Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Hollyland Lark 150 ไมค์หนีบปกไร้สายพกพาสะดวก เสียงดี คมชัด ตัดเสียงรบกวนไม่ดีเลย์ รับสัญญาณไกล 100 เมตร

Hollyland Lark 150 ไมค์หนีบปกคู่แบบไร้สาย ที่มาพร้อมกับความสามารถมากมายในการใช้งาน พร้อมด้วยการออกแบบที่สวยงาม สะดวกในการพกพา และด้วยฟังชั่นกล่องชาร์จในตัว (Charging case) ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น แก้ปัญหาการบันทึกเสียงที่มีสองคนในขณะเดียวกัน  สามารถใช้ได้ทั้งกับเครื่องบันทึกเสียง เครื่องบันทึกเสียงแบบพกพา กล้อง หรือ แม้แต่โทรศัพท์มือถือ เหมาะสำหรับ ไลฟ์สด การทำรายการสัมภาษณ์ การออกงาน ออกบูธขายของ ถ่าย Vlog หรือ YouTube Channal

พรีวิว Hollyland Lark 150 ไมค์หนีบปกไร้สายพกพาสะดวก เสียงดี คมชัด ตัดเสียงรบกวนไม่ดีเลย์ รับสัญญาณไกล 100 เมตร

คุณสมบัติของ Hollyland Lark 150

ไมค์ปรับเเต่งเสียงอัตโนมัติให้คุณภาพเสียงดี คมชัดทุกคำพูด ให้คุณภาพเสียงระดับมืออาชีพ

Hollyland Lark 150  เป็นไมค์ไร้สายที่ช่วยให้ได้คุณภาพเสียงสูง ใส ชัดเจน ด้วยเทคโนโลยีด้านเสียงที่จะดูเเลเเละปรับแต่งเสียงอัตโนมัติ ทั้งการตัดเสียงรบกวนที่ช่วยให้เวลาติดปกเสื้อแล้วไม่มีเสียงรบกวนเวลาขยับตัวให้รำคาญใจ ไวต่อการเก็บเสียง รับเสียงได้ทุกย่านทั้งเสียงทุ้ม เสียงกลางเเละเสียงแหลมอย่างคมชัด เก็บรายละเอียดเสียงได้รอบทิศทาง

สัญญาณเสียงไม่ขาดหาย ไม่ดีเลย์ ระดับสัญญาณคงที่ รับสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร 

ตัวรับส่งสัญญาณมีการตรวจสอบความถูกต้องของสัญญาณ FHSS (Frequency Hopping Spread Spectrum) ในตัวส่งสัญญาณตรวจสอบกันถึง 8000 ครั้งต่อวินาที ทำให้หมดห่วงเรื่องคุณภาพของสัญญาณไปได้เลย รวมไปถึงฟังชั่น Power-On Smart Frequency Selection ที่จะเลือกช่องสัญญาณที่ดีที่สุดในการส่งสัญญาณระหว่างตัวรับและตัวส่ง และยังเป็นการเลี่ยงช่องสัญญาณหากมีการซื้อนทับสัญญาณเกิดขึ้นอีกด้วย

ขนาดเล็กน้ำหนักเบา พกพาง่าย ดีไซน์สวย มีกล่องบรรจุสวยงามเเข็งเเรง ชาร์จไฟในตัว

ไมค์ Hollyland Lark 150 มีดีไซน์ที่สวยงาม น้ำหนักเบา เล็กกระทัดรัด ขนาด 12.1*6.1*4.35cm และน้ำหนักแค่ 300 กรัมสามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย ด้วยขนาดที่ใกล้เคียงกับกระเป๋าตังค์ สามารถเอาใส่ในกระเป๋ากางเกงได้ กล่องเก็บสวยงาม ที่รองรับการชาร์จที่ง่ายดายเมื่อใส่อุปกรณ์กลับเข้าไปในกล่องก็จะชาร์จไฟเองอัตโนมัติ

จับคู่อุปกรณ์รวดเร็ว ใช้งานสะดวกคล่องตัวยิ่งขึ้น

Auto-Pairing ที่ง่ายต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก สามารถใช้ง่ายได้ เพียงแค่เปิดผาตัวเคสชาร์จ ก็สามารถทำการเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็วด้วยเวลาน้อยกว่า 3 วินาที ทำให้สามารถหยิบใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

