Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

สรุปสเปคและความสามารถ DJI Mini 3 Pro โดรนตัวใหม่ล่าสุดสำหรับ ​Creator ในงบเริ่มต้น

สรุปสเปคและความสามารถ DJI Mini 3 Pro โดรนตัวใหม่ล่าสุดสำหรับ ​Creator ในงบเริ่มต้น ซึ่งไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาทาง DJI ได้ทำการเปิดตัว DJI Mini 3 Pro ซึ่งเป็นโดรนรุ่นใหม่สำหรับ Creator มาพร้อมความสามารถที่หลากหลายมาก ๆ บินได้ง่าย ถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอก็สวย

ซึ่งความสามารถทั้งโหมดของโดรนรุ่นนี้เน้นความง่ายในการทำงานและช่วยให้คนที่อยากจะเปิดประสบการณ์บินโดรนได้เข้าถึงโดรนกลุ่มนี้ได้ง่ายขึ้น

สรุปสเปคและความสามารถ DJI MINI 3 PRO โดรนตัวใหม่ล่าสุดสำหรับ ​CREATOR ในงบเริ่มต้น

ความสามารถเด่นที่น่าสนใจ

ถ่ายภาพที่ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายภาพได้คมชัด สวยงาม และไฟล์มีขนาดใหญ่ในระดับมืออาชีพ พร้อมรองรับ RAW File แบบมืออาชีพ

DJI Mini 3 Pro นั้นมาพร้อมกล้องเซ็นเซอร์ขนาด 1/1.3 นิ้ว ซึ่งมาพร้อมความสามารถในการถ่ายภาพแบบความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล ให้รายละเอียดและสีสันของภาพถ่ายที่สมจริง เหมาะกับคนที่อยากจะถ่ายภาพทิวทัศน์ ท่องเที่ยว ทำได้สบายมาก

นอกจากนี้ DJI Mini 3 Pro ยังสามารถที่จะถ่ายภาพแบบ ​RAW File ได้ด้วย สำหรับคนที่ต้องการถ่ายภาพในระดับมืออาชีพ และเอาไปใช้ตกแต่งผ่าน Application อย่าง Adobe Lightroom และอื่น ๆ สำหรับการทำงานผ่าน RAW FIle ก็ได้เหมือนกัน

เลนส์มุมกว้าง 24mm พร้อมรูรับแสง F1.7 ตอบโจทย์การถ่ายวิดีโอได้ดี

ทางด้านของเลนส์นั้น DJI Mini 3 Pro จะมาพร้อมเลนส์ 24mm พร้อมรูรับแสง F1.7 แน่นอนว่าจะสามารถเก็บมุมภาพหรือวิดีโอได้กว้าง และสามารถที่จะถ่ายภาพและวิดีโอในที่แสงน้อยได้ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะช่วงเวลาแสงเย็น พลบค่ำ หรือช่วงเช้าที่แสงยังไม่แรงมาก การที่มีเลนส์รูรับแสงกว้างทำให้ถ่ายภาพในช่วงเวลาที่แสงน้อยได้ดีขึ้นด้วย

ความสามารถในการถ่ายวิดีโอแบบมืออาชีพ ความละเอียด 4K และถ่าย Slow Motion ได้ 120 เฟรม ให้อัตราการแสดงภาพที่ลื่นไหล

ประสิทธิภาพในการถ่ายวิดีโอของ DJI Mini 3 Pro นั้นสามารถถ่ายวิดีโอได้ที่ 4K ซึ่งเป็นความละเอียดในระดับกล้องมืออาชีพ พร้อมทั้งให้เฟรมเรตที่ลื่นไหลถึง 60fps ซึ่งความสามารถระดับนี้เอาไปใช้กับงานมืออาชีพได้เลย หรือใครต้องการถ่ายวิดีโอเพื่อนำไปทำคอนเทนต์ลง Social Media ต่าง ๆ ก็สามารถตอบโจทย์ได้ดีเช่นเดียวกันครับ

