Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0

Nitecore Superior Prime 75 mm T2.0 เลนส์ที่ทำให้การถ่ายภาพยนตร์น่าสนใจมากยิ่งขึ้นโดยมีจุดเด่นมากมาย เช่นการเก็บรายละเอียดภาพเเละสีสันได้หมด ปรับชดเชยแสงได้ทำให้แสงที่เข้ามาในภาพคมชัดสมจริงเป็นธรรมชาติ สามารถสร้างภาพโบเก้ให้มีความโดดเด่น นุ่มฟุ้งสวย เเสงแฟร์เพิ่มความน่าสนใจให้กับงานภาพยนตร์ มากยิ่งขึ้นด้วยจึงเป็นเลนส์ที่จะทำให้การถ่ายภาพยนตร์มีความสมบูรณ์แบบที่สุด

7 จุดเด่น Nitecore Superior Prime 75 mm/T2.0

1. เลนส์ออกเเบบมาสวยงามคลาสสิค เเข็งเเรงจับถนัดมือ น้ำหนักเบา พกพาไปได้ทุกที่

เลนส์ออกเเบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานด้านการผลิตภาพยนตร์ จึงเป็นเลนส์ที่มีคุณภาพสูง ชดเชยเเสง ปรับสีสันได้ลดความคลาดเคลื่อนสี ลดขอบม่วง ไม่เป็นภาระเมื่อต้องใช้งานเป็นเวลานาน ให้รายละเอียดภาพสวยสมจริงทั้งยังจับได้ถนัดมือน้ำหนักเบาเพียง 1,120 กรัมต่อกับกล้องใช้งานกับกิมบอลกันสั่นได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องหน้าเลนส์ที่จะหน่วงหรือหนักเกินไป

2. วัตถุอยู่ใกล้หรือไกลก็ถ่ายได้ชัด แม้ขยายภายก็ยังให้ความคมชัดสูงเหมือนเดิม

เลนส์เก็บรายละเอียดได้ดี ทั้งสีเเละเเสงที่มีความสม่ำเสมอ มิติภาพที่ดูน่าสนใจทั้งยังให้ความถูกต้องของสีระบบควบคุมเเสงเเละชดเชยเเสงได้ดี เมื่อซูมภาพหรือขยายภาพก็ยังคงให้รายละเอียดที่สมบูรณ์และครบถ้วน ขอบภาพคมกริบ ภาพพยังคงมีความคมชัดสูงเหมือนเดิม

3. ภาพคมชัดทุกรายละเอียด เก็บสีแสงได้ดีแม้ถ่ายภาพย้อนเเสง

เลนส์เคลือบพิเศษที่สามารถเก็บรายละเอียดและควบคุมการกระจายของแสงได้ดี จึงให้สีสันที่ชัดเจนถึงเเม้จะเป็นการถ่ายย้อนเเสง ซึ่สีสันที่เเสงดทั้งสีสันที่อยู่ส่วนของด้านหน้าตัวเเบบ และพื้นหลังถึงเเม้จะเป็นส่วนของโบเก้ ก็ยังให้สีที่เเม่นยำ สวยงาม ทั้งมีการออกเเบบเพื่อให้เกิดเเสงเเฟร์ที่งดงาม น่าสนใจ สร้างความโดดเด่นให้กับงานภาพยนตร์ได้ดีอีกด้วย

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

4. ให้แสงในระดับที่เหมาะสม ภาพที่ออกมาสวยงามมีความเป็นธรรมชาติ

เลนส์สามารถปรับการรับเเสงที่ช่วงกว้างอยู่ที่ประมาณ T2.0-22 จึงสามารถปรับการรับเเสงได้อย่างที่ต้องการ รองรับการถ่ายภาพในช่วงเเสงที่เเตกต่าง ทั้งยังมีระบบเลนส์ที่จัดการเรื่องสีสันให้ภาพที่ได้จึงมีความคมชัดสวยงามสีสันเป็นธรรมชาติ

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

5. รองรับการถ่ายภาพโดยใช้เทคนิคการถ่ายภาพที่น่าสนใจเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับงานภาพยนตร์ได้ด้วย

นอกจากคุณสมบัติ Apochromatic Optical ของเลนส์ที่ทำให้ได้สีสันที่เเม่นยำการกระจายของแสงและสีออกมาเพอร์เฟกต์ ภาพจึงสมบูรณ์สวยงามแล้ว ยังสามารถใช้งานลนส์ในการถ่ายภาพด้วยเทคนิคต่าง ๆ ได้ เพื่อเติมเต็มจินจนาการเเละเพิ่มความสามารถในการถ่ายงานภาพยนตร์

6. โบเก้กลมสวยละลายพื้นหลังได้ฟุ้งนุ่มนวล

เลนส์มี Iris Blades จำนวน 12 ใบ ช่วยให้การรับแสงมีประสิทธิภาพสูง ด้วยระยะของเลนส์ที่ 75 mm จึงช่วยสร้างมิติความลึกตื้นให้กับภาพได้อย่างโดดเด่น โบเก้นวลนุ่มสวยงาม โดยเลนส์ยังให้รายละเอียดของสีเเม้จะเป็นสีบนโบเก้ เพื่อให้งานถ่ายภาพยนตร์ออกมามีประสิทธิภาพสูงสุด

Image source : NITECORE WORLDWIDE Review by Keaton Nye

7. รองรับการทำงานกับกล้องหลายประเภทและให้องศาภาพที่ต่างกันตามขนาดของเซ็นเซอร์รับภาพด้วย

ขนาดองศารับภาพที่สามารถรับภาพได้กว้างสูงสุดหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นขนาดองศารับภาพที่มีความกว้างสูงสุดที่ขึ้นอยู่กับขนาดของเซ็นเซอร์ภาพ เช่น 36×24 มิลลิเมตรอยู่ที่ 32 องศา มุมรับภาพที่มีความกว้างสูงสุดของขนาดเซ็นเซอร์ Super 35 อยู่ที่ 19 องศา และแบบ Vista vision อยู่ที่ 34 องศา จึงให้มุมภาพและองศาที่หลากหลายขึ้นอยู่กับว่าจะหยิบใช้กล้องตัว และมีเซ็นเซอร์รูปแบบไหนนั่นเอง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version