Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิวความสามารถเด่นของ MAONO CASTER LITE AU-AM200 มิกซ์เซอร์สำหรับ Caster และ YouTuber ในงาน Live Stream

รีวิวความสามารถเด่นของ MAONO CASTER LITE AU-AM200 มิกซ์เซอร์สำหรับ Caster และ YouTuber ในงาน Live Stream มีเยอะแยะมากมายเหลือเกิน แต่ที่โดดเด่นจนต้องนำมาเอ่ยถึงก็อย่างเช่นการมีพอร์ตที่สามารถต่อสมาร์ทโฟนได้ 4 เครื่องในเวลาเดียวกัน

รวมไปถึงต่อไมโครโฟน 2 ตัวเพื่อเพิ่มการสื่อสารให้สนุก Effect ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีถึง 8 เสียงและยังสามารถคัสตอมเสียงเพิ่มได้อีก 4 เสียง รวมไปถึงความสามารถในการตัดเสียงร้องให้เหลือเสียงดนตรีเอาไว้เพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการทำรายการ และยังมีแบตเตอรี่ที่ทั้งอึดและทนเพราะกับการพกพาเพื่อใช้นอกสถานที่ได้เป็นอย่างดี

รีวิวความสามารถเด่นของ MAONO CASTER LITE AU-AM200 มิกซ์เซอร์สำหรับ Caster และ YouTuber ในงาน Live Stream

เชื่อมต่อมือถือได้ 4 เครื่องพร้อมกันเพื่อให้การ Live สนุกเร้าใจ

ความสามารถที่น่าสนใจมากๆ สำหรับ MAONO CASTER Lite AU-AM200 นั่นก็คือการมีต้องพอร์ต IN PUT และ OUT PUT หลายช่อง เพื่อที่จะเอาไว้เชื่อมต่อกันอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากมาย โดยเฉพาะพอร์ตที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนพร้อมกันได้ 4 เครื่อง ซึ่งจะทำให้การทำงานมีความสนุกน่าตื่นเต้น โดยเฉพาะหากทำพวก Live Streaming จะทำให้มีความสดใหม่ตลอดเวลา สร้างสีสันในการนำเสนอได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบไมโคนโฟนได้สองตัว และยังเชื่อมต่อบลูทูธเข้ากับคอมพิวเตอร์ เพื่อนำเพลงในยูทูปมาใช้ร่วมกับตัวมิกซ์เซอร์ก็ได้

โดดเด่นเรื่อง Effect เพื่อให้การใช้งานมีความแหวกแนว แปลกใหม่ ไม่น่าเบื่อ

สำหรับการใช้งานมิกซ์เซอร์ MAONO CASTER Lite AU-AM200 จะทำให้การจัดรายการของคุณโดยเฉพาะรายการประเภท Live มีความสนุกมากยิ่งขึ้นด้วยตัว Effect ที่มีเสียงหลากหลายถึง 8 เสียงทำให้การทำรายการมีความไม่น่าเบื่อ และเพิ่มอรรถรสในการสื่อสารได้หลากหลาย ที่สำคัญหากต้องการเพิ่มความแปลกใหม่ของตัว Effect ก็สามารถจัดหาเสียงที่อยากได้เพิ่มอีก 4 เสียง ซึ่งเสียงเหล่านี้จะทำให้รายการของคุณไม่เหมือนใครด้วย

เพิ่มการมีส่วนร่วมในการทำรายการด้วยฟังก์ชั่นคาราโอเกะ

ในการทำรายการ Live สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมผู้ฟัง หรือการทำกิจกรรมร่วมกับกลุ่มคนเหล่านั้น โดยเจ้ามิกซ์เซอร์ MAONO CASTER Lite AU-AM200 สามารถทำให้คุณกับผู้ชมได้เข้าถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยการปุ่ม “MUSIC ONLY” ที่ใช้ในการตัดเสียงดนตรีออกไปให้เหลือแต่เสียงร้อง ทำให้สามารถเชิญชวนผู้ชมมาทำกิจกรรมร้องเพลงคาราโอเกะสดๆ ก็ได้ หรือหากเป็นกลุ่มคนที่นิยมการ Cover ไม่ว่าจะร้อง เต้น เล่นดนตรี ก็สามารถใช้ปุ่มนี้เพื่อสร้างผลงานของตัวเอง และนำไปโพสต์เอาไว้ในช่องยูทูปเพื่อเป็นการปลดปล่อยพรสวรรค์ภายในตัวออกมา

แค่เสียบพอร์ตก็ใช้งานได้ไม่จำเป็นต้องลงไดรเวอร์ให้เสียเวลา

อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วคอมพิวเตอร์หรือพวกสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์ดีไวซ์จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องลงไดรเวอร์เพื่อที่จะทำให้อุปกรณ์เหล่านี้ใช้งานร่วมกันได้ แต่สำหรับ MAONO CASTER Lite AU-AM200 สะดวกรวดเร็วยิ่งกว่านั้นแค่เชื่อมอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านพอร์ต USB ก็สามารถใช้งานได้ทันที ซึ่งเป็นอะไรที่ง่าย และสะดวกสบายสุดๆ ทำให้การทำงานมีความคล่องตัว แต่มีประสิทธิภาพสูง และงานออกมามีคุณภาพดีเยี่ยม

สามารถนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้สบายๆ ด้วยแบตเตอรี่ในตัวที่อึดทน และขนาดพกพาสะดวก

MAONO CASTER Lite AU-AM200 เหมาะอย่างยิ่งในการทำงานนอกสถานที่ เพื่อเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศสำหรับการทำรายการ Live โดยเฉพาะในการสัมภาษณ์ เพราะมิกซ์เซอร์ตัวนี้สามารถใช้งานได้ยาวนาน 8 ชั่วโมง จุใจกับการใช้งานแบบไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมด นอกจากนี้ด้วยขนาดของตัวเครื่องที่ไม่ใหญ่มาก จึงสามารถพกพาเข้าไปในกระเป๋า และหยิบขึ้นมาใช้งานได้สบายๆ แถมการติดตั้งก็ไม่ยุ่งยาก ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่สะดวกสบาย แต่ทำให้คุณภาพจัดเต็ม

บรรดาสาย Podcast, YouTuber ,Caster, ดีเจ, วีเจ, Video Broadcast, Live Streaming ต้องชอบกับฟังก์ชั่นนี้

สำหรับความสามารถที่จะทำให้บรรดาสาย Podcast, YouTuber ,Caster, ดีเจ, วีเจ, Video Broadcast, Live Streaming ประทับใจมากๆ มีหลายฟังก์ชั่นแต่ที่น่าสนใจจนต้องให้กล่าวถึงก็คือปุ่ม “DENOISE” หรือ “SIDE CHAIN” ซึ่งจะช่วยในการตัดเสียงรบกวนหรือเสียง Background ออกไป ดังนั้นในขณะที่คุณพูดเสียงเพลงหรือเสียงเอฟเฟกต์จะค่อยๆ เบาลงทำให้การสื่อสารมีความชัดเจน และสนุก เพิ่มอรรถรสในการทำรายการหรือทำ Live

สั่งซื้อ MAONOCASTER LITE AU-AM200 มิกเซอร์สำหรับ CASTER ได้ที่ LNWGADGET ราคา 2,900 บาท ประกันศูนย์ มีบริการให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version