Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Insta 360 Sphere กล้อง 360 องศา ความละเอียด 5.7K 30fps ใช้งานร่วมกับโดรน DJI Mavic Air2 / Air2s เพื่อมุมมองอิสระมากยิ่งขึ้น

พรีวิว INSTA 360 SPHERE กล้อง 360 องศา ความละเอียด 5.7K 30FPS ใช้งานร่วมกับโดรน DJI MAVIC AIR2 / AIR2S เพื่อมุมมองอิสระมากยิ่งขึ้น กล้อง Insta 360 Sphere เป็นกล้องที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้โดรน Mavic Air2 / Air2s ได้อย่างเฉพาะเพื่อเพิ่มความสามารถในการถ่ายภาพมุม 360 องศา โดยไม่เห็นตัวโดรน ควบคุมการถ่ายภาพมุมสูง ได้อิสระมากยิ่งขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องบังคับกล้องบนตัวโดรน บินเก็บภาพก่อน แล้วค่อยมา Reframing จัดการกับไฟล์ภาพทีหลังได้เลยพร้อม รูปแบบการบินถ่ายวิดีโอแบบสำเร็จรูป เพื่อสร้างมุมมองการถ่ายทำให้เป็นเอกลักษณ์ และสวยงามแบบมืออาชีพ 

Insta 360 Sphere  กล้องขนาดเล็กติดตั้งง่าย ยึดได้อย่างมั่นคงด้วยตัวล๊อค ultra-secure locking mechanism ติดตั้งโดยไม่รบกวนสัญญาณ GPS ของตัวโดรน น้ำหนักเบาเพียง 192 กรัมความละเอียดวีดีโอสูงสุด 5.7K 30fps รองรับการถ่ายโดยใช้ไฟล์ RAW ความละเอียด Video Bitrate100Mbps รูปแบบโปรไฟล์สี Color Profiles Standard, Vivid, LOG ใช้งานได้สูงสุด 48 นาทีชาร์จแบตเต็มประมาณชั่วโมงครึ่ง มี Flow state Stabilization ระบบกันสั่นในตัวเพื่อการถ่ายวิดีโอได้ นิ่ง ลื่นไหล 

พรีวิว INSTA 360 SPHERE กล้อง 360 องศา ความละเอียด 5.7K 30FPS ใช้งานร่วมกับโดรน DJI MAVIC AIR2 / AIR2S เพื่อมุมมองอิสระมากยิ่งขึ้น

คุณสมบัติและจุดเด่นของ Insta 360 Sphere

เพิ่มมุมที่แปลกตาและน่าสนใจ เก็บมุมมองรอบตัวแบบ 360 องศา

 Insta 360 Sphere เป็นกล้องตัวเล็ก น้ำหนัก 192 กรัม ให้มุมมองรอบตัวแบบ 360 องศา ออกแบบเพื่อให้ติดกล้องเข้ากับโดรน DJI Mavic Air2 / Air2s ได้อย่างพอดีและไม่เห็นตัวโดรนตอนถ่ายทำ เพิ่มรูปแบบการเล่าเรื่องได้น่าสนใจมากขึ้น 

กล้องให้ความละเอียดสูง ถ่ายภาพสวย ภาพชัด เก็บรายละเอียดได้ทั้งสีสัน และรายละเอียดแสง

บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงสุด 5.7K 30fps, Max Video Bitrate100Mbps ภาพคมชัด สมดุลแสงสีขาว 2700K-6500K ISO 100-3200 เพื่อการเก็บเรื่องราว รายละเอียดแสง และสีสันได้อย่างครบถ้วน ไฟล์วิดีโอที่ได้จึงมีสีสันและแสงที่สวยงาม รองรับไฟล์ RAW การใช้รูปแบบโปรไฟล์สี ทั้งแบบ Standard, Vivid, LOG รองรับการนำไฟล์ที่ได้ไปใช้งานกับซอฟต์แวร์แบบมืออาชีพได้ 

รูปแบบภาพและวิดีโอสำเร็จรูปที่มีช่วยให้ทำงานง่าย สนุก และดูเป็นมืออาชีพรองรับทั้ง Timelapse, TimeShift และ Loop Recording

โหมดการถ่ายภาพและวิดีโอ มีให้เลือกใช้ตามสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น โหมดการถ่ายภาพมีทั้งแบบ Standard, HDR, Interval, Night Shot, Starlapse และ Burst ส่วน Video Modes ก็มีทั้ง Standard Video, HDR, Timelapse, TimeShift และ Loop Recording ซึ่งคุณสมบัติน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือการถ่ายก่อนแล้วมา reframe ทีหลังได้

กันสั่นในตัว ถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอได้นิ่ง คุณภาพงานโดดเด่น 

กล้อง Insta 360 Sphere มีระบบ Flow state Stabilization เพื่อเพิ่มคุณภาพงานให้สูงขึ้น แม้โดรนจะบินเหวี่ยง หรือหมุนเมื่อใช้งานกล้องร่วมกับโดรน  ตัวกล้องยังคงให้ภาพนิ่ง ลดการสั่นสะเทือนของวิดีโอ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ติดตั้งง่าย ยึดเกาะกับโดรนได้อย่างมั่นคง วัสดุแข็งแรงทนทาน 

กล้องทำจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน ตัวล็อคเข้ากับโดรนยึดติดได้อย่างมั่นคง และด้วยการออกแบบเพื่อให้ทำงานได้พอดี และเจาะจงกับโดรนในรุ่น DJI Mavic Air2 / Air2s ทั้งตัวกล้องและโดรนจึงทำงานร่วมกันได้อย่างปลอดภัยทั้งตัวกล้อง และการบินของโดรน 

การควบคุมและการทำงานของตัวกล้อง ไม่รบกวนการทำงานหลักของโดรน ควบคุมผ่านอุปกณ์ทั้ง IOS และ Android

มีระบบการควบคุมที่ง่าย สะดวก ต่อเข้าใช้งานกับ IOS และ Android ได้ ติดตั้งง่าย มี lens Gauards และ Landing pad ในชุดรองรับกับอุปกรณ์ทั้ง Android และ IOS สามารถตรวจสอบและความเข้ากับได้บนเว็บไซต์ https://store.insta360.com/product/sphere ซึ่งการทำงานของกล้องไม่รบกวนระบบสัญญาณ GPS ของโดรน 

Exit mobile version