Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว iFootage Wireless Motion Controller S1A3 for Shark Slider S1 ตัวควบคุมรางสไลด์แบบไร้สายที่ช่วยให้งานสตูดิโอง่ายขึ้น

พรีวิว iFootage Wireless Motion Controller S1A3 for Shark Slider S1 ตัวควบคุมรางสไลด์แบบไร้สายที่ช่วยให้งานสตูดิโอง่ายขึ้น ตัวควบคุมรางสไลด์แบบไร้สาย iFootage Wireless Motion Controller S1A3 เป็นตัวควบคุมที่ออกแบบมาเพื่อทำงานคู่กับรางสไลด์ Shark Slider S1 โดยควบคุมการเคลื่อนที่ ความเร็ว การปรับเปลี่ยนมุมมองหรือองศาของกล้อง การเปลี่ยนมุมกล้องแม้ขณะที่กล้องกำลังเคลื่อนตัวอยู่บนรางเลื่อน มุมมองสำเร็จรูปอีก 9 รูปแบบที่ช่วยให้การทำงานง่ายขึ้น ลดภาระการทำงานของช่างภาพ ถึงแม้จะอยู่ห่างจากตัวควบคุม 20 เมตรก็สามารถควบคุมได้อย่างคล่องตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง สามารถอัพเกรดเพื่อการทำงานในระดับการผลิตที่ใหญ่ขึ้น หรือจะเป็นการทำงานของ Solo Content Creator ที่ทำงานเพียงลำพังอีกด้วย 

พรีวิว iFootage Wireless Motion Controller S1A3 for Shark Slider S1 ตัวควบคุมรางสไลด์แบบไร้สายที่ช่วยให้งานสตูดิโอง่ายขึ้น 

คุณสมบัติและจุดเด่นของ iFootage Wireless Motion Controller S1A3 for Shark Slider S1

ควบคุมการทำงานได้อย่างคล่องตัว ไร้สาย ทิ้งระยะห่างจากตัวควบคุมได้ถึง 20 เมตร 

iFootage Wireless Motion Controller S1A3 เป็นชุดควบคุมการทำงานแบบไร้สาย เชื่อมต่อสัญญาณผ่าน 2.4GHz เดินออกห่าง 20 เมตรก็ยังสามารถควบคุมได้ ควบคุมการทำงานของกล้อง การเคลื่อนไหว เคลื่อนที่ของนตัวขับเคลื่อนบนรางสไลด์ เพื่อให้ได้มุมมองและความเรียบลื่นอย่างที่ต้องการ 

สนุก ทำงานง่าย มีรูปแบบการเคลื่อนไหวมาให้เลือกใช้งานถึง 9 แบบ 

สนุกและสร้างสรรค์งานได้อย่างสะดวก ด้วยรูปแบบการเคลื่อนไหวสำเร็จรูป ที่มีมาให้เลือกใช้งานได้ถึง 9 แบบ ช่วยให้การทำงานง่ายสำหรับทุกคน ถึงแม้จะเป็น Content Creator มือใหม่ สามารถสร้างสรรค์งานที่ดูเป็นมืออาชีพได้

ควบคุมกล้องได้ทั้ง 3 แกน ปรับมุมมมองให้กล้องทำงานได้ตามใจ

ควบคุมมุมมองของกล้องได้อย่างไม่จำกัด ด้วยการควบคุมการเคลื่อนไหวของกล้องได้ 3 แกน จึงสามารถปรับมุมมองๆได้ง่าย รวมถึงสามารถปรับให้เข้ากับการทำงานแต่ละประเภทได้ ทั้งการถ่ายภาพนิ่ง หรือการถ่ายงานวิดีโฮภาพยนตรื หรือการถ่ายภาพแบบ Timelapes 

รองรับการทำงานที่ต่อเนื่องถึง 16 ชั่วโมง รองรับทั้งการทำงานในสตูดิโอและการทำงานนอกสถานที่

แบตเตอรี่ 95WAW battery สามารถทำงานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง จึงรองรับการทำงานถ่ายภาพ และวิดีโอในระยะเวลาที่ยาวนาน และยังช่วยสแตนบายพลังงานเมื่อออกนอกพื้นที่หรือทำงานนอกสถานที่ที่อาจจะมีปัญหาเรื่องที่ชาร์จพลังงาน 

ทำงานร่ามกับรางสไลด์ iFootage Shark Slider S1 ได้อย่างลงตัว

iFootage Wireless Motion Controller S1A3 ใช้งานได้ดีกับ Shark Slider S1 เป็นโมดุลการทำงานที่ติดตั้งและต่อใช้งานง่าย ทำจากวัสดุคุณภาพสูงน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวกโดยรับน้ำหนักได้ 8 กิโลกรัม มอเตอร์มีกำลัง 8-32 วัตต์ และเคลื่อนที่ด้วยความเร็ว 0.01mm/s-160mm/s ปรับความเร็ว Adjustable-speed และ Gearing-speed ได้

อัพเกรดเพื่อให้ทำงานได้ง่ายขึ้น คล่องตัวขึ้นในงาน Production ขนาดใหญ่ขึ้นและยังเพิ่มความคล่องตัวให้กับ Solo Content Creator 

เพื่อการทำงานที่ง่ายขึ้น การเคลื่อนไหวถ่ายภาพและวิดีโอที่ต้องใช้เวลานานและต่อเนื่อง  และยังลดภาระการทำงานของ Creator ลง การอัพเกรดเพื่อใช้งานรางสไลด์และการควบคุมแบบไร้สาย จึงช่วยให้การทำงาน และ Work flow ดีขึ้น และงานมีคุณภาพมากขึ้นด้วย ซึ่งตัวเซ็ตของรางสไลด์และตัวควบคุม พกพาเพื่อทำงานนอกสถานที่ได้ จึงรองรับการทำงานรีวิวสินค้า งานอีเวนท์ หรือการทำงานคอนเทนต์ท่องเที่ยว ซึ่งรองรับการทำงานไม่ว่าจะเป็นการทำงานใน Production ขนาดใหญ่หรือจะเป็น Solo Content Creator ก็สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว ทำงานได้อย่างราบรื่น

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

Exit mobile version