Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Comica VM10 PRO ไมค์ช็อตกันขนาดเล็ก พกพาสะดวก รับเสียงได้ดี คมชัดใช้ได้กับทั้งกล้องและสมาร์ทโฟน

พรีวิว Comica VM10 PRO ไมค์ช็อตกันขนาดเล็ก พกพาสะดวก รูปทรงสวยงาม แข็งแรงทนทานทำจากโลหะน้ำหนักเบา รับเสียงได้ดี คมชัดใช้ได้กับทั้งกล้องและสมาร์ทโฟน ไมโครโฟนช็อตกันขนาดเล็ก Comica VM10 PRO เป็นไมค์ติดหัวกล้องที่มีรูปแบบการรับเสียงจากด้านหน้า Cardioid Pattern จึงรับเสียงที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ ปรับเสียงได้โดยตรงจากตัวไมค์ ใช้งานง่าย ต่อสายใช้งานได้ทันที อุปกรณ์พร้อมใช้กันเสียงรบกวน กันลม และสายเคเบิลมาให้ในชุด มีระบบ Output ปรับได้ทั้งแบบ เพื่อการทำงานทั้งบนกล้องถ่ายรูปและบนสมาร์ทโฟน เหมาะสำหรับงานวิดีโอ งาน vlog และ content creator รุ่นใหม่ที่ต้องการความคล่องตัวทั้งคุณสมบัติการใช้งานและความสะดวกในการพกพา

พรีวิว Comica VM10 PRO ไมค์ช็อตกันขนาดเล็ก พกพาสะดวก รับเสียงได้ดี คมชัดใช้ได้กับทั้งกล้องและสมาร์ทโฟน

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Comica VM10 PRO 

ไมค์ช็อตกันอุปกรณ์ครบ พร้อมใช้งาน แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน

ไมค์ Comica VM10 PRO เป็นไมค์ช็อตกัน หรือไมค์ติดหัวกล้องขนาดเล็ก ดีไซน์สวยงาม น้ำหนักเบารูปทรงและรูปร่าง ทำจากโลหะที่มีคุณภาพสูง จึงทั้งแข็งแรงทนทานแต่น้ำหนักเบา พร้อมอุปกรณ์ทำงานครบชุด อุปกรณ์กันเสียง กันลมมาและสายเคเบิลเพื่อให้ได้เสียงที่มีคุณภาพสูงและเพื่อการทำงานที่สะดวก คล่องตัว

รับเสียงเจาะจงได้โดยตรงจากด้านหน้า กันเสียงแทรกจากทิศทางอื่น 

ไมค์มีรูปแบบการรับเสียงแบบ Cardioid Pattern ที่มีความสามารถในการรับเสียงได้โดยตรงจากด้านหน้าของตัวไมค์ ไมค์จึงรับเสียงได้อย่างชัดเจนและเจาะจง ทั้งยังช่วยกันเสียงรบกวนจากทิศทางอื่น

ใช้งานได้ทั้งกับทั้งกล้องและสมาร์ทโฟน 

ไมค์ Comica VM10 PRO  ปรับรูปแบบการใช้งานเสียงได้ทั้งสองระบบ โดยปรับได้ทั้ง Digital และ Analog เพื่อปรับเปลี่ยนใช้งานได้กับทั้งกล้องและสมาร์ทโฟนผ่านสาย USB ที่มีหัวเสียบ 3.5 มิลลิเมตรปรับเสียงได้จากตัวไมต์ สามารถปรับ Gain ได้โดยตรง หมุนปรับแบบละเอียดแบบไม่สะดุด รองรับการมอนิเตอร์เสียงได้แบบ Real-Time เพื่อการทำงานที่มีคุณภาพ

รองรับการทำงานที่คล่องตัว เข้าใจง่าย ใต่อสายใช้งานได้ทันที

ตัวไมค์ ไมค์ Comica VM10 PRO ใช้งานง่ายและสะดวก เพียงต่อสายเข้ากับกล้องหรือสมาร์ทโฟนก็สามารถใช้งานไมค์ได้ทันที ทั้งยังไม่ต้องชาร์จไมค์ก่อนทำงาน ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องเพราะตัวไมค์ใช้แหล่งพลังงานจากอุปกรณ์ต่อพ่วงจึงไม่ต้องชาร์จแบตฯ ก่อนใช้งาน

 

Exit mobile version