Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว DeviceWell HDS7105P ตัวตัดสลับวิดีโอ น้ำหนักเบาพกพาง่าย รองรับการทำงานแบบมืออาชีพ ครบจบในตัวเดียว

DeviceWell HDS7105P ตัวตัดสลับวิดีโอ น้ำหนักเบาพกพาง่าย รองรับการทำงานแบบมืออาชีพ ครบจบในตัวเดียว โดยมีช่องสัญญาณ Input มาให้ทั้งหมด 5 ช่องสัญญาณ แบ่งเป็น HDMI 4 ช่องสัญญาณ และ DisplayPort อีกหนึ่งช่องสัญญาณสำหรับต่อภาพมาจากคอมพิวเตอร์ มีช่อง Output ให้ 2 ช่องสัญญาณ แบ่งเป็น Multiview Output และ PGM Output

มาพร้อมกับ Capture Card ในตัวที่สามารถใช้งานได้ง่ายด้วย USB-C อำนวจความสะดวกในการ Live-Streaming มากขึ้น ระบบการจัดการด้านเสียงก็ทำได้สะดวกขึ้นด้วย Slide Bar ที่รองรับการใช้ 2 Mic IN และ 1 Line in 1Line Out ในส่วนการใช้งานเกี่ยวกับเอฟเฟ็กต์ภาพก็ทำได้ง่ายขึ้นด้วย T-Bar ที่ใช้ออกคำสั่ง การ Transition ที่มีให้เลือกใช้ถึง 7 รูปแบบ และยังรองรับการทำงานกับไฟ Tally อีกด้วย เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งาน การประชุมสัมนา คอร์สออนไลน์ การแสดงดนตรีสด และ การLive Streaming

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ DeviceWell HDS7105P

ขนาดเล็กน้ำหนักเบา รองรับการพกพา ขนย้าย ใช้งานนอกสถานที่ได้สะดวก

วิดีโอสวิตเชอร์ DeviceWell HDS7105P มีขนาดที่เล็กกระทัดรัด โดยมีขนาด 280มม. x 110มม. x  47มม. ซึ่งมีขนาดที่เล็ก โดยที่วัสุดภายนอกตัวสวิตเชอร์เป็นโลหะ ที่แข็งแรงและมีน้ำหนักเบา จึงสามารถนำใส่กระเป๋าสะพายหรือกล่องอุปกรณ์ขนย้ายนำไปใช้งานนอกสถานที่ได้อย่างสะดวก 

รองรับการใช้งานช่องสัญญาณ Input ได้ถึง 5 ช่องสัญญาณ

มีช่องรับสัญญาณมาให้ทั้งหมด 5 ช่อง Input โดยแบ่งเป็น 4 HDMI พอร์ต และ 1 DisplayPort โดยสามารถใช้งานกล้องได้พร้อมกันทั้ง 4 ตัว และ DisplayPort อีกหนึ่งช่องสัญญาณ ใช้สำหรับเชื่อมต่อสัญญาณจากคอมพิวเตอร์สำหรับการเปิด Presentation แล้วตัดสลับขึ้นหน้าจอ

มีช่อง Output ให้ใช้งาน 2 ช่องสัญญาณ Multiview และ PGM สามารถ Monitor ได้ทันที

การใช้งาน Output ของสวิตเชอร์ DeviecWell HDS7105P มีช่อง Output มาให้ด้วยกันทั้งหมด 2 Output โดยที่แบ่งเป็น ช่องสัญญาณ Multiview ที่เอาไว้มอนิเตอร์สัญญาณจากกล้องทุกตัวเพื่อเลือกใช้ภาพสั่งออกไปยัง PGM Output เพื่อนำต่อไปขึ้นจอด้านนอกต่อไป

Capture Card ในตัวเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน Live Streaming

DeviceWell HDS7105P มี Capture Card ในตัว ที่จะช่วยให้การทำงาน Live Streaming สามารถทำได้ง่ายและสะดวกขึ้น โดยที่ไม่ต้องซื้อ Capture Card เพื่อเพื่อแปลงสัญญาณก่อนใช้งาน สามารถใช้งานได้กับโปรแกรมสำหรับการ Live Streaming  ไม่ว่าจะเป็น OBS studio Wirecast vMix Xsplit Streamlabs เป็นต้น

มีช่องเชื่อมต่อสัญญาณเสียง 3 input 1 output 

มีข่องสำหรับต่อสัญญาณเสียงให้ถึง 3 input และ 1 Output โดยรองรับการใช้งานไมโครโฟนได้ 2 ตัว ด้วย Mic in 2 ช่อง และ Line In 1 ช่องที่นำสัญญาณเสียงจาก Mixer หรือ คอมพิวเตอร์ต่อเข้าที่ตัวสวิตเชอร์ แล้ว Line Out อีก 1 ช่องสัญญาณ เพื่อนำเสียงจากในตัวสวิตเชอร์ต่อไปที่เครื่องขยายเสียงได้อีกด้วย

Slide Bar สำหรับ Mix เสียงไมโครโฟนได้ง่ายและสะดวกขึ้น

สามารถ Mix  เสียงเบื้องต้นได้จากที่ตัวสวิตเชอร์ สะดวกและง่ายขึ้นด้วย Slide Bar ที่สามารถปรับเสียงของไมโครโฟนจากช่อง Mic In 1 และ Mic In 2 หรือจะปรับลดเสียง เพิ่มเสียงมาสเตอร์ ก็สามารถทำได้ง่ายขึ้น

Transition ในตัวให้เลือกใช้มากถึง 7 รูปแบบ ในการตัดสลับภาพ

ตัวสวิตเชอร์ DeviceWell HDS7105P มีเอฟเฟ็กต์ Transition ในการตัดสลับภาพจากกล้องแต่ละตัว ให้เลือกใช้ถึง 7 แบบ ได้แก่ Hard Cut , Mix ,Fade , Slide จากด้านซ้ายไปขวา, จากด้านขวาไปซ้าย, จากด้านบนลงด้านลง, จากด้านล่างขึ้นด้านบน รวมไปถึงการทำ Picture in Picture และ Still หรือการFreeze ภาพ ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นในการใช้งานอีกด้วย

T-Bar เพิ่มความสะดวกในการใช้งานตัดสลับภาพ

ในสวิตเชอร์ DeviceWell HDS7105P ได้เพิ่ม T-Bar เข้ามาช่วยให้การทำงานสามารถทำได้สะดวกและง่ายขึ้นโดยใช้การโยกคันโยก T-Bar ในการเลือกตัดสลับภาพ จึงช่วยตัดปัญหากดผิดปุ่มเมื่อต้องการสลับจอภาพด้วยเอฟเฟ็กต์ต่าง ๆ ได้

รองรับการใช้งานไฟ Tally เพิ่มความความเป็นมืออาชีพแก่ผู้อยู่หน้ากล้อง

รองรับการใช้งานร่วมกับไฟ Tally ที่จะแสดงเพื่อบอกสถานะการทำงานสำหรับกล้องที่กำลังถ่ายอยู่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ดำเนินรายการ หรือ ผู้ที่ทำงานอยู่หน้ากล้อง สามารถมองกล้องได้ถูกตัวเพื่อเป็นการสร้าง Eye Contacts เพิ่มความมั่นใจและดูเป็นมืออาชีพให้แก่ผู้ปฎิบัติงานหน้ากล้องอีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version