Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 เหตุผลทำไม SMART THANOS-PRO II ถึงทำให้การทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ง่ายขึ้น

การทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ที่ต้องใช้งานอุปกรร์เสริมที่มีน้ำหนักโดยรวมค่อนข้างมากและเคลื่อนที่ได้ลำบาก ทั้งยังต้องถือและรับน้ำหนักกเห้นเวลานาน SMART THANOS-PRO II จึงเป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การทำงานของช่างภาพวิดีโอที่ต้องรับน้ำหนักมากและนานได้ มาดูกันถึง 7 เหตุผลทำไม SMART THANOS-PRO II ถึงทำให้การทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ง่ายขึ้น

7 เหตุผลทำไม SMART THANOS-PRO II ถึงทำให้การทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ง่ายขึ้น

1. ช่วยกระจายน้ำหนักจากแขนไปยังส่วนอื่นเพื่อให้รับน้ำหนักกล้องและอุปกรณ์เสริมได้นานขึ้น 

เสื้อ SMART THANOS-PRO II ช่วยกระจายน้ำหนักจากส่วนแขนที่ต้องรับน้ำหนักของกล้องและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ไปไว้ด้านหลังและส่วนเอวแทนทั้งยังมี Dual-Spring Tension Arm ที่ช่วยรับน้ำหนักและชดเชยแรงให้อย่างมีประสิทธิภาพจึงรับน้ำหนักกล้องและอุปกรณ์เสริมได้นานขึ้น ใช้งานได้นานขึ้น จึงตอบสนองการใช้งานด้านวิดีโอและภาพยนตร์ที่ต้องถือกล้องให้นิ่งและเป็นระยะเวลานาน

Image credit : Digital STM

2. บุนวมสวมใส่สบาย ปรับกระชับได้พอดีตัว

SMART THANOS-PRO II ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้ใช้อย่างพอดีกับสรีระของแต่ละคน มีแถบยึดที่เลื่อนเพื่อปรับขนาดความกว้างของช่วงตัวได้ เพื่อปรับให้กระชับเข้ากับผู้ใช้ได้อย่างพอดี ไม่ว่าจะมีขนาดตัวแบบไหนก็ตาม ช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้สนุกมากขึ้น ทั้งยังบุให้นิ่มเพื่อป้องกับไม่ให้เกิดการกดทับเมื่อรับน้ำหนักจึงสวมใส่ได้สบาย

Image credit : Digital STM

3. ยืดออกและหดเข้าได้อย่างอิสระ รองรับการทำงานได้ทุกมุมมอง 

Dual-Spring Tension Arm แขนจับสปริงคู่ ยืดออก หดเข้า และเปลี่ยนทิศทางการใช้งานได้อย่างอิสระ จึงสามารถเปลี่ยนมุมกล้องได้อย่างที่ต้องการ จึงรองรับการทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ได้ทุกมุมมอง 

4. เคลื่อนที่ เคลื่อนไหวได้คล่องตัว ปรับทิศทางกล้องได้โดยไม่ต้องใช้แรงมาก

ด้วยการทำงานร่วมกันทั้ง SMART THANOS-PRO II และ Dual-Spring Tension Arm ทำให้ผู้ใช้เคลื่อนที่ เคลื่อนไหวได้คล่องตัว เพียงใช้แรงแตะสัมผัสในการเคลื่อตำแหน่งกล้อง ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ปรับทิศทางกล้องขึ้นลง และซ้ายขวาได้โดยไม่ต้องใช้แรงมาก

Image credit : Digital STM

5. ชดเชยแรงได้ดี ถึงแม้จะวิ่งหรือเดินภาพก็ยังนิ่งไม่สั่น ได้งานคุณภาพ 

SMART THANOS-PRO II และ Dual-Spring Tension Arm ทำงานได้อย่างสัมพันธ์กันในการกระจายและชดเชยแรงทำให้แม้การเคลื่อนไหวที่หนักหน่วง จะวิ่ง หรือเดินโยก กล้องก็ยังคงนิ่ง ให้งานวิดีโอที่ไม่สั่นไหว ได้งานที่มีคุณภาพและน่าประทับใจ 

Image credit : Digital STM

6. ประกอบใส่ใช้งานได้ง่าย ถอดออกง่าย ไม่เสียเวลาในการทำงาน 

ตัวเสื้อ SMART THANOS-PRO II และ Dual-Spring Tension Arm แข็งแรง ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ ทนทาน น้ำหนักเบส ประกอบใส่ใช้งานได้ง่าย รวดเร็ว ทั้งยังถอดเก็บง่าย จึงไม่เสียเวลาในการทำงาน

Image credit : Digital STM

7. ต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมได้เยอะ ใช้งานกับกิมบอลได้หลายแบบทั้ง MOZA AIR 2, DJI RONIN-S, DJI RONIN-SC และ CRANE 3S

ต่อเข้ากับอุปกรณ์เสริมอื่นได้ง่ายด้วยรูยึดขนาด 3/8 “-16 และเม้าท์ 1/4” -20 ที่เป็นเม้าท์ที่ใช้งานกับอุปกรณ์เสริมโดยทั่วไป ทั้งหน้าจอ ไมโครโฟน ไฟแยก แฟลช ทั้งยังใช้งานกับกิมบอลได้หลายรุ่น ไม่ว่าจะมีรุ่นไหนอยู่ก็ใช้งานกับ Dual-Spring Tension Arm ได้เพราะรองรับการทำงานทั้งกับ Moza Air 2 handheld gimbal, DJI Ronin-S handheld gimbal, DJI Ronin-SC handheld gimbal และ Zhiyun CRANE 3S handheld gimbal จึงเลือกที่จะใช้งานกับกิมบอลที่ชอบได้เลย

Image credit : Digital STM

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version