Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Hollyland Mars 300 อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพและเสียง Full HD แบบไร้สายไม่มีการบีบอัดข้อมูล

พรีวิว Hollyland Mars 300 เป็นอุปกรณ์ส่งสัญญาณ HDMI เเบบไร้สาย ความละเอียดของสัญญาณเเบบ Full HD 1080p ที่มีขนาดพกพาง่าย ใส่ในกระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกงได้ ช่อง HDMI รองรับการต่อเข้ากับมอนิเตอร์ คอมพิวเตอร์ เพื่อจะอัพส่งสัญญาณไลฟ์ได้ หรือเชื่อมต่อเพื่อใช้งานกับอุปกรณ์ด้านภาพเเละเสียงอื่นได้ เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการความคล่องตัว เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ โดยสายไฟไม่เป็นข้อจำกัดในการเคลื่อนที่

พรีวิว Hollyland Mars 300 อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพและเสียง Full HD แบบไร้สายไม่มีการบีบอัดข้อมูล

คุณสมบัติของ Hollyland Mars 300

พกพาสะดวก น้ำหนักเบา พับเก็บง่าย ติดตั้งสะดวก เคลื่อนที่ไปได้อย่างอิสระ ไม่ติดสาย

ขนาดที่เล็กของ Hollyland Mars 300 ก็เพื่อให้การใช้งานสะดวกมากขึ้น หยิบใส่กระเป๋าพกไปที่ไหนก็ง่าย สะดวก เดิน เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ สบายตัว ทั้งยังไม่เปลืองพื้นที่ในการจัดเก็บ

รองรับการทำงานที่หลากหลายมากขึ้น ด้วยช่อง HDMI  2 ช่อง

เพื่อการทำงานเชื่อมต่อ และส่งผ่านสัญญาณที่มีความละเอียดสูง  Hollyland Mars 300 มีช่อง HDMI Input และ HDMI Loop-Out เพื่อรองรับการทำงานกับกล้อง มอนิเตอร์ คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ด้านภาพเเละเสียงอื่น ๆ 

ลดสัญญาณรบกวน เพื่อคุณภาพของภาพเเละเสียงที่คมชัด 

Hollyland Mars 300 มีระบบตัดการรบกวนจึงได้ภาพและเสียงที่มีคุณภาพสูง เนื่องจากสัญญาณความถี่ 5 GHz เป็นสัญญาณของระบบ wifi ดังนั้นระบบจึงออกเเบบมาเพื่อลดสัญญาณรบกวนดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ส่งสัญญาณภาพเเละเสียงได้ไกล คมชัด ส่งสัญญาณไกลได้ถึง 100 เมตร ปรับช่องสัญญาณอัตโนมัติ โดยปรับได้ถึง 5 ช่องสัญญาณ

ความถี่ 5 GHz เป็นช่องความถี่ที่มีสัญญาณรบกวนต่ำ จึงส่งสัญญาณภาพเเละเสียงได้คมชัด ส่งสัญญาณไกลได้ถึง 100 เมตร อย่างไรก็ตามถ้าสัญญาณเกิดการทับซ้อนกัน Hollyland Mars 300 จะปรับช่องสัญญาณอัตโนมัติ โดยปรับได้ถึง 5 ช่องสัญญาณ

กินไฟน้อย ประหยัดไฟ เเบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 5 ชั่วโมง

ระบบชิปเซ็ต Hollyland Mars 300 ออกเเบบมาเพื่อการใช้พลังงานที่ลดลงในขณะที่รักษาประสิทธิภาพของอุปกรณ์ โดยแบตเตอรี่ที่ชาร์จเต็มหนึ่งก้อนสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ชั่วโมง

รองรับการใช้งานต่อเนื่องเเละยืดหยุ่นด้วยการต่อด้วยไฟบ้าน เเละเเบตเตอรี่

Hollyland Mars 300 ใช้เเหล่งพลังงานได้จากทั้งไฟบ้านเเละเเบตเตอรี่ จึงสะดวกทั้งการทำงานในตัวอาคาร เเละนอกสถานที่ สายไฟมีเกลียวหมุนเพื่อป้องกันการเลื่อนหลุดโดยไม่ตั้งใจ เเบตเตอรี่ (ไม่มีมาในชุด)ใช้งานได้ยาวนานสูงสุด 5 ชั่วโมง

Image credit : lnwgadget

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการท่องเที่ยวได้ที่นี่

Exit mobile version