Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

จุดเด่น Nanlite Forza 720 ไฟสปอตไลท์ LED ตัวใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Forza คุณภาพสูง ให้ความสว่างสูงที่สุดของ Nanlite อย่างไม่เคยมีมาก่อน

จุดเด่น Nanlite Forza 720 ไฟสปอตไลท์ LED ตัวใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Forza คุณภาพสูง ให้ความสว่างสูงที่สุดของ Nanlite อย่างไม่เคยมีมาก่อน ถ้าจะพูดถึงอุปกรณ์ที่จำเป็นในการทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ คงไม่พ้นเรื่องการใช้ไฟสตูดิโอและไฟเสริม ซึ่ง Nanlite เป็นผู้ผลิตที่เข้าใจคนทำงานและออกแบบไฟหลายรูปแบบเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาการทำงานสำหรับ Content Creature และ Filmmaker โดยเฉพาะ


Nanlite Forza 720 เป็นไฟที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนทำงาน ด้วยควุณสมบัติในการให้กำลังไฟสูง ให้แสงสว่างได้สูงที่สุดถึง 124000 ลักซ์ และยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์เสริม เพื่อใช้งานแสงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งการต่อใช้งานกับ Light modifier หลายแบบ และการควบคุมที่ง่าย สะดวกและคล่องตัวแบบออนบอร์ดและระบบไร้สาย และการเลือกใช้แหล่งพลังงานจากไฟบ้านและการใช้แบตเตอรี่ ในชุดยังอำนวยความสะดวกด้วยกระเป๋าที่จัดแบ่งช่องจัดเก็บให้เป็นระเบียบและเคลื่อนย้ายเพื่อทำงานทั้งในและนอกสถานที่ได้สบาย 

จุดเด่น Nanlite Forza 720 ไฟสปอตไลท์ LED ตัวใหม่ล่าสุดในซีรีส์ Forza คุณภาพสูง ให้ความสว่างสูงที่สุดของ Nanlite อย่างไม่เคยมีมาก่อน

ไฟสปอตไลท์ LED ไฟสว่างสูง ปรับความเข้มแสงได้ 0-100%

ให้แสงสว่างสีขาวแบบ Daylight (5600K) กำลังไฟ 800 วัตต์ เป็นไฟที่ให้ความสว่างสูงได้สูงที่สุดถึง 124000 ลักซ์ที่ระยะห่าง 1 เมตร ซึ่งถือว่ายังไม่มีไฟตัวไหนที่ทำได้สูงถึงขนาดนี้มาก่อน จึงมั่นใจได้ถึงความสว่างที่ต้องการ ใช้เพื่อเป็นแสงหลักและแสงเสริม ทำงานได้แม้ในที่มืด

ให้สีสันสวยงามตามธรรมชาติ สีสันไม่เพี้ยน อ้างอิงสีได้อย่างถูกต้อง 

สีสันตรง ไม่ทำให้สีผิวหรือสีของวัตถุเพี้ยนไปจากความเป็นจริง แสงไฟที่ให้เป็นไฟแสงสีขาวที่อุณหภูมิสี 5600 K ที่มีค่าความแม่นยำสีสูง CRI/ TLCI 95/96 จึงเหมาะสำหรับ Creator ที่ต้องการอ้างอิงสีของวัตถุ สินค้า เสื้อผ้า และสีผิวที่ดูสมจริง และถูกต้องแม่นยำ 

ใช้งานกับอุปกรณ์ Light modifier ได้หลายแบบ เพื่อการดีไซน์แสงได้อย่างที่ต้องการ 

ด้วยเม้าท์แบบ Bowens ไฟ Nanlite Forza 720 จึงสามารถต่อใช้งานได้กับ Light modifier หลายแบบ จึงช่วยให้ Creator เลือกใช้งานเพื่อให้ได้ลักษณะแสงที่ต้องการ และปรับเข้าใช้งานกับตัวที่มีอยู่ได้เช่นกัน 

ต่อเข้าใช้งานอย่างสมบูรณ์ได้กับ PJ-BM Projection Attachment เพื่อรูปแบบแสงที่เป็นเอกลักษณ์ 

ต่อเข้ากับ PJ-BM Projection Attachment ได้อย่างพอดี ช่วยให้การทำงานง่าย สะดวก และสร้างสรรค์งานได้น่าประทับใจยิ่งขึ้น ทั้งการจัดลำแสง การสร้างรูปแบบแสงและเงาที่ดูสวยงามและแปลกตา 

เลือกใช้ไฟจากแหล่งพลังงานตามสะดวก ทั้งจากไฟบ้าน และการต่อเข้ากับแบตเตอรี่

ตัวไฟมีน้ำหนักเพียง 4.8 กิโลกรัม จึงต่อเข้าใช้งานกับขาตั้งได้อย่างสะดวก ไม่เป็นภาระมากเกินไป  เคลื่อนย้ายง่าย รองรับการใช้งานทั้งในและนอกสถานที่ด้วยความสามารถที่ใช้งานได้ทั้ง AC และ DC และมีระบบพลังงานสำรองเมื่อแบตเตอรี่หมด

ใช้งานง่าย ควบคุมสะดวก ทำงานได้แม้ควบคุมเพียงลำพัง 

Nanlite Forza 720 มีช่องทางการควบคุมเพื่อให้เลือกใช้ได้หลายช่องทาง ควบคุมง่ายแม้เพิ่งเริ่มใช้งาน ทั้งการควบคุมโดยตรงจากแผงควบคุม และเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน NANLINK 2.4G และ Bluetooth รวมถึงการความคุมด้วย DMX/RDM เพื่อการควบคุมในงานภาพยนตร์ เหมาะสำหรับทั้ง Creator มือใหม่ หรือทีมงานที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการควบคุมไฟ และมีระบบการควบคุมที่เลือกได้ เหมาะสำหรับการทำงานเพียงลำพัง

ระบบระบายความร้อนทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เสียงเงียบอย่างน่าประทับใจ

ไฟ Nanlite Forza 720 มีระบบผลิตแสงสว่างที่ทำให้ได้แสงสว่างสูง จึงมีความร้อนที่สะสมอยู่ในระบบ เทคโนโลยีการระบายความร้อนมีบทบาทสำคัญต่อการทำงาน และระบบระบายความร้อนที่ทำงานเต็มประสิทธิภาพ จะช่วยยืดระยะเวลาการทำงานของไฟให้นานขึ้น และขณะที่พัดลมระบายความร้อนทำงานอย่างเต็มที่ พัดลมทำงานเงียบได้อย่างน่าประทับใจ ทั้งยังมีการควบคุมให้พัดลมหยุดทำงาน ในกรณีที่ต้องการความเงียบอย่างสมบูรณ์อีกด้วย 

NANLITE นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถสั่งซื้อและเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version