Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว FeelWorld TP2 Portable Teleprompter อุปกรณ์ช่วยในการพูดหน้ากล้องให้ดูมีความเป็นมืออาชีพ


ในยุคที่ใคร ๆ ก็สามารมีช่องทางการสื่อสาร เป็นของตัวเองได้ การทำคลิปต่าง ๆ การไลฟ์สด ก็สามารถทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ดังนั้นการพูดหน้ากล้องให้ดูน่าสนใจและมีความเป็นมืออาชีพ จึงค่อนข้างเป็นสิ่งสำคัญ Teleprompter เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยแสดงสคริปหรือบทพูดที่หน้ากล้อง โดยที่เราไม่ต้องก้มอ่านบทอีกต่อไป ช่วยให้การพูดหน้ากล้องดูมีความเป็นมืออาชีพ ลดภาระของการต้องท่องจำคำศัพท์ยาก ๆ หรือศัพท์ที่เป็นวิชาการลงได้ ช่วยให้ประหยัดเวลา เพิ่มความรวดเร็วในการทำงานมากขึ้น 

FeelWorld TP2 Portable Teleprompter เป็นตัวแสดงสคริปที่มีคุณสมบัติที่น่าใช้งาน มีขนาดและน้ำหนักที่สามารถจัดเก็บเคลื่อนย้ายไปใช้งานได้สะดวก ใช้งานร่วมกับกล้อง DSLR และ กล้อง Mirrorless แม้กระทั้งกับ Smartphone หรือ tablets ก็สามารถใช้บันทึกงานได้ โดยมี Application และ Bluetooth Remote Control ช่วยให้การทำงานง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นรองรับการใช้งานได้กับทั้งระบบ Android และ iOS

พรีวิว FEELWORLD TP2 PORTABLE TELEPROMPTER อุปกรณ์ช่วยในการพูดหน้ากล้องให้ดูมีความเป็นมืออาชีพ

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ FeelWorld TP2 Portable Teleprompter 

ช่วยให้การอ่านบทหรือสคริป ดูเป็นธรรมชาติ บุคลิคภาพดีดูเป็นมืออาชีพ

FeelWorld TP2 Portable Teleprompter อุปกรณ์ที่ช่วยให้การเป็นพิธีกร การพูดหน้ากล้อง ทั้งแบบไม่เป็นทางการและแบบที่เป็นทางการ สามารถทำได้อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นและดูเป็นมืออาชีพมายิ่งขึ้นเนื่องจากไม่ต้องละสายตาเหลือกมองหรือก้มลงอ่านสคริป ให้ความรู้สึกในการสนทนากับผู้ชมได้มากขึ้น ช่วยให้ดูเป็นธรรมชาติและดูเป็นมืออาชีพ

ช่วยลดการจำสคริป หรือข้อมูลลงได้ เพิ่มความสะดวกในการทำงาน

หลาย ๆ ครั้งในการรีวิวสินค้า หรือพูดเกี่ยวกับคอนเทนท์ที่มีข้อมูลหรือศัพท์เฉพาะทางมาก ๆ การที่ต้องท่องจำคำศัพท์ ก็ทำให้เพิ่มขั้นตอนการทำงานและเวลามากขึ้น FeelWorld TP2 Portable Teleprompter ช่วยลดกระบวนการที่ต้องท่องจำคำศัพท์ต่าง ๆ ลงได้ และสามารถอ่านไปพร้อมกับพูดหน้ากล้องได้ช่วยให้ทำการทำงานลดเวลาลงได้

สามารถใช้งานได้กับเลนส์หลายขนาด และรองรับการใช้งานกับเลนส์มุมกว้างได้

FeelWorld TP2 Portable Teleprompter รองรับการใช้งานกับเลนส์หลายขนาดโดยมี Adapter ring สำหรับใส่ที่เลนส์เพื่อให้พอดีกับ ตัว FeelWorld TP2 ด้วยกันหลายขนาดได้แก่ ขนาด 49, 52, 55, 56, 62, 67, 72 และ 77 มม. นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานกับเลนส์ที่มีมุมกว้าง สามารถใช้มุมกว้างของเลนส์ Smartphone และ Tabletsได้โดยที่ไม่เกิดอาการขอบมืด หรือ ติดขอบรบกวนใจด้วย 

รองรับการติดตั้งใช้งานได้ทั้ง Smartphone และ Tablets ที่ติดตั้งได้ง่ายเพิ่มทางเลือกในการใช้งาน

สามารถใช้งานได้กับทั้ง Smartphone และ Tablets โดยที่ตัว FeelWorld TP2 Portable Teleprompter จะมีที่จับที่สามารถปรับยืดได้ เพื่อรองรับการวาง Smartphone และอีกด้านหนึ่ง ก็จะสามารถวาง Tablets ได้ โดยรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่มีขนาดหน้าจอตั้งแต่ 8 นิ้วลงมา 

Application ใช้งานร่วมกับ Bluetooth Remote Control สำหรับสั่งงานสคริปได้สะดวก

นอกจากการติดตั้งตัวอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ทำได้อย่างง่ายและสะดวกแล้วยังมีตัว Application ของ FeelWorld เองที่สามารถใช้งานได้กับระบบปฎิบัติการทั้ง Andiord  และ iOS ได้ มาพร้อมกับ Bluetooth Remote Control สำหรับเอาไว้ใช้งานกับ FeelWorld TP2 Portable Teleprompter ในการสั่งให้สคริปเลื่อนเองอัตโนมัต ปรับความเร็วในการเลื่อน หรือจะให้เลื่อนตามที่ต้องการ ปรับขนาดตัวหนังสือ เปลี่ยนสีแบ็คกราวด์ เป็นต้น โดยทั้งหมดนี้ สา่มารถควบคุมและตั้งค่าได้โดยที่ไม่ต้องเดินไปสัมผัสที่ตัว Smartphone หรือ Tablets เลย

น้ำหนักเบาขนาดกระทัดรัดเพิ่มความสะดวกในการเคลื่อนย้ายไปใช้งาน

FeelWorld TP2 Portable Teleprompter มีขนาดที่สามารถพกพาได้สะดวก น้ำหนักเบาโดยมีน้ำหนักเพียงแค่ 300  กรัม ด้วยคุณสมบัติทั้งสองนี้จึงช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บและขนย้ายหรือนำใส่กระเป๋าเพื่อไปใช้งานยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version