Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Haida NanoPro Mist Black ฟิลเตอร์ผิวเนียน ริ้วรอยดูจางลง สำหรับการถ่ายภาพบุคคลให้ดูอ่อนเยาว์เหมาะสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์

Haida ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำฟิลเตอร์ที่มีประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีการเคลือบ Nano และระบบการใช้งานฟิลเตอร์ที่อำนวยความสะดวกในการใช้งาน โดดเด่นด้าน Landscape filter เพื่อใช้ในการถ่ายภาพทิวทัศน์ และในรุ่น NanoPro Mist Black นอกจากจะถ่ายภาพวิวเพื่อให้ได้ความฟุ้งนุ่มเหมือนมีหมอกปกคลุมแล้วได้สร้างความโดดเด่นในการเป็น Portrait filter ที่ใช้งานด้านการถ่ายบุคคลโดยเฉพาะ ทั้งการทำให้ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นลง จางลง ลดรอยด่างดำ แต่ยังคงรักษารายระเอียดและความคมชัดของภาพ เช่นเส้นผม ขนตา ให้อารมณ์ภาพ อบอุ่น นุ่มนวล ลึกซึ้งและโรแมนติกแบบ และเมื่อใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยสามารถสร้างภาพแนวภาพยนตร์แบบสมัยก่อน

ผลิตจากกระจก High Quality K9 optical glass ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรง เคลือบ Nano ลดการเกิด การสะท้อน การเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง กันรอยขีดข่วน กันฝุ่น กันละอองน้ำ ทั้งสองด้าน เช็ดทำความสะอาดง่าย ตัวขอบทำจากอะลูมิเนียม อัลลอยด์ เกรดที่ใช้ในการทำยานอวกาศ แข็งแรง น้ำหนักเบา NanoPro Mist Black ให้ภาพสวยขึ้น โดดเด่นแบบมืออาชีพเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานด้านภาพนิ่งและงานงานวิดีโอ มีให้เลือกใช้สองรุ่นคือ NanoPro Mist Black 1/4 Filter และ NanoPro Mist Black 1/8 Filter สำหรับเลนส์ที่มีหน้ากว้าง 52, 58, 62, 67, 72, 77, 82 มิลลิเมตร

พรีวิว Haida NanoPro Mist Black ฟิลเตอร์ผิวเนียน ริ้วรอยดูจางลง สำหรับการถ่ายภาพบุคคลให้ดูอ่อนเยาว์เหมาะสำหรับงานวิดีโอและภาพยนตร์

คุณสมบัติของ Haida NanoPro Mist Black

แสงฟุ้งนวลขอบแสงนุ่มดูเปล่งประกาย ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ลดรอยด่างดำ 

Haida NanoPro Mist Black เป็นฟิลเตอร์ที่เป็นได้ทั้งงาน Landscape filter และ Portrait filter ด้วยเอฟเฟกต์ที่ปรับให้ภาพดูฟุ้งนวล ขอบแสงนุ่มดูเปล่งประกาย แต่ที่โดดเด่นคือการใช้งานในการถ่ายภาพบุคคล ลดความเปรียบต่างของภาพลงให้เงาดูตื้นขึ้น ให้ขอบสร้างความละมุนให้กับภาพได้อย่างลงตัวขอบแสงนุ่มขึ้น ทำให้ผิวของตัวแบบผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ลดรอยด่างดำ ใบหน้าดูเนียนใส แต่ยังคงรักษารายระเอียดและความคมชัดของภาพ เช่นเส้นผม ขนตา

ให้ความรู้สึกโรแมนติก ดูอบอุ่น นุ่มนวล ลึกซึ้ง ภาพฟุ้งสไตล์ Cinematic ใช้ได้กับงานวิดีโอท่องเที่ยว Vlogger งานสตูดิโอ YouTuber และภาพยนตร์

เอฟเฟกต์ความฟุ้งนวลของฟิลเตอร์ ช่วยดึงอารมณ์ของงานวิดีโอชัดขึ้น ให้ความรู้สึกโรแมนติก ดูอบอุ่น นุ่มนวล ลึกซึ้งเมื่อใช้งานในที่ที่มีแสงน้อยสามารถสร้างภาพแนวภาพยนตร์แบบสมัยก่อน ด้วยความสามารถในการกระจายแสง ขอบภาพจะดูนุ่มลง ขอบแสงดูฟุ้งกระจายนุ่มนวล ใช้ได้กับงานวิดีโอท่องเที่ยว Vlogger งานสตูดิโอ YouTuber และภาพยนตร์ช่วยให้งานมีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ เล่าเรื่องและสื่ออารมณ์ได้ชัดเจน 

