Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว DJI MATRICE 600 PRO โดรนสายลุย บินนิ่ง และปลอดภัยรับน้ำหนักได้เยอะ กล้องชัดเซ็นเซอร์ Micro Four Thirds

พรีวิว DJI MATRICE 600 PRO โดรนสายลุย บินนิ่ง และปลอดภัยรับน้ำหนักได้เยอะ กล้องชัดเซ็นเซอร์ MICRO FOUR THIRDS โดรนที่อยู่ในกลุ่ม โดรน Enterprise จะมีการออกแบบโครงสร้างและคุณสมบัติการทำงานของโดรนให้รองรับการทำงานที่หนักหน่วง ซึ่งกล้องที่ชัดช่วยให้การประเมินสถานการณ์ทำได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ DJI MATRICE 600 PRO เป็นโดรนที่พัฒนาขึ้นจากโดรน DJI MATRICE 600 มีกล้องคมชัด ด้วยเซ็นเซอร์ระดับ Micro Four Thirds จึงให้ภาพที่สวยคมชัด สมจริง บินง่ายขึ้นบินเร็ว บินได้นิ่งด้วยความเร็วสูงสุด 65 กิโลเมตรต่อชั่วโมงทั้งยังปรับระบบการบินให้นิ่งขึ้นถึงแม้จะเพิ่มน้ำหนักของโดรนหลังจากการโหลดอุปกรณ์เสริมเข้าไปในตัวโดรนก็ตาม รองรับการทำงานที่อุณหภูมิต่ำสุดถึง -10 องศาเซลเซียส เหมาะสำหรับทั้งการเป็นโดรนเพื่อการถ่ายภาพทางอากาศและการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรม 

พรีวิว DJI MATRICE 600 PRO โดรนสายลุย บินนิ่ง และปลอดภัยรับน้ำหนักได้เยอะ กล้องชัดเซ็นเซอร์ MICRO FOUR THIRDS

คุณสมบัติของ DJI MATRICE 600 PRO

บินง่าย บินสบาย ด้วยความสามารถในการบินแบบมืออาชีพ

DJI Matrice 600 Pro ได้รับพัฒนาและเพิ่มความสามารถขึ้นจากรุ่น Matrice 600 ทั้งระบบการบินที่พัฒนาให้ควบคุมและเข้าใจได้ง่ายสำหรับนักบินฝึกหัด การต่อประกอบทำได้ง่าย รวดเร็วใช้เวลาติดตั้งน้อย บินขึ้นได้อย่างรวดเร็วตัวควบคุมการบิน A3 Pro ติดตั้งเทคโนโลยีของ DJI เพื่อการบินอย่างมั่นคงอย่างมืออาชีพถึงแม้จะมีน้ำหนักโดยรวมทั้งหมด 15 กิโลกรัมก็ตาม

ถ่ายภาพได้แบบกล้องโปร กันสั่นในตัว ลดผลกระทบจากความสั่นสะเทือนระหว่างขึ้นบิน

ระบบส่งสัญญาณ Lightbridge 2 HD บน DJI Matrice 600 Pro ส่งสัญญาณภาพได้คมชัด แม่นยำ รวดเร็ว กล้องคมชัดด้วยเซ็นเซอร์ระดับ Micro Four Thirds และระบบ DJI Focusจึงให้ภาพที่สวยคมชัด สมจริงเหมือนถ่ายภาพด้วยกล้องมืออาชีพและไม้กันสั่นของ Zenmuse และ Ronin-MX gimbal ทำงานสัมพันธ์กันอย่างลงตัวผสานรวมกับซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ของบริษัทอื่นได้อย่างสมบูรณ์

รองรับการปล่อยสัญญาณ Broadcasting เพื่อการตรวจสอบบและการควบคุมสถานการณ์ได้แบบ Real-time 

DJI Lightbridge 2 ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งาน Broadcasting โดยมีอัตราเฟรมที่สูงและการสตรีมสดแบบ HD มีพอร์ตใช้งานทั้ง พอร์ต USB, mini-HDMI, 3G-SDI และ Lightbridge 2 Ground Unit รองรับเอาต์พุตวิดีโอสูงสุด 1080p/60fps รวมทั้งการส่งข้อมูลระยะไกลมีความหน่วงต่ำเป็นพิเศษ รองรับเอาต์พุตมาตรฐานการออกอากาศ 720p/59.94fps และ 1080i/50fps 

จึงเหมาะสำหรับการถ่ายภาพทางอากาศ การรายงานข่าว การติดตามสถานการร์ และการควบคุมสถานการณ์ได้แบบ Real-time โดยมีระยะการนส่งสัญญาณ 5 กิโลเมตร 

แบตเตอรี่อัจฉริยะและระบบการจัดการแบตเตอรี่หลายรุ่นที่เข้ากันได้ 

DJI Matrice 600 Pro สามารถจัดการแบตเตอรี่จะตรวจสอบแบตเตอรี่ทุกก้อนระหว่างเที่ยวบิน มีการเปิดหรือปิดแบตเตอรี่อัจฉริยะจำนวนหกก้อน สับเปลี่ยนส่วนที่เหลือจะเป็นไปตามความเหมาะสม เพื่อให้มั่นใจว่าลงจอดอย่างปลอดภัยในกรณีที่แบตเตอรี่ขัดข้องเพียงก้อนเดียวเพิ่มความปลอดภัยในการบิน รวมทั้งมีระบบมอเตอร์ระบายความร้อนที่ช่วยยืดระยะเวลาให้โดรนใช้งานได้นานขึ้น

ช่วยให้การถ่ายภาพในอากาศได้ง่าย ใช้งานได้หลายพื้นที่ทั่วโลก 

โดรน  DJI Matrice 600 Pro มีระบบป้องกันฝุ่น ที่ทำให้การบำรุงรักษาง่ายขึ้นเพื่อการทำงานที่ต้องอยู่ในมลภาวะ และความสามารถในการทำงานที่อุณหภูมิ -10° C ถึง 40° C จึงใช้โดรนในการบินในถ่ายภาพ และสำรวจบนพื้นที่ที่มีสภาวะอากาศที่เย็นจัดได้

ติดต่อสอบถาม เเละขอคำปรึกษาเกี่ยวกับ Drone Enterprise ได้ที่ LNWGADGET ได้เลยครับ คุยได้ ปรึกษาได้ บริการเป็นกันเอง
หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ HTTPS://STORE.LNWGADGET.COM/ เพื่อดูสินค้าและบริการ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILANDรวมบทความเกี่ยวกับการตั้งค่ากล้องสำหรับมือใหม่และการใช้โหมดต่าง ๆ

Exit mobile version