Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว DJI AVATA โดรนซิ่ง FPV ตัวใหม่ล่าสุด บินได้อย่างอิสระ โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว พร้อมระบบความปลอดภัยในการบินที่มั่นใจได้ และกล้องคุณภาพสูงเพื่อการบันทึกภาพและวิดีโอได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด

พรีวิว DJI AVATA โดรนซิ่ง FPV ตัวใหม่ล่าสุด บินได้อย่างอิสระ โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว พร้อมระบบความปลอดภัยในการบินที่มั่นใจได้ และกล้องคุณภาพสูงเพื่อการบันทึกภาพและวิดีโอได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด โดรนตัวใหม่ล่าสุด  DJI AVATA พร้อมให้ประสบการณ์การบินที่เหนือกว่าทั้งความตื่นเต้นเร้าใจในการขับ และการบินที่โฉบเฉี่ยวปราดเปรียว พร้อมระบบป้องกันความผิดพลาดระหว่างการบิน Propeller Guard ในตัวที่เพิ่มความปลอดภัยลดความเสี่ยงในการบินที่มากขึ้น บินเสี่ยงและบินหลบหลีกเคลื่อนไหวได้อย่างเหลือเชื่อ บินเพื่อสำรวจและค้นพบความท้าทายได้นานถึง 18 นาที

อุปกรณ์ที่ใช้ในการควบคุมปรับให้ใช้งานง่าย สะดวกขึ้นน้ำหนักน้อยลงทั้ง DJI Goggles 2 และ DJI Motion Controller เพื่อการบินได้อย่างอิสระและปลอดภัย ระบบการบันทึกภาพให้ความละเอียดภาพถึง 48 ล้านพิกเซลและวิดีโอคุณภาพสูง 4K และระบบกันสั่นและการปรับระดับเส้นขอบฟ้าในตัว เพื่อให้ได้วิดีโอคุณภาพสูง ภาพสวย สีสันสวยงาม คมชัดสมจริง ด้วย O3+ และเสาสัญญาณ 2T2R omnidirectional antennas ส่งสัญญาณความละเอียด 1080p H.265 ได้ไกล 10 กิโลเมตร ช่วยให้การส่งสัญญาณภาพได้สเถียรแบบ real-time มีโปรแกรมจำลองการบินสำหรับการฝึกฝนทักษะการบินสำหรับมือใหม่พร้อมโหมดการบินอัตโนมัติแบบต่าง ๆ เพื่อให้ได้เอฟเฟกต์ภาพที่สมบูรณ์แบบมือโปรอีกด้วย

พรีวิว DJI AVATA โดรนซิ่ง FPV ตัวใหม่ล่าสุด บินได้อย่างอิสระ โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียว พร้อมระบบความปลอดภัยในการบินที่มั่นใจได้ และกล้องคุณภาพสูงเพื่อการบันทึกภาพและวิดีโอได้อย่างคมชัดทุกรายละเอียด

คุณสมบัติและจุดเด่นของ DJI AVATA

ดีไซน์โฉบเฉี่ยว ตัวเล็กเท่าฝ่ามือ น้ำหนักเบา พกพาติดตัวไปได้ทุกที่

โดรน DJI AVATA ถูกออกแบบให้ออกมาเป็นโดรนขนาดเล็กที่มีน้ำหนักเพียง 410 กรัม ขนาดเล็กเท่าฝ่ามือเพื่อการบินได้อย่างอิสระ เข้าถึงในจุดที่มีพื้นที่จำกัด บินทะลุทะลวงได้แม้อยู่ในตัวอาคาร ได้ภาพและวิดีโอที่ดูแตกต่างและน่าทึ่ง 

ประสบการณ์การบินที่สนุก ตื่นเต้นเร้าใจแบบสัมผัสได้

การบินแบบ FPV (First Person View) ทำให้นักบินได้สัมผัสถึงประสบการณ์การบินที่สัมผัสได้ด้วยตาตัวเองทั้งสนุก ตื่นเต้น และความเร้าใจที่มีตลอดระยะเวลาในการบิน โดรน DJI AVATA มีระบบควบคุมที่ด้วยแว่นตา DJI Goggles 2 เบาลง ใส่สบายขึ้น พร้อมจอ Micro-OLED เห็นชัดสบายตา และ DJI Motion Controller ที่ควบคุมการบินของโดรนเพียงเหนี่ยวไก

กล้องให้ความละเอียดภาพสูง ถ่ายวิดีโอคมชัด เก็บภาพการค้นพบได้อย่างชัดเจน

DJI AVATA มีกล้องที่มีเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/1.7 นิ้ว ให้ความละเอียดภาพถึง 48 ล้านพิกเซลและรูรับแสง f/2.8 เลนส์มุมกว้าง Super-Wide FOV 155 การบันทึกวิดีโอแบบ 4K/60fps ให้ความละเอียดแบบ ultra-HD video จึงช่วยให้เก็บภาพทั้งรายละเอียดด้านสีสัน และแสงได้อย่างชัดเจน ภาพจึงสวย คมชัดเก็บเรื่องราวได้อย่างครบถ้วน