นอกจากนี้ความสามารถในการถ่ายวิดีโอแบบ Slow Motion นั้นก็ยังสามารถที่จะถ่ายได้ที่ 120fps ให้อัตราการแสดงผลภาพที่ดูนุ่มนวล จับจังหวะได้อย่างคมชัด

รองรับการถ่ายวิดีโอแบบแนวตั้ง เพื่อรองรับการผลิต Content ใน Platform ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน

การถ่ายวิดีโอแบบแนวตั้งเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงมาก ๆ ทั้งบน YouTube และ Tiktok ซึ่งกระบวนการถ่ายวิดีโอแบบนี้เมื่อก่อนเป็นไปได้ค่อนข้างยากลำบาก เพราะเราต้องถ่ายแนวนอนมาแล้วเผื่อการ Crop ซึ่งก็เสียทั้งเวลาและทำงานไม่สะดวก แต่ใน DJI Mini 3 Pro รุ่นนี้สามารถรองรับการถ่ายแนวตั้งได้เลย พร้อมให้คุณสามารถที่จะผลิตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ได้ทันที

บินได้ง่ายพร้อมหลบหลีกสิ่งกีดขวางอย่างชาญฉลาด มาพร้อมระบบ APAS 4.0 และเซ็นเซอร์แบบ Tri-Directional

DJI Mini 3 Pro ตัวนี้ยังมาพร้อมความสามารถของการบินหลบหลีกสิ่งกีดขวางอย่างชาญฉลาดมาก ๆ ซึ่งจะเป็นระบบ APAS 4.0 และทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ Tri-Directional ทั้งด้านหน้า ด้านหลัง ด้านล่าง ที่จะช่วยให้โดรนนั้นบินได้ง่ายครับ

ถ่ายวิดีโอติดตามวัตถุ รถ คน หรือสิ่งที่เคลื่อนที่อย่างรวดเร็วได้อย่างแม่นยำ

DJI Mini 3 Pro นั้นจะมาพร้อม Acrive Track ที่จะช่วยให้เรากดสั่งติดตามวัตถุได้อย่างแม่นยำ ไม่ว่าจะเป็น รถที่วิ่งอยู่ หรือว่าจะเป็นคนที่กำลังเดินและเราต้องการให้โดรนบินตาม เมื่อใช้ Active Track การถ่ายวิดีโอในช็อตเหล่านี้จะเป็นเรื่องง่ายทันที

ควมคุมผ่าน Controller ไร้สาย ทั้งแบบชุดปกติและแบบ DJI RC-N1

โทรล DJI RC-N1 หรือ DJI RC ใหม่ คอนโทรลเลอร์ทั้งสองมีบิตเรตวิดีโอสูงสุด 18 Mbps และค่า Latency ที่ต่ำ ทำให้เห็นภาพที่ต่อเนื่อง ลื่นไหล ควบคุมได้อย่างมั่นใจ

การถ่ายวิดีโอแบบ MasterShot กดครั้งเดียว แต่ถ่ายวิดีโอมาหลายแบบสำหรับงาน Creator

DJI Mini 3 Pro นั้นยังมาพร้อมความสามารถ MasterShot ที่จะถ่ายวิดีโอแบบหลาย ๆ ช็อตพร้อมกันแบบไม่ซ้ำ เพื่อที่จะให้ Creator นั้นสามารถถ่ายวิดีโอหลายมุม หลายรูปแบบได้ง่าย และยังสามารถที่จะเก็บ Footage ต่าง ๆ ได้สวยงามโดยที่ไม่ต้องเหนื่อย

DJI Mini 3 เรียกได้ว่าเป็นโดรนที่บินได้ง่าย สะดวกต่อการทำงาน และช่วยให้ Content Creator สามารถที่จะใช้ผลิตเนื้อหาวิดีโอสวย ๆ ได้ทันที พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ DJI และ PICCASUS

DJI Mini 3 Pro ราคา 25,690 บาท
DJI Mini 3 Pro (DJI RC) (GL) ราคา 30,990 บาท

Exit mobile version