Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว iFootage Gazelle Tripod TC6S/TA6S-Uprise ขาตั้งกล้องสำหรับมืออาชีพ ถ่ายมุม Super low และ Top down ได้ แข็งแรง ทนทาน พกพาง่ายน้ำหนักเบา

ขาตั้งกล้องคุณภาพสูง iFootage Gazelle Tripod TC6S/TA6S-Uprise ปรับพับกางเปลี่ยนระดับปรับมุุมมองได้ตามลักษณะงาน รองรับงานหนักใช้งานได้ทุกพื้นที่ตั้งวางได้ทุกพื้นผิว และทำงานได้ทุกสภาวะอากาศ เลือกวัสดุให้เหมาะกับการทำงานและต้นทุนได้ โดยรุ่น Gazelle Uprise มีให้เลือกทั้งแบบที่เป็นอลูมิเนียมที่มีน้ำหนัก 2.34 กิโลกรัมแต่ราคาจะถูกกว่ารุ่นคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งจะมีน้ำหนักเบากว่าที่ 1.91 กิโลกรัม 

ปรับระดับเพื่อกางออกได้สุด ถ่ายภาพมุมต่ำได้ที่ระดับความสูงเหนือพื้นดิน 19.5 เซนติเมตรและปรับให้ถ่ายแบบ Top down ได้ด้วย ยืดได้สูงสุดถึง 165 เซนติเมตร ระบบล็อคหนาแน่น มั่นคงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย พับเก็บแล้วมีความยาว 63.5 เซนติเมตรหรือประมาณ 2 ไม้บรรทัดจึงเคลื่อนย้ายขนส่งได้อย่างสะดวก เหมาะสำหรับการทำงานของช่างภาพและ Video Creator มืออาชีพที่ต้องการใช้งานมุมกล้องที่หลากหลาย ถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างนิ่งเรียบ ขาตั้งมั่นคง รับน้ำหนักกล้องและเลนส์ขนาดใหญ่ได้ ทำงานหลากหลายสถานที่

พรีวิว iFootage Gazelle Tripod TC6S/TA6S-Uprise ขาตั้งกล้องสำหรับมืออาชีพ ถ่ายมุม Super low ได้ แข็งแรง ทนทาน พกพาง่ายน้ำหนักเบา

คุณสมบัติของ iFootage Gazelle Tripod TC6S/TA6S-Uprise 

ขาตั้งกล้องคุณภาพสูงทำจากวัสดุคุณภาพแข็งแกร่งทนทาน ปรับระดับได้ตามลักษณะการใช้งาน 

iFootage Gazelle Tripod TC6S/TA6S-Uprise เป็นขาตั้งกล้องที่ทำจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน ให้ความมั่นคงในการติดตั้งทำงานกับกล้องถ่ายภาพ กล้องวิดีโอ และอุปกรณ์เสริมเพื่อการถ่ายทำมีคุณสมบัติทนทานต่อการรับน้ำหนักได้ถึง 8 กิโลกรัม น้ำหนักเบา ในรุ่น Gazelle Uprise มีทั้งแบบที่เป็นอลูมิเนียมที่มีน้ำหนัก 2.34 กิโลกรัมและคาร์บอนไฟเบอร์มีน้ำหนักเบากว่าที่ 1.91 กิโลกรัมและมีราคาสูงกว่าเล็กน้อย จึงเลือกใช้ตามตามลักษณะการใช้งานและงบประมาณ

ปรับเปลี่ยนมุมมองการทำงานได้ ปรับพับกางเปลี่ยนระดับปรับมุุมมองได้ตามลักษณะงานถึง 3 ระดับ 

ขาตั้งกล้องสามารถกางออกให้ได้ 22, 55, และ 80 องศา เพื่อปรับให้สูงต่ำตามความต้องการในการถ่ายทำ โดยการปรับระดับเพื่อกางออกได้สุด ถ่ายมุม Super low ได้ถ่ายภาพมุมต่ำได้ที่ระดับความสูงเหนือพื้นดิน 19.5 เซนติเมตร และแบบ Top Down ที่ให้กล้องอยู่ในระดับที่ตำสุดของขาตั้งได้ โดยมีระบบล็อคระดับอัตโนมัติที่ยึดระดับได้อย่างแข็งแรงมั่นคงและแม่นยำ

