Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

จุดเด่น Nanlite Filmmaker Set X ชุดไฟที่จัดอย่างเข้าใจงานของ Filmmaker โดยเฉพาะ

จุดเด่น Nanlite Filmmaker Set X ชุดไฟที่จัดอย่างเข้าใจงานของ Filmmaker โดยเฉพาะ ชุดไฟคุณภาพสูงพร้อมใช้ Nanlite Filmmaker SetX เป็นชุดไฟที่จัดอุปกรณ์มาครบสำหรับ Filmmaker ที่ใช้ทำงานได้อย่างคล่องตัว ทั้งในและนอกสถานที่ ทั้งไฟ Nanlite FS-200 คุณภาพสูง พกพาง่าย NanLite FS-200 ตัวกระจายแสงและซับแสง Nanlite SB-PR-90-Q พร้อมด้วยกริดซอฟบ็อกซ์ Nanlite EC-PR90 ที่ช่วยสร้างมิติแสงและเงาที่น่าสนใจ  และขาตั้งไฟ NiceFoto LS-260AT ยืดสุด 2.6 เมตรและรับน้ำหนักเต็มที่ถึง 6 กิโลกรัม เพื่อช่วยให้การทำงานสะดวก ง่ายต่อการจัดซื้อ และง่ายต่อการทำงาน 

จุดเด่น Nanlite Filmmaker Set X ชุดไฟที่จัดอย่างเข้าใจงานของ Filmmaker โดยเฉพาะ 

เซ็ตเดียวจบ พร้อมใช้งาน หน้าเนียนสวยใส แสงสว่างเพียงพอ

ชุดไฟ Nanlite Filmmaker SetX ประกอบด้วย Nanlite FS-200 เป็นไฟสตูดิโอที่เป็นหลอดไฟแบบ LED แสงสีขาวกลางวัน 5600K กำลังไฟ 225 วัตต์ให้ความสว่างสูงสุดได้ถึง 29380 ลักซ์ที่ 5600K (เมื่อใช้ Reflector) ตัวกระจายแสงและซับแสง Nanlite SB-PR-90-Q พร้อมด้วยกริดซอฟบ็อกซ์ Nanlite EC-PR90 ที่ช่วยสร้างมิติแสงและเงาที่น่าสนใจ และขาตั้งไฟ NiceFoto LS-260AT ยืดสุด 2.6 เมตรและรับน้ำหนักเต็มที่ถึง 6 กิโลกรัม จัดชุดให้แบบพร้อมใช้ ง่ายต่อการจัดซื้อ 

มีเอฟเฟกต์ทุกแบบสำหรับงานภาพยนตร์ ทดแทนเอฟเฟกต์จริงได้

Nanlite FS-200 เป็นไฟตัวเล็ก น้ำหนัก 2.48 กิโลกรัมให้ความแม่นยำสีสูง สีตรง CRI/TLCI 96/98 สามารถปรับความสว่างได้ 0-100% เพื่อความเหมาะกับสภาพแสงที่ต้องการไม่ว่าจะแสงมากหรือแสงน้อยพร้อมเอฟเฟกต์ในตัวถึง 11 แบบที่ช่วยให้ทำงานภาพยนตร์ได้ง่ายขึ้นด้วยเอฟเฟกต์วาบแสงที่สมจริง ได้แก่ INT Loop, Flash, Pulse, Storm, TV, Paparazzi, Candle/Fire, Bad Bulb, Fireworks, Explosion และ Welding

ควบคุมการทำงานง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะสำหรับทั้งมือใหม่ และการใช้งานแบบมืออาชีพ

ควบคุมการทำงานได้ทั้งการควบคุมโดยตรงและการควบคุมแบบไร้สาย ทำงานง่าย สะดวกและสนุกขึ้น และยังสามารถควบคุมได้ด้วยการใช้แอปพลิเคชั่นบนมือถือ เลือกควบคุมได้ทีละตัวเพื่อความสะดวก รวดเร็ว และสนุกในการทำงานภาพยนตร์ สามารถควบคุมไฟทีเดียวพร้อมกันหลายตัวก็ได้เช่นกัน สามารถอัพเดท firmware จากผู้ผลิตเพื่อการทำงานของไฟที่ทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ระบายความร้อนได้ดี ยืดระยะเวลาการทำงานและยังช่วยยืดระยะการใช้งานของไฟด้วย 

เมื่อไฟทำงานเต็มที่ ระบบจะระบายพลังงานออกมาเป็นความร้อน ซึ่งตัวไฟ Nanlite FS-200 มีระบบระบายความร้อนที่สมบูรณ์ ทั้งการระบายเพื่อให้ตัวไฟเย็นลง ยังให้เสียงเงียบ ไม่รบกวนการทำงานนอกจากนี้ ยังเป็นการยืดระยะเวลาการทำงานให้มากขึ้น ไปพร้อม ๆ กับการถนอมเพื่อให้ไฟใช้งานได้นานขึ้นอีกด้วย 

วัสดุคุณภาพ อุปกรณ์ทำงานเข้ากันได้อย่างเหมาะสม เหมาะสำหรับการใช้งาน ทั้งในสตูดิโอนอกสตูดิโอ และการเคลื่อนย้ายพกพา 

อุปกรณ์ที่มีมาในชุด ทำจากวัสดุคุณภาพทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ ที่ให้ทั้งความแข็งแรงทนทานในการทำงานด้วยน้ำหนักที่เบา ไม่เป็นภาระ สามารถพกพาใช้งานได้อย่างคล่องตัว ชุด Nanlite Filmmaker SetX ให้ได้ทั้งความคล่องตัว ความคุ้มค่าในการทำงาน และเข้าใจ  Filmmaker เป็นอย่างดี 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version