Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว DJI Mic 2 ไมโครโฟนไร้สายสำหรับงานคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ช่วยให้การบันทึกเสียงเป็นเรื่องที่ง่าย ใช้ได้ยาวนาน มือใหม่ก็ใช้งานได้

พรีวิว DJI Mic 2 ไมโครโฟนไร้สายสำหรับงานคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ช่วยให้การบันทึกเสียงเป็นเรื่องที่ง่าย ใช้ได้ยาวนาน มือใหม่ก็ใช้งานได้ ซึ่งทาง DJI ได้ออกแบบไมโครโฟนตัวนี้สำหรับ Content Creator โดยเฉพาะเลย เพื่อให้ทำงานได้ง่ายขึ้น รวดเร็วขึ้น คล่องตัวกว่าเดิม ที่สำคัญคือได้คุณภาพเสียงที่ดีมากขึ้นด้วย

พรีวิว DJI Mic 2 ไมโครโฟนไร้สายสำหรับงานคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่ช่วยให้การบันทึกเสียงเป็นเรื่องที่ง่าย ใช้ได้ยาวนาน มือใหม่ก็ใช้งานได้

จุดเด่นที่น่าสนใจ

– คุณภาพเสียงสูงขึ้นมากระดับ High Quality เหมาะกับการทำคอนเทนต์คุณภาพสูง

– มีระบบตัดเสียงรบกวนด้วย AI Noise Cancelling

– ระบบ Crystal Clear Vocal ทำให้เสียพูดคมชัดกว่าเดิม

– ใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง รวมเคสชาร์จ 18 ชั่วโมง ทำงานได้ต่อเนื่องยาวนาน

– สามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงกับ DJI Pocket 3 และ DJI Action 4 แบบที่ไม่ต้องใช้ตัวรับสัญญาณ

– บันทึกเสียงในตัวคุณภาพสูง 32 บิต นาน 14 ชั่วโมง รองรับงานสำคัญ

– การส่งสัญญาณทำได้ไกล 250 เมตร ให้อิสระในการเดินและเคลื่อนไหว

– ตัวรับสัญญาณมีวงล้อที่หมุนปรับค่าได้ง่ายขึ้น

– ใช้งานสะดวกพกพาง่าย ทุกอย่างจบในกล่องเดียว

ให้เสียงที่ดีมากขึ้น เหมาะกับการทำคอนเทนต์ระดับมืออาชีพ

DJI Mic 2 นั้นจะมาพร้อมความสามารถในการบันทึกเสียงแบบ 32 bit ซึ่งเป็นคุณภาพในการรับเสียงแบบไมโครโฟนระดับ Professional เหมาะกับการทำคอนเทนต์มืออาชีพ ทั้งการสัมภาษณ์ คอนเทนต์รีวิว รวมไปถึงการทำคอนเทนต์แบบท่องเที่ยวก็สามารถใช้งานไมโครโฟนตัวนี้ได้

บันทึกเสียงได้คมชัดทุกสถานที่ พร้อม AI ในการตัดเสียงรบกวน

Creator สามารถทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้นโดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวน ซึ่ง AI ก็จะช่วยให้เสียงของเราคมชัดขึ้นแม้ว่าจะอยู่ในสถานที่ภายนอก เสียงอาจจะดัง มีเสียงที่ไม่พึงประสงค์รบกวนอยู่ เราก็สามารถที่จะทำงานต่อได้อย่างมั่นใจมากขึ้น

ใช้งานได้ต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง และมีเคสชาร์จให้ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 18 ชั่วโมง

งานประเภทที่ต้องเดินทางออกต่างจังหวัด หรือต้องทำงานต่อเนื่องนอกสถานที่ ไมโครโฟนตัวนี้สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง และยังมาพร้อมเคสชาร์จที่สามารถใช้งานได้นาน 18 ชั่วโมง ทำให้การทำงานที่ยาวนานนั้นเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับไมโครโฟนตัวนี้

ส่งสัญญาณเสถียร ไกลสุด 250 เมตร สามารถทำคอนเทนต์ได้อย่างสบายใจ

การเชื่อมต่อสัญญาณของ DJI Mic 2 นั้นจะครอบคลุมไกลสุดที่ 250 เมตร ทำให้สามารถที่จะทำคอนเทนต์ได้อย่างสบายใจ เราสามารถเดินอย่างอิสระหน้ากล้องได้ เหมาะกับคอนเทนต์ท่องเที่ยวและการบันทึกวิดีโอตามงานอีเวนต์ที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

DJI Pocket 3 และ DJI Action 4 สามารถเชื่อมต่อได้โดยตรงแบบไม่ต้องใช้ตัวรับสัญญาณ

หาก Content Creator ที่อาจจะมี DJI Pocket 3 หรือ DJI Action 4 อยู่แล้ว สามารถที่จะใช้งานไมโครโฟนตัวนี้ในแบบที่ไม่ต้องใช้ตัวรับสัญญาณได้เลย ซึ่ง DJI Mic 2 จะรองรับการเชื่อมต่อโดยตรงเข้าอุปกรณ์ DJI Pocket 3 และ DJI Action 4 ได้ทันที ช่วยให้การติดตั้งอุปกรณ์งั้นง่ายขึ้น

รองรับการเชื่อมต่อกับมือถือทั้ง iOS และ Android

DJI Mic 2 นั้นจะมาพร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อสำหรับ ​iPhone และ Android Smartphone ช่วยให้ Content Creator ที่ใช้มือถือสำหรับการถ่ายวิดีโอ จะไลฟ์หรือถ่ายคอนเทนต์ก็สามารถใช้งานไมโครโฟนตัวนี้ได้เลย

สำหรับราคาในการจำหน่าย DJI Mic 2 นี้จะอยู่ที่ 12,500 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ Lnwgadget พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย

Exit mobile version