Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ไฟสตูดิโอกำลังสูง สีไม่เพี้ยน น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

รีวิว NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED เป็นไฟสตูดิโอให้เเสงสีขาวเเบบ Daylight (5600K) ที่ตอบสนองกลุ่มผู้ที่มีโฮมสตูดิโอ ถ่ายทำงานวิดีโอทั้งในและนอกสถานที่  โดยมีโครงสร้างที่เเข็งเเรง หยิบจับคล่องมือ น้ำหนักเบาเพียง 2.48 กิโลกรัม และให้กำลังไฟ 200W ความสว่างสุงสุด 29380 ลักซ์ที่ระยะห่างจากตัวเเบบ 1 เมตร จึงใช้เพื่อเพิ่มความสว่างหรือสร้างมิติเเสงให้กับตัวเเบบหรือสินค้าได้ มีความเเม่นยำสีสูงทำให้สีของวัตถุหรือสีผิวไม่เพี้ยน 

ทั้งยังยืดหยุ่นเเละปรับการใช้งานได้ทั้งการใช้งานกับ Light modifier หลายเเบบ ปรับความสว่างได้ มีเอฟเฟกต์เเสงให้เลือกใช้ เเละการควบคุมการทำงานเเบบไร้สาย จึงค่อนข้างตอบโจทย์การทำงานของ YouTuber และ Videomaker ที่ต้องการไฟที่มีคุณภาพเพื่องานคุณภาพ

รีวิว NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ไฟสตูดิโอกำลังสูง สีไม่เพี้ยน น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก

คุณสมบัติของ NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED

ให้กำลังไฟสูง ความสว่างสูง ตอบโจทย์การทำงานเพื่อให้เเสงสว่างเเละการสร้างมิติให้งานวิดีโอ 

NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED เป็นไฟ LED สีขาวเเบบ Daylight (5600K) ที่ให้ความสว่างสูง เพิ่มความสว่างให้กับสตูดิโอ เพิ่มเเสงเฉพาะจุดเพื่อใช้ถ่ายภาพระยะใกล้ แสดงให้เห็นรายละเอียดที่ชัดเจนของตัวเเบบ ด้วยความสว่างสูงสุดถึง 29380 ลักซ์ ที่ระยะห่างจากตัวเเบบ 1 เมตร และสามารถที่จะใช้เป็นเเสงเสริมเพิ่มเเสงเเละเงา ให้งานภาพเเละวิดีโอดูมีมิติขึ้นได้  

สีวัตถุหรือตัวเเบบไม่มีเพี้ยนไป ด้วยความเเม่นยำของสีสูง ปรับให้สว่างได้และปรับหรี่ไฟลงให้มืดได้เช่นกัน

ไฟ NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ให้ความเเม่นยำสีสูง (CRI/TLCI 96/98) ช่วยให้สีผิวของบุคคล หรือสีของวัตถุไม่เพี้ยนไปจากความเป็นจริง ให้สีสวย เป็นธรรมชาติเหมือนการถ่ายภาพโดยใช้เเสงจากดวงอาทิตย์ในตอนกลางวัน ทั้งยังปรับความเข้ม ความสว่างของเเสงได้ ตั้งเเต่ 100% ถึง 1% จะปรับให้สว่างหรือเเสงสลัวก็ปรับได้อย่างละเอียดเพื่อให้เข้ากับการใช้งาน

น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่าย ติดตั้งใช้งานง่าย

ด้วยการออกเเบบเพื่อให้สะดวกในการปรับใช้งาน จึงมีขนาดที่เล็ก เเละน้ำหนักเบาเพียง 2.48 กิโลกรัมจึงสามารถเคลื่อนย้ายเเละพกพาไปทำงานต่างสถานที่หรือนอกสตูดิโอได้ง่ายมีความคล่องตัว

ใช้ Light modifier ได้หลายเเบบ เลือกใช้ให้เข้ากับสไตล์เเละความต้องการได้ 

เม้าท์ Bowens ทำให้ NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ปรับใช้งานกับ Light modifier ได้หลายเเบบ ทั้งเเบบ fresnels, softboxes, lanterm และ umbrellas จึงเลือกปรับความนุ่มนวลของเเสงให้เข้ากับสไตล์การทำงานได้ 

เติมจินตนาการให้กับเรื่องราวในงานวิดีโอหรือภาพยนตร์ด้วยเอฟเฟกต์เเสง 11 แบบ

เอฟเฟกต์เเสงทั้ง 11 แบบท่ีมีมาในตัว เช่น INT Loop, Flash, Pulse, Storm, TV, Paparazzi, Candle/Fire, Bad Bulb, Firework, Explosion, และ Welding ช่วยให้การเล่าเรื่องเเละการสื่อสารเรื่องราวไปยังคนดู ทำได้อย่างชัดเจน ผู้ชมเชื่อเเละคล้อยตามไปกับการนำเสนอ ทั้งยังสร้างสรรค์ได้ตามจินตนาการอย่างไม่จำกัด 

ระบบระบายอากาศทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เมื่อเกิดความร้อนขึ้นเนื่องจากการทำงาน ระบบระบายความร้อนจะทำงานโดยอัตโนมัติโดยพัดลมระบายอากาศจะเริ่มทำงานพร้อมกับวัสดุที่ใช้ทำโครงสร้างของ NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ช่วยให้ระบายความร้อนได้ดีขึ้น

ควบคุมการทำงานได้หลายเเบบ สะดวก รวดเร็ว ตอบโจทย์การทำงานที่หลากหลาย 

ควบคุมการทำงานของไฟได้ทั้งควบคุมโดยตรงจากเเผงควบคุมเเละรีโมทคอนโทรล จึงเลือกที่จะควบคุมการทำงานได้ เเตกต่างกันตามสถานการณ์หรือความสะดวก การควบคุมผ่านสัญญาณไร้สายช่วยรองรับการทำงานของ Creator ที่ทำงานเพียงลำพัง

รองรับการทำงานได้ทั้งในเเละนอกสถานที่ เคลื่อนย้ายทำงานได้สะดวก พกพาเดินทางทำงานต่างจังหวัดได้ เหมาะกับการทำงานทั้งการถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายภาพบุคคล รีวิวสินค้า เเละงานวิดีโอสำหรับ YouTuber และ Videomaker

ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในหรือนอกสถานที่ NANLITE FS-200 DAYLIGHT LED ใช้แหล่งพลังงานจากกระเเสไฟฟ้า AC100/240V 50/60Hz จึงต่อเข้ากับไฟบ้านได้ทุกที่

จึงพกพาเดินทางทำงานต่างจังหวัดได้ เหมาะกับการทำงานทั้งการถ่ายภาพนิ่ง ถ่ายภาพบุคคล รีวิวสินค้า เเละงานวิดีโอสำหรับ YouTuber และ Videomaker ที่ต้องเดินทางและทำงานนอกสถานที่

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้ที่นี่

source : http://en.nanlite.com/products/detail-206

Exit mobile version