Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิวหัวขาตั้งกล้องวิดีโอ iFootage Komodo K5 Fluid Head สำหรับมืออาชีพ เคลื่อนที่ได้นุ่ม รับน้ำหนักได้เยอะ

พรีวิวหัวขาตั้งกล้องวิดีโอ iFootage Komodo K5 Fluid Head สำหรับมืออาชีพ เคลื่อนที่ได้นุ่ม รับน้ำหนักได้เยอะ ซึ่งหัวขาตั้งเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำหรับการทำงานด้านวิดีโอที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะว่าช่วยให้เราสามารถที่จะเคลื่อนไหวมุมกล้องได้อิสระมากขึ้น และมีความนุ่มนวลมากกว่าหัวขาตั้งทั่วไป

ซึ่ง iFootage Komodo K5 Fluid Head จะเป็นหัวขาตั้งแบบน้ำมัน เวลาที่ขยับมุมกล้องไม่ว่าจะ Tilt หรือ Pan ก็สามารถให้การเคลื่อนไหวที่ Smooth และลื่นไหลตามที่ต้องการ งานวิดีโอของเราก็จะมีความเนี๊ยบมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

พรีวิวหัวขาตั้งกล้องวิดีโอ iFootage Komodo K5 Fluid Head สำหรับมืออาชีพ เคลื่อนที่ได้นุ่ม รับน้ำหนักได้เยอะ

จุดเด่นสำคัญที่น่าสนใจ

ตัวเพลตเป็นแบบ Quick Release สามารถที่จะถอดออกและติดตั้งได้อย่างสะดวก รวดเร็ว

จุดเด่นของเพลตคือ ออกแบบให้กล้องมีความคล่องตัวสำหรับการทำงานวิดีโอมากที่สุด สามารถที่จะถอดเพลตจากขาตั้ง เพื่อยกไปใช้กับอุปกรณ์อื่นได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญมาก ๆ สำหรับการทำงานวิดีโอ โดยเฉพาะการทำงานเป็นทีม

นอกจากนี้เพลตยังมีความแข็งแรง ทนต่อการใช้งาน เราสามารถที่จะทำงานอย่างรวดเร็วได้โดยที่ไม่ต้องกังวลว่าอุปกรณ์จะทนไหวไหม เพราะ Plate ทนทานต่อการใช้งานแน่นอน นอกจากนี้ในส่วนของตัวเพลตยังมีสเกลบอกระยะหน่วยวัดเป็นเซ็นติเมตร เพื่อให้การปรับมุมมองนั้นเที่ยงตรงมากขึ้น

ปรับมุมกล้องแนว Pan ได้ 360 องศา มุม Tilt แนวตั้ง 90 องศา และ Tilt แนวนอนได้ -87 องศา ช่วยให้หมุนมุมกล้องได้อย่างอิสระ

จุดเด่นอีกเรื่องหนึ่งของหัวขาตั้ง iFootage Komodo K5 คือสามารถที่จะปรับมุมกล้องในแนว Pan ได้ถึง 360 องศา คือรอบทิศเลย พร้อมทั้งยังสามารถที่จะปรับมุมกล้องแบบ Tilt แนวตั้งได้ 90 องศา และแนวนอนได้ -87 องศาอีกด้วย ทำให้เราสามารถที่จะปรับมุมกล้องได้หลากหลายมากขึ้น

รับน้ำหนักได้เยอะถึง 5 กิโลกรัม ทำให้เราสามารถทำงานกับกล้องระดับมืออาชีพได้เลย

หัวขาตั้งออกแบบให้มีความแข็งแรงและรับน้ำหนักได้มากถึง 5 กิโลกรัม ซึ่งทำให้เราสามารถที่จะใช้หัวขาตั้งตัวนี้ร่วมกับกล้องและเลนส์ที่มีน้ำหนักมากได้ เช่น กล้องและเลนส์ในระดับ Professional ที่มีน้ำหนักมาก iFootage Komodo K5 ก็สามารถรับน้ำหนักได้สบาย

น้ำหนักเบาเพียงแค่ 760 กรัม ไม่เป็นภาระต่อการทำงาน พกพาได้สะดวก และรับน้ำหนักได้เยอะ

iFootage Komodo K5 นั้นเป็นหัวขาตั้งแบบน้ำมันประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบา เพียงแค่ 760 กรัม ซึ่งทำให้คนที่ต้องเคลื่อนย้ายอุปกรณ์บ่อย ๆ หรือต้องทำงานนอกสถานที่นั้นไม่เหนื่อย สามารถที่จะทำงานได้ง่าย รวดเร็ว ตอบโจทย์การทำงาน และยังรับน้ำหนักได้เยอะด้วย

วัสดุทนทานต่อการทำงานในสายวิดีโอ ทนต่อแรงกระแทก และการใช้งานหนักในสถานการณ์จริง

สุดท้ายคือเรื่องของความทนทาน iFootage Komodo K5 ผลิตโดยใช้วัสดุจากอลูมิเนียมอัลลอยด์ ที่มีความแข็งแรง น้ำหนักเบา สามารถที่จะใช้งานจริงจังในระดับมืออาชีพได้เลย กรณีที่อาจจะต้องทำงานเร่งด่วน อาจจะพลาดที่ต้องเจอแรงกระแทกก็สามารถที่จะสบายใจกับเรื่องความแข็งแรงได้เลย

iFootage Komodo K5 นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version