Image credit : Digital STM

ผลิตจากกระจกคุณภาพสูง ไม่ลดประสิทธิภาพของเลนส์ ให้ภาพสวยคมชัด สีสันเที่ยงตรงตัวขอบทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ แข็งแรง น้ำหนักเบา ขึ้นกิมบอลได้

Haida NanoPro Mist Black ทำจากกระจกคุณภาพสูง High Quality K9 optical glass จึงให้ภาพที่มีรายละเอียดชัดเจน สีสันเที่ยงตรง ไม่ลดทอนประสิทธิภาพของเลนส์ที่ใช้ทั้งความคมชัดและปรับโฟกัสได้ดีเหมือนเดิมขอบทำจากอะลูมิเนียมอัลลอยด์ที่แข็งแรงน้ำหนักเบาโดยเป็นวัสดุที่ใช้ในการทำอุตสาหกรรมยานอวกาศ จึงมั่นใจได้ถึงคุณภาพ ใช้งานกับกิมบอลได่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำหนัก

Image credit : Digital STM

กระจกเคลือบ Nano Coating ทั้งสองด้าน ลดการเกิดการสะท้อน การเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง ถ่ายย้อนแสงได้สวย

กระจกของฟิลเตอร์ได้รับการเคลือบพิเศษทั้งสองด้านเพื่อให้ฟิลเตอร์ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ควบคุมแสงได้ดี ทั้งช่วยลดการสะท้อนแสงการเกิดแสงแฟร์และแสงโกสติ้ง เพื่อให้การถ่ายย้อนแสงได้ภาพสวย เก็บรายละเอียดแสงและสีได้ดี

Image credit : Digital STM

กันรอยขีดข่วน กันฝุ่น กันละอองน้ำ เช็ดทำความสะอาดง่าย รองรับการทำงานในทุกสถานการณ์

ตัวกระจกของฟิลเตอร์กันรอยขีดข่วน กันฝุ่น กันละอองน้ำและเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย จึงสามารถพกพาเพื่อไปใช้งานได้ทุกที่ ทั้งสถานที่ที่มีความชื้นสูง หมอกปกคลุมหรือน้ำตก ริมทะเลที่มีละอองน้ำกระจายตัวอยู่ในอากาศ น้ำหนักเบา พกพาสะดวกรองรับการทำงานในทุกสถานการณ์เหมาะกับการใช้งานทั้งในสตูดิโอและการเดินทางท่องเที่ยว 

มีให้เลือกใช้สองรุ่นคือ NanoPro Mist Black 1/4 Filter และ NanoPro Mist Black 1/8 Filter เพื่อให้เหมาะต่อการใช้งาน

ระดับความฟุ้งนวลของภาพเลือกได้ 2 แบบ คือจาก NanoPro Mist Black 1/4 Filter และ NanoPro Mist Black 1/8 Filter โดย NanoPro Mist Black 1/4 Filter เป็นรุ่นที่ให้เอฟเฟกต์สูงกว่า 2 เท่า ดังนั้นจึงสามารถเลือกใช้ได้ตามลักษณะของงาน

รองรับหน้าเลนส์ที่หลากหลายตั้งแต่ 52mm, 58mm, 62mm, 67mm, 72mm, 77mm, 82mm สามารถใช้กับเลนส์ได้ทุกแบรนด์ที่รองรับหน้าเลนส์ดังกล่าว 

ฟิลเตอร์ Haida NanoPro Mist Black ใช้งานได้กับเลนส์หลากหลายไม่จำกัดแบรนด์ โดยรองรับหน้าเลนส์ที่มีขนาด 52mm, 58mm, 62mm, 67mm, 72mm, 77mm, 82mm จึงลดข้อจำกัดในการใช้งานให้กับผู้ใช้ ไม่ว่าจะใช้เลนส์แบบไหน เพียงมีขนาดหน้าเลนส์ดังกล่า ก็สามารถใช้งานฟิลเอตร์ได้เลย

Image credit : Digital STM

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

source :
https://haidaphoto.com/en/product-show/NanoPro%20Series
https://www.youtube.com/watch?v=RfnKRz84Q-k

Exit mobile version