เพิ่มมุมมองให้กับงานภาพและวิดีโอ พับเก็บง่ายดาย พกพาได้สะดวก 

ขาตั้งยืดได้สูงสุดถึง 165 เซนติเมตรพับเก็บแล้วมีความยาว 63.5 เซนติเมตรหรือประมาณ 2 ไม้บรรทัดจึงเคลื่อนย้ายขนส่งได้อย่างสะดวก จึงให้ความคล่องตัวในการเคลื่อนย้ายเพื่อทำงานในแต่ละสถานที่ 

รองรับงานหนักใช้งานได้ทุกพื้นที่ตั้งวางได้ทุกพื้นผิว ไม่เป็นสนิม ทำความสะอาดง่าย

เมื่อต้องทำงานและเดินทางเพื่อถ่ายทำในพื้นที่และสภาวะอากาศที่ไม่เหมาะสม iFootage Gazelle Tripod TC6S/TA6S-Uprise สามารถทำงานได้ทั้งในอุณหภูมิที่ร้อนจัดและหนาวจัดได้ โดยขาตั้งสามารถทนอุณหมิได้ตั้งแต่ ที่ 50 องศาจนถึงที่ -30 องศา ทั้งยังตั้งวางได้บนพื้นผิวที่มีลักษณะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ ทั้งผิวเรียบลื่น ผิวขรุขระ หรือแบบพื้นที่ชื้นแฉะด้วยยางกันลื่นและโลหะยึดเกาะขนาดเล็กที่ปลายขาตั้ง

ใช้งานสะดวก ล็อคและคลายล็อคได้เพียงมือเดียว

ระบบล็อคหนาแน่น มั่นคงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย และยังใช้งานง่าย สะดวกในการทำงานและลดความยุ่งยาก ด้วยการล็อคของ iFootage  ที่ล็อคและคลายล็อคได้เพียงมือเดียว

ต่อเข้าทำงานกับอุปกรณ์ได้หลากหลาย เพิ่มน้ำหนักเพื่อเพิ่มความมั่นคงได้

ต่อเข้าทำงานกับกล้อง หัวขาตั้งกล้องและอุปกรณ์อื่นได้ ด้วยเม้าท์แบบ 3/8″-16 ซึ่งเป็นเม้าท์แบบสากลที่ใช้กับอุปกรณ์การถ่ายภาพและวิดีโอโดยทั่วไป ทั้งยังเพิ่มขอเกี่ยว เพื่อแขวนอุปกรณ์หรือตัวถ่วงน้ำหนัก เพื่อให้ตั้งวางได้อย่างมันคง ทั้งยังมีตำแหน่งบนขาตั้งที่เพิ่มการต่อพ่วงเข้ากับอุปกรณ์ในการถ่ายทำงานวิดีโอได้อีกด้วย

เหมาะสำหรับการทำงานของช่างภาพและ Video Creator มืออาชีพที่ต้องการใช้งานมุมกล้องที่หลากหลาย ถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างนิ่งเรียบ 

iFootage Gazelle Tripod TC6S/TA6S-Uprise เป็นขาตั้งที่ตั้งได้อย่างมั่นคง รับน้ำหนักกล้องและเลนส์ขนาดใหญ่ได้ ทำงานหลากหลายสถานที่ ทั้งยังกางออกได้หลายองศา เพื่อให้ Video Creator สร้างสรรค์และเพิ่มมุมมองให้กับงานได้อย่างเต็มที่ จึงรองรับการทำงานแบบมืออาชีพทั้งยังพกพากางออกพับเก็บง่าย รองรับงานในและนอกสตูดิโอ 

iFootage Gazelle Tripod TC6S/TA6S-Uprise นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version