Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว DJI MATRICE 300 RTK โดรน Enterprise บินไกล บินนานสูงสุด 55 นาที สำหรับงานที่ต้องการความต่อเนื่องในการบิน

พรีวิว DJI MATRICE 300 RTK โดรน Enterprise บินไกล บินนานสูงสุด 55 นาที สำหรับงานที่ต้องการความต่อเนื่องในการบิน DJI MATRICE 300 RTK เป็นโดรน Enterprise ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม และการทำงานด้านบรรเทาสาธารณภัย ด้วยความสามารถในการทำงานในสถานที่ที่มีอุณหภูมิต่ำสุด ๆ ได้ถึง -20 องศาเซลเซียส บินได้นาน 55 นาที และด้วยรูปร่างโครงสร้างและการรับน้ำหนักอุปกรณ์เสริมที่รับได้มากถึง 9 กิโลกรัม ระบบภาพ การส่งสัญญาณ และการวัดขนาดวัตถุและพื้นที่ได้อย่างแม่นยำตัวโดรนกันฝุ่นกันละอองน้ำบินได้อย่างปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์รอบทิศทาง 

พรีวิว DJI MATRICE 300 RTK โดรน Enterprise บินไกล บินนานสูงสุด 55 นาที สำหรับงานที่ต้องการความต่อเนื่องในการบิน 

คุณสมบัติของ DJI MATRICE 300 RTK

บินได้มั่นคงปลอดภัย รับน้ำหนักกล้องหรืออุปกรณ์ได้ถึง 9 กิโลกรัม 

DJI MATRICE 300 RTK เป็นโดรนที่บินได้มั่นคงปลอดภัยด้วยความเร็วที่คงที่สูงสุด 23 เมตรต่อวินาที น้ำหนักโดยรวมที่สามารถขึ้นบินได้หลังจากใส่อุปกรณ์เสริมเพื่อเพิ่มความสามารถของโดรนได้ถึง 9 กิโลกรัม

ระบบส่งสัญญาณไกลสุดถึง 15 กิโลเมตร สลับสัญญาณ 2.4 GHz และ 5.8 GHz ได้อัตโนมัติ

OcuSync ของโดรน Enterprise ถูกออกแบบให้ส่งสัญญาณภาพและวิดีโอที่ 1080p ได้ไกลถึง 15 กิโลเมตร เพื่อการเชื่อมต่อและสื่อสารกับโดรนได้ไม่ขาดตอนโดรนมีระบบ สลับสัญญาณ 2.4 GHz และ 5.8 GHz ได้อัตโนมัติเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่มีการรบกวน 

ระบบการบันทึกการบิน เพื่อการติดตามและตรวจสอบการทำงาน

โดรน DJI MATRICE 300 RTK มีระบบบันทึกการบิน การเคลื่อนไหว การตั้งค่ากล้อง กิมบอลและการเคลื่อนที่ของโดรนในระหว่างการทำภาระกิจ ช่วยให้องค์กรได้ตรวจสอบการใช้งาน รวมถึงเก็บข้อมูลเพื่อการพัฒนาการบินในการใช้งานครั้งต่อ ๆ ไป ทั้งยังมีระบบ AI จดจำประวัติการทำงานหรือรูปแบบการใช้งานซ้ำ เพื่อให้การทำงานของผู้ควบคุมง่ายขึ้น 

วัดขนาด วัดพื้นที่ ตามหา ติดตาม วัตถุ บุคคล 

โดรน DJI MATRICE 300 RTK มีระบบกล้องและอุปกรณ์เพื่อช่วยในการทำงาน ทั้งการวัดขนาดพื้นที่ วัตถุ ความสูง รวมทั้งกล้องที่จับความร้อนได้ เพื่อการค้นหา บุคคล สัตว์ หรือความผิดปกติในการทำงานของเครื่องจักร ผ่านการตรวจจับความร้อน

บินได้อย่างปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์รอบตัว 6 ทิศทาง

โดรน DJI MATRICE 300 RTK บินได้อย่างปลอดภัยด้วยเซ็นเซอร์รอบตัว 6 ทิศทางช่วยทั้งการบินในที่แคบ การบินหลบหลีกสิ่งกีดขวาง ซึ่งโดรนจะเห็นและคำนวณแผนการบินล่วงหน้าได้ในขณะที่บินห่างสิ่งกีดขวางได้ถึง 40 เมตร 

ระบบตรวจสอบคุณภาพการทำงานของโดรนช่วยบ่งบอกความพร้อมในการทำงาน 

ด้วยการบ่งบอกแถบสีถึงประสิทธิภาพในการทำงานของโดรนแต่ละจุด (UAV Health Management System) นักบินจึงสามารถตรวจสอบความพร้อมของโดรนทั้งก่อนและในระหว่างการบินของโดรนเพื่อให้โดรนทำงานได้เต็มศักยภาพอยู่เสมอ รวมทั้งสามารถอัพเดทเฟิร์มแวร์เพื่อให้โดรนทำงานได้เต็มประสิทธิภาพได้จาก DJI 

ติดต่อสอบถาม เเละขอคำปรึกษาเกี่ยวกับ Drone Enterprise ได้ที่ LNWGADGET ได้เลยครับ คุยได้ ปรึกษาได้ บริการเป็นกันเอง
หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ HTTPS://STORE.LNWGADGET.COM/ เพื่อดูสินค้าและบริการ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILANDรวมบทความเกี่ยวกับการตั้งค่ากล้องสำหรับมือใหม่และการใช้โหมดต่าง ๆ

Exit mobile version