Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิวชุดไฟ Nanlite Compact Light Set1 ชุดไฟต่อเนื่อง LED ไฟความสว่างสูงมีขนาดเล็กน้ำหนักเบาขาตั้งและ Softbox ติดตั้งพร้อมทำงานได้ทันที

พรีวิวชุดไฟ NANLITE COMPACT LIGHT SET1 ชุดไฟต่อเนื่อง LED ไฟความสว่างสูงมีขนาดเล็กน้ำหนักเบาขาตั้งและ SOFTBOX ติดตั้งพร้อมทำงานได้ทันที Compact Light SET1 ประกอบด้วยไฟ NanLite Forza 60  1 ตัวให้ความสว่างสูง มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ซอฟต์บ็อกซ์ NanLite SB-FZ 60 1 ตัว ที่ช่วยให้แสงสว่างกระจายได้อย่างทั่วถึงและให้แสงที่นุ่มนวล และขาตั้ง NanLite LS-186 อีก 1 ตัว เพื่อช่วยให้พร้อมสำหรับการทำงานทั้งในสตูดิโอและนอกสถานที่

พรีวิวชุดไฟ NANLITE COMPACT LIGHT SET1 ชุดไฟต่อเนื่อง LED ไฟความสว่างสูงมีขนาดเล็กน้ำหนักเบาขาตั้งและ SOFTBOX ติดตั้งพร้อมทำงานได้ทันที

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Compact Light SET1  

ไฟสตูดิโอขนาดเล็ก เบา พกพาง่าย ติดตั้งง่าย 

ชุดไฟ Compact Light SET1 เป็นชุดไฟที่มีทั้งไฟสตูดิโอที่เบาน้ำหนัก 0.82 กิโลกรัมสะดวกต่อการพกพา พร้อม Light modifier และขาตั้ง เพื่อความคล่องตัวและพร้อมที่จะใช้งาน เหมาะสำหรับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่ 

ไฟให้ความสว่างพอเหมาะ สีตรง ปรับความสว่างได้ใช้ได้ทั้งไฟหลักและไฟเสริมสำหรับงานสตูดิโอ

NanLite Forza 60 ให้แสงสีขาว 5600K ให้ความสว่างสูงสุด 6732 ลูเม็น และเมื่อใส่ตัวสะท้อนแสงให้แสงสว่างสูงถึง 11950 ลักซ์ปรับความสว่างไฟได้ตั้งแต่  0-100% ทั้งยังให้สีตรง CRI/TLCI 98/95 จึงเหมาะสำหรับงานสตูดิโอที่ต้องการคุณภาพสูงและการอ้างอิงสีที่แม่นยำ

ใช้งานได้คล่องตัวทั้งในสตูดิโอและการทำงานนนอกสถานที่ 

ตัวไฟใช้ไฟบ้าน 110-240V AC จึงสามารถต่อเข้าได้กับปลั๊กทั่วไป ได้ทั้งในและต่างประเทศ ทั้งยังมีแบตในตัว 14.8V Sony V-Mount Style 150WH ระยะเวลาใช้งานแบตเตอรี่ 2.5 ชั่วโมงหลังจากการชาร์จเต็มที่ ซึ่งเป็นส่วนที่เพิ่มความสะดวกในการทำงานนอกสถานที่ได้ 

เพิ่มคุณภาพแสงให้ดีขึ้น ด้วยอุปกรณ์เพื่อปรับแสงให้นุ่มและกระจายแสงได้อย่างสม่ำเสมอ 

Nanlite Forza 60 Softbox ช่วยปรับแสงให้ดูนุ่มลง กระจายแสงให้ส่องสวา่งได้อย่างสม่ำเสมอ ติดตั้งง่าย ด้วยแกนล็อคแบบสปริงที่กางออกและหุบให้เข้าที่อย่างรวดเร็วและกดปุ่มเพียงปุ่มเดียวเพื่อแยกส่วน

ขาตั้งที่มากับชุด แข็งแรง รับน้ำหนักของไฟและ Softbox ได้พอดี ยืดได้สูงสุด 186 ซม.

ขาตั้งไฟ NANLITE LS-186 เป็นขาตั้งขนาดกะทัดรัดความสูงปรับได้สูงสุดถึง 186 ซม. เมื่อพับมีความยาวเพียง 49 ซม. พกพาใช้งานได้สะดวกรับน้ำหนักของไฟและ softbox ได้อย่างมั่นคง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version