Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Elgato Facecam รวมคุณสมบัติกล้องโปรไว้ในเว็บแคมตัวเล็ก คุณภาพพรีเมียม ภาพสวยชัดใสไม่หน่วงไม่ดีเลย์

พรีวิว Elgato Facecam รวมคุณสมบัติกล้องโปรไว้ในเว็บแคมตัวเล็ก คุณภาพพรีเมียม ภาพสวยชัดใสไม่หน่วงไม่ดีเลย์ กล้องเว็บแคม Elgato Facecam เป็นกล้องที่ใช้งาน พกพาง่าย ตัวเล็กน้ำหนักเบาเพียง 103 กรัม เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งการประชุม การสอน งานไลฟ์สตรีมมิ่ง ใช้เลนส์ระดับโปรพร้อมเซนเซอร์ Sony® STARVIS™ CMOS ที่ให้ภาพสวยงาม คมชัด สมจริงความละเอียดสูง ปรับมุมปรับองศาการรับภาพได้อย่างที่ต้องการ รับส่งสัญญาณความเร็วสูง ไฟล์ภาพไม่มีการบีบอัด ไม่หน่วงไม่ดีเลย์ มีเมมในตัวบันทึกการตั้งค่าได้เองอัตโนมัติ ต่อใช้งานง่าย รองรับได้ทั้งการทำงานบน Windows และ Mac

พรีวิว Elgato Facecam รวมคุณสมบัติกล้องโปรไว้ในเว็บแคมตัวเล็ก คุณภาพพรีเมียม ภาพสวยชัดใสไม่หน่วงไม่ดีเลย์

คุณสมบัติของ Elgato Facecam 

คุณภาพระดับพรีเมียม เซ็นเซอร์ในกล้องเว็บแคมตัวเล็ก น้ำหนักเบา 

Elgato Facecam เป็น webcam ที่ให้คุณภาพสูงมากที่สุดแห่งยุคตัวหนึ่งที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ตอบโจทย์การทำงานของ Creator มากที่สุด ทั้งการใส่เซ็นเซอร์ Sony® STARVIS™ CMOS ที่ให้ภาพสวยสมจริง สีสันไม่เพี้ยน ลดน็อยซ์ ระบบเลนส์เพื่อภาพสวยใส ชัดเจน รวมถึงรูปร่างและดีไซน์ เหมาะสำหรับการใช้งาน ตัวเล็ก กะทัดรัด พกพาใช้งานได้ คุณภาพวิดีโอเหมือนกล้องมืออาชีพ 

ระบบเลนส์แบบกล้องโปร ภาพสวยใส ไม่มืด ไม่เบลอ คมชัดสีสันสวยงามเป็นธรรมชาติ

กล้องมีระยะเลนส์ 24 mm ระยะโฟกัส 30 – 120 cm รูรับแสง f/2.4 เลนส์แบบ pro-grade ที่จัดวางชิ้นเลนส์ภายในตัวกล้องเพื่อให้ได้ภาพที่สมบูรณ์และสวยงามมากที่สุด ถ่ายทอดภาพได้อย่างสวย คมชัด สีสันสวยงามเป็นธรรมชาติ ปรับสีปรับแสงให้สวยงาม โดนใจ แต่ละชิ้นเลนส์ทำหน้าที่อย่างเฉพาะตัว ทั้งลดขอบโค้ง ลดความผิดเพี้ยนของสี เพิ่มความคมชัด ให้แสงและสีสันที่สวยงาม

คุณภาพของภาพปรับได้ทั้งตั้งค่าอัตโนมัติ และการปรับตั้งค่าเองเพื่อให้ตรงความต้องการมากที่สุด

ปรับมุมมองภาพ โดยการหมุนปรับองศากล้อง ปรับความอิ่มตัว ความคมชัด และคอนทราสต์ เลือกความเร็วชัตเตอร์ การรับแสง และอุณหภูมิสี ได้เอง หรือจะปรับให้เป็นโหมดอัตโนมัติเพื่อดูแลการตั้งค่าให้งานวิดีโอ ขณะที่ Creator สามารถมุ่งความสนใจไปที่การผลิตคอนเทนต์และสิ่งที่ผู้ชมจะได้รับ

วิดีโอความละเอียด 1080p ที่ 60 เฟรมต่อวินาที ลื่นไหลพริ้วสวยเหมือนถ่ายด้วย DSLR

ด้วยเทคโนโลยีระดับโปร ที่นำมาใส่ไว้ในกล้องเว็บแคมขนาดเล็กอย่าง Elgato Facecam จึงสามารถบอกลาฟุตเทจที่ภาพไม่คมชัด ภาพเป็นเม็ดเล็ก ดีเลย์และด้วยความละเอียด 1080p 60 เฟรมต่อวินาทีจึงให้งานภาพวิดีโอที่ส่งสัญญาณ ทั้งลื่นไหลสวยงาม และสดใสเหมือนถ่ายด้วยกล้องโปร

ทำงานเร็วเป็นพิเศษด้วยชิพเซ็ตที่ทำให้กล้องทำงานได้ฉลาดขึ้น 

ความสามารถที่ทำให้ Elgato Facecam เป็นเว็บแคมที่มีความพิเศษนั่นก็คือ มีเมมในตัวที่สามารถบันทึกค่าการตั้งค่าไปที่กล้องได้เลย เหมือนการใช้งานกล้องถ่ายภาพทั่วไป ต่อใช้งานกับสาย USB 3.0 ที่ทำให้การส่งสัญญาณภาพไม่หน่วง ไม่ดีเลย์ 

ดีไซน์สวย วัสดุคุณภาพ ต่อเข้าใช้งานได้ง่ายได้ ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา 

ขนาดเล็ก ดีไซน์สวย หนักเบาเพียง 103 กรัม มีไฟบอกสถานะการทำงาน ต่อเข้าใช้งานกับอุปกรณ์ต่อพ่วงได้ง่ายผ่านเม้าท์แบบ 1/4 นิ้ว และเชื่อมต่อเข้าใช้งานกับคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายเพียงต่อสาย  USB ใช้งานได้ทุกที่ที่ต้องการรองรับได้ทั้งการทำงานบน Windows และ Mac พร้อมระบบการระบายความร้อยที่มีประสิทธิภาพ เพื่อการทำงานที่ยาวนาน

สั่งซื้อ Elgato Facecam ได้ที่ Lnwgadget พร้อมให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายครับ

Exit mobile version