เน้นอารมณ์ด้วย Slow motion และการปรับเปลี่ยนสีสัน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานได้ตามจินตนาการ

เพิ่มความโดดเด่นด้านอารมณ์ให้กับงานวิดีโอด้วยความสามารถในการถ่ายสโลว์โมชั่นได้ถึง 120 fps ทั้งยังรอบรับการบันทึกภาพด้วยโหมดสี D-Cinelike เพื่อการสร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่น อารมณ์ชัดเจนปรับแต่งงานภาพให้สีสันสวยงามได้อย่างจินตนาการ

เก็บภาพได้สวยคมชัด ไม่ลาดเอียงแม้ต้องบินผาดโผนและเก็บภาพในเวลาเดียวกัน

สนุกและเพลิดเพลินไปกับการบิน และปล่อยให้โดรนช่วยจัดการเรื่องภาพและวิดีโอด้วยโหมดการปรับเส้นขอบฟ้าอัตโนมัติ HorizonSteady เพื่อภาพไม่เอียง แม้จะบินอย่างผาดโผน และการออกแบบระบบกันสั่น RockSteady 2.0 ให้วิดีโอนิ่งไม่สั่นกระตุก เพื่อให้ได้คุณภาพงานวิดีโอระดับสูง

รับส่งสัญญาณวิดีโอความละเอียดสูงได้ไกล 10 กิโลเมตร

ระบบ O3+ ท่ีมีมาใน DJI AVATA  และด้วยและเสาสัญญาณ 2T2R omnidirectional antennas ที่ช่วยให้การส่งสัญญาณวิดีโอความละเอียดสูง 1080p H.265 ได้สเถียรแบบ real-time ไม่หน่วงไม่ดีเลย์ได้ช่วยให้การมองเห็นภาพและการควบคุมโดรนไม่สะดุดแม้มีคลื่นสัญญาณรบกวนได้ไกลสุดถึง 10 กิโลเมตร 

โดรนพลิกตัวบนพื้นเพื่อบินต่อได้ และยังเด้งหลบต้นไม้หรือสิ่งกีดขวางเองได้อีก

DJI AVATA บินโฉบเฉี่ยว ผาดโผนได้อย่างปลอดภัย บินในที่ที่โดรนตัวก่อน ๆ เข้าไม่ถึงทั้งการบินผ่านแมกไม้ บินลอดระหว่างกิ่ง บินลอดใต้สะพานบินเลียบทางเดิน บินในตัวอาคารที่มีเฟอร์นิเจอร์มากมาย 

ด้วย propeller guard ที่โดรนสามารถเด้งกลับ อยู่ในอากาศ และบินต่อไปได้ Turtle Mode โหมดพลิกตัวของโดรนเมื่อโดรนหงายหลังอยู่ภาคพื้น และสามารถกลับมาบินได้อย่างง่ายดาย

บินสนุกได้อย่างต่อเนื่องได้ถึง 18 นาที 

DJI AVATA มีระบบจัดการพลังงาน ซึ่งถึงแม้โดรนจะบินอย่างผาดโผน บินติดตามวัตถุที่รวดเร็วโดยไม่หยุดพักได้นานถึง 18 นาที นักบินจึงเก็บความประทับใจจากการบิน ความตื่นเต้นที่ต่อเนื่องรวมทั้งไม่พลาดเหตุการณ์สำคัญ  

บินได้อย่างปลอดภัยมากขึ้นด้วยเซ็นเซอร์ช่วยหลบหลีกสิ่งกีดขวาง การมองเห็นแบบอินฟาเรดและเบรคฉุกเฉิน

ด้วยการออกแบบเพื่อให้บินได้อย่างตื่นเต้น พร้อมรับความเสี่ยงที่เกิดจากการบิน ผาดโผนได้เต็ม DJI AVATA จึงมีระบบความปลอดภัยมาให้แบบพิเศษตรวจจับและบินหลบหลีกสิ่งกีดขวาง การบินต่ำใกล้กับพื้นดิน ด้วยเซ็นเซอร์รอบทิศทางและระบบมองด้านล่าง downward binocular vision และการมองด้วยแสงอินฟาเรด ToF infrared มีเบรคฉุกเฉินให้ด้วย เมื่อต้องการหยุดแบบกะทันหันและฟังก์ชัน Return to Home (RTH) ทำให้โดรนบินกลับได้อย่างปลอดภัยไร้กังวลเมื่อเกิดสัญญาณขัดข้อง

DJI Avata Fly Smart Combo ประกันศูนย์ไทย ราคา 34,790 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ Lnwgadget พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

Exit mobile version