Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว iFootage Motion X2 หัวต่อกล้องบนรางสไลด์ iFootage Shark Slider S1 ให้มุมมองแปลกใหม่ เพื่องานวิดีโอที่โดดเด่นและน่าสนใจ

พรีวิว iFootage Motion X2 เป็นหัวต่อกล้องควบคุมการเคลื่อนไหวมุมกล้องบนรางสไลด์ที่ออกแบบการใช้งานเฉพาะกับ iFootage Shark Slider S1 ควบคุมกล้องได้ทั้งแนวราบและแนวตั้ง (pan และ tilt) เพื่อภาพและมุมมองที่โดดเด่น รองรับการควบคุมกล้องให้ถ่ายภาพแบบ time-lapse หรือจะใช้งานเพื่อถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ บันทึกภาพและบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยว การพูดคุยสัมภาษณ์ เพิ่มมุมมองให้ทั้งงานภาพและวิดีโอ 

ทำจากวัสดุแข็งแรง ทนทานน้ำหนัก 2.5 กิโลกรัม รับน้ำหนักได้สูงสุด 8 กิโลกรัม รองรับกล้องและเลนส์แบบงานผลิตขนาดใหญ่และรองรับงานระดับมืออาชีพได้สบาย ควบคุมไร้สายที่ความถี่ 2.4GHz ที่ระยะห่างถึง 20 เมตร สะดวกคล่องตัวในการควบคุมการทำงาน 

พรีวิว iFootage Motion X2 หัวต่อกล้องบนรางสไลด์ iFootage Shark Slider S1 ให้มุมมองแปลกใหม่ เพื่องานวิดีโอที่โดดเด่นและน่าสนใจ

คุณสมบัติของ iFootage Motion X2

ออกแบบมาเพื่อให้ใช้กับรางสไลด์ Shark Slider S1 โดยเฉพาะ

iFootage Motion X2 ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างเฉพาะกับ iFootage Shark Slider S1 จึงออกแบบมาด้วยความเหมาะเจาะ จัดวางได้อย่างพอดี เชื่อมต่อทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งยังรองรับการต่อเชื่อมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ในอนาคต

ทำจากอลูมิเนียม แข็งแรงทนทาน ทำงานได้ในทุกพื้นที่ใช้งานหนักรองรับงานระดับมืออาชีพ

วัสดุแข็งแรงทำจากอลูมิเนียม ซึ่งเป็นวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ทนต่อแรงกระแทก ทนต่ออุณหภูมิ ทำงานได้แม้จะอยู่ในที่ร้อน ชื้น หนาว ไม่เป็นสนิม น้ำหนักเบา 2.5 กิโลกรัม พกพาเพื่อทำงานได้ในทุกพื้นที่ใช้งานหนักรองรับงานระดับมืออาชีพ

ควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้องได้ทั้งแนวราบและแนวตั้ง (pan และ tilt) ได้แบบ real – time 

หัวต่อกล้อง iFootage Motion X2 เคลื่อนไหว เปลี่ยนมุมมองได้ทั้งมุม pan (กวาดแนวนอนซ้ายขวา) และมุม tilt เป็นการปรับกล้องในแนวตั้ง ขึ้นลง ความเร็วในการเคลื่อนหมุนมุมกล้อง  0-40° ต่อวินาที ควบคุมได้แบบ real – time เพื่อให้ได้มุมมองวิดีโอในแบบที่ต้องการใช้งานง่ายมือใหม่ก็ใช้ได้

อำนวยความสะดวกในการทำงาน รับน้ำหนักกล้องและเลนส์ขนาดใหญ่ได้ 

น้ำหนักปกติที่รับได้ 4 กิโลกรัมและสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 8 กิโลกรัม ใช้งานได้กับกล้องและเลนส์ขนาดใหญ่และรองรับกระบวนการผลิตงานระดับมืออาชีพได้สบาย 

เชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์อื่นได้สะดวก ด้วยเม้าท์แบบ 1/4″ และ 3/8″ 

ต่อเข้าใช้งานกับอุปกรณ์อื่นและยึดกล้องได้แน่นมั่นคงด้วยเม้าท์แบบ 1/4″ และ 3/8″ ต่อประกอบ และถอดง่ายรวดเร็วด้วยเพลทแบบ Quick-Release จึงช่วยให้การทำงานเป็นไปได้รวดเร็ว สะดวก คล่องตัว 

มุมมองแบบ time-lapse และการเคลื่อนไหวของกล้องในรูปแบบต่าง ๆ เพื่องานวิดีโอที่ดูโดดเด่นและแตกต่าง (ใช้งานร่วมกับ WIRELESS MOTION CONTROLLER)

iFootage Motion X2 ต่อใช้งานเข้ากับ iFootage Shark Slider S1 และเพิ่มตัวควบคุมผ่าน WIRELESS MOTION CONTROLLER S1A1 จึงสามารถผลิตงานวิดีโอที่สวยงามโดดเด่น สร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างให้กับผลงาน โดยสามารถควบคุมไร้สายที่ความถี่ 2.4GHz ที่ระยะห่างถึง 20 เมตรสะดวกคล่องตัวในการควบคุมการทำงาน

ช่วยเพิ่มมุมมองให้ทั้งงานภาพและวิดีโอให้ดูน่าสนใจเหมาะสำหรับการใช้งานทั้งแบบส่วนตัวและในเชิงพาณิชย์

iFootage Motion X2 เพื่อให้การถ่ายภาพและวิดีโอทำได้งานและสะดวกขึ้น ควบคุมมุมมองได้ทั้งแนวราบและแนวตั้ง เหมาะสำหรับการทำงานทั้งแบบส่วนตัวและเชิงพาณิชย์ ถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ บันทึกภาพและบรรยากาศของสถานที่ท่องเที่ยว การพูดคุยสัมภาษณ์ หรือจะเป็นการบันทึกความประทับใจ ใช้งานได้ทั้งผู้เริ่มต้นและระดับมืออาชีพ

อุปกรณ์ที่มีมาในชุด S1

iFootage Motion X2 นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ 

Exit mobile version