เลือกการบันทึกเสียงได้ Mono/Stereo/Safety เพื่อให้เลือกใช้ตัดต่อภายหลังได้ตรงตามงานที่ต้องการ 

เราสามารถที่จะเลือกระบบการอัดเสียงที่เหมาะกับการทำงานไม่ว่าจะเป็น Mono หรือ Stereo รวมถึงโหมดเเบบ safety ที่จะช่วยลดการเกิดเสียงลมกระทบไมค์เวลาพูด (Popping) ให้อีกด้วย

เลือกตัดเสียงได้จากทั้งตัวส่งและตัวรับ ทำให้ไม่ต้องถอดไมค์เข้าออกเมื่อต้องความเป็นส่วนตัว พร้อม Real-time มอร์นิเตอร์

เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ด้วยการที่สามารถควบคุณระบบไมค์ ทั้งจากตัวรับและตัวส่ง สะดวกในการกดปิดเสียงด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียเวลาถอดไมค์ แถมยังสามารถใช้เป็นมอร์นิเตอร์โดยการเสียงหูฟังแจ็ค 3.5mm ได้เลย และ ยังสามารถปรับลดเสียงแยกไมค์กันได้ที่ตัวรับสัญญาณเลย

แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน รองรับการทำงานที่ต่อเนื่อง

ตัวส่งสัญญาณใช้งานได้นาน 4.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1.5ชั่วโมง และตัวรับสัญญาณ ใช้งานได้ 7.5 ชั่วโมง ต่อการชาร์จ 2 ชั่วโมง โดยที่ตัวเคสสามารถชาร์จ​ตัวรับสัญญาณ 2 ตัว และตัวส่งสัญญาณ 1 ตัว ได้ประมาณสองรอบต่อการชาร์จ 2.5 ชั่วโมง เพื่อการทำงานที่ต่อเนื่องเเละรองรับการทำงานนอนกสถานที่ที่อาจจะไม่มีระบบไฟสำรองที่สามารถจะชาร์จอุปกรณ์หรือเครื่องมือต่าง ๆ ได้

หน้าจอ OLED ที่แสดงสถานะแบตเตอรรี่ ระดับเสียง และความแรงของสัญญาณ

หน้าจอ OLED มองเห็นได้ชัดเจนและสวยงามสบายตา จะแสดงสถานะการทำงาน เช่น สถานะแบตเตอรรี่ ระดับเสียง และความแรงของสัญญาณช่วยให้สามารถตรวจสอบการทำงานได้อย่างง่ายดาย

รองรับการใช้งานกับเครื่องบันทึกเสียงพกพา กล้อง และมือถือ 

ไมค์ Hollyland Lark 150 รองรับการใช้งานได้กับหลายอุปกรณ์ ทั้งเครื่องบันทึกเสียงพกพา กล้อง และมือถือ โดยอุปกรณ์เสริมที่มีมาให้อย่างครบชุด ไม่ว่าจะเป็นไมค์ลาวาเลียร์ใช้ต่อมาติดที่ปกเสื้อ แจ็คTRS ไว้ต่อกับอุปกรณ์ ที่กันลมไว้ใส่กับไมค์ลาวาเลียร์ และที่ใส่อุปกรณ์ที่ช่วยให้การพกพาอุปกรณ์ง่ายขึ้น ช่วยให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สรุป

นอกจากการออกแบบที่เล็กกระทัดรัดสวยงามแล้ว Hollyland Lark 150 ยังโดดเด่นด้านการใช้งาน และคุณภาพเสียงที่ทำได้อย่างเป็นมืออาชีพด้วยคุณภาพเสียงที่บันทึกได้อย่างครบถ้วน เก็บรายละเอียดเสียงได้ดีครบทุกย่านเสียง การรับส่งสัญญาณทำได้อย่างคงที่ในระยะ 100 เมตร จึงรองรับการทำงานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การใช้ในงานบรรยายในห้อง การออกบูธต่างๆ การสัมภาษณ์ ถ่าย Vlog หรือจะทำ YouTube Channal ก็สามารถทำได้เป็นอย่างดี

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Source : https://www.hollyland-tech.com/products/detail-49.html

Exit mobile version