งงานในสตูดิโอและนอกสถานที่

ในชุดของ Saramonic SmartMic5 UC เป็นชุดที่พร้อมใช้งานรองรับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่ ซึ่งในชุดมีโฟมกันลมที่ทำจากวัสดุคุณภาพเพื่อทำงานนอกสถานที่มาให้ด้วยช่วยลดเสียงรบกวนที่เกิดจาการถ่ายทำในที่โล่งหรือนอกสถานที่ที่มีลม

6. ติดตั้งใช้งานรวดเร็วใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีก็ต่อไมค์ใช้งานได้

สามารถเริ่มทำงานได้ภาพในไม่กี่วินาที เพราะ Saramonic SmartMic5 UC ติดตั้งใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากและไม่ต้องมีพื้นฐานในการใช้งานไมโครโฟนเพียงต่อเข้ากับช่อง USB – C ก็สามารถบันทึกเสียงได้เลย 

7. ทำงานได้ต่อเนื่อง ลดขั้นตอนการทำงานตัวไมค์ใช้พลังงานจากอุปกรณ์ที่ต่อพ่วงโดยตรง

Saramonic SmartMic5 UC ใช้พลังงานจากอุปกรณ์ต่อพ่วงโดยตรง จึงลดความกังวลและลดขั้นตอนในการทำงานเกี่ยวกับการชาร์จแบตเตอรีของไมค์โครโฟน ทำงานได้เร็วขึ้น ละดวกขึ้นและเพิ่มประสิทธฺภาพในการทำงานด้วย 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version