Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว instax Link WIDE สมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ที่ชัดที่สุดพร้อมฟิล์ม Wide กว้างใหญ่จุใจเก็บทุกช่วงเวลาประทับใจในชีวิต

พรีวิว INSTAX LINK WIDE สมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ที่ชัดที่สุดพร้อมฟิล์ม WIDE กว้างใหญ่จุใจเก็บทุกช่วงเวลาประทับใจในชีวิต เปิดตัว instax Link WIDE ครั้งแรกกับสมาร์ทโฟนปริ้นเตอร์ที่ปริ้นภาพฟิล์มขนาด WIDE กว้างจุใจ พร้อมภาพคมชัด ให้ภาพถ่ายดูมีชีวิต ไม่ใช่แค่อยู่ในมือถือเท่านั้น ด้วย instax Link WIDE รุ่นใหม่ ล่าสุดที่ถูกพัฒนาให้ใช้งานคู่กับสมาร์ทโฟนเพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพสูง 

ดีไซน์เรียบหรูสวยงาม พกพาง่าย ใช้งานสะดวก พิมพ์ภาพได้รวดเร็วเพียง 12 วินาที และพิมพ์ได้มากถึง 10 ใบต่อครั้งสั่งงานผ่านระบบไร้สาย เชื่อมผ่าน Bluetooth เพื่อใช้งานแอปพลิเคชัน “instax Link WIDE” เพื่อให้การปริ้นภาพฟิล์มเป็นเรื่องง่าย สนุก และเลือกสไตล์ที่ชื่นชอบ ตกแต่ง สร้างสรรค์งานภาพ เพื่อให้ได้ประสบการณ์ และความรู้สึกที่แตกต่างไปจากการพิมพ์ภาพแบบเดิม 

ตัวเครื่องดีไชน์เรียบหรู รูปร่างน่าใช้ สีสันน่ารัก ใช้งานง่าย พกพาสะดวก 

ดีไซน์น่ารักน่าใช้ เอาใจคนรุ่นใหม่ ทั้งสีสันและรูปร่าง น้ำหนักเบา 340 กรัม (รวมฟิล์ม) พกพาสะดวกไปได้ทุกที่ใส่กระเป๋าถือ หรือเป้ได้เหมาะสำหรับการพกพาใช้งาน หยิบขึ้นมาใช้งานได้ทุกที่ที่ต้องการ 

ให้ภาพกว้างสะใจ รองรับไฟล์ภาพทั้ง JPEG, PNG, HEIF, DNG ให้คุณภาพของภาพสูงและฟังก์ชั่นการแต่งภาพที่ทำให้ได้ภาพสุดประทับใจ 

instax Link WIDE ให้ภาพที่ได้กว้างขึ้น ได้รายละเอียดมากขึ้น คุณภาพของภาพสูงรองรับไฟล์ภาพทั้ง JPEG, PNG, HEIF, DNG และมาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่อย่าง Rich Mode เพิ่มสีสันสดใส เลือกและแก้ไขภาพได้อย่างที่ต้องการ 

พิมพ์ภาพได้รวดเร็ว ทันใจ สั่งพิมพ์ภาพที่ต้องการได้ทันที ต่อเนื่องได้มากสุดถึง 100 ใบ

พิมพ์ภาพได้อย่างรวดเร็วเพียง 12 วินาที เลือกจำนวนภาพต่อครั้งที่พิมพ์ และพิมพ์ได้มากถึง 10 ใบต่อครั้ง แบตเตอรี่ในตัวซาร์จเต็มไว 80-120 นาที ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานพิมพ์ภาพได้ต่อเนื่องถึง 100 ใบ

รวมภาพในแผ่นเดียวกันพร้อมการตกแต่งภาพให้สวยงาม น่ารักด้วยสติกเกอร์ที่ไม่เหมือนใคร เพิ่มสีสันให้รูปภาพได้อย่างจุใจ

เลือกพิมพ์ภาพที่ชอบหลายภาพเพื่อพิมพ์ออกมาในใบเดียวได้ ทั้งยังปรับแต่งสีให้เข้มขึ้น สดใสขึ้น แต่งเติมด้วยสติกเกอร์สุดน่ารัก เพื่อให้ได้ภาพที่สวยไม่เหมือนใคร ให้เอกลักษณ์และความประทับใจแบบไม่รู้ลืม 

สร้างภาพก่อนพิมพ์เพื่อให้ภาพสวยและสมบูณ์ที่สุดก่อนพิมพ์

เห็นภาพฉบับร่างก่อนพิมพ์ภาพหรือข้อความก่อนพิมพ์ได้พร้อมมีการปรับแต่งภาพด้วยฟิลเตอร์ มีเฟรมสีให้เลือก สี ขาว สีดำ และฟิล์มโมโนโครมเพื่อให้ภาพสวยและสมบูรณ์ที่สุดก่อนพิมพ์ จากนั้นส่งภาพไปยังเครื่องปริ้น instax Link WIDE ได้โดยตรง

เติมเต็มความสัมพันธ์ให้ยาวนาน แบ่งปันเรื่องราว และซ่อนข้อความเสียงได้ทันทีง่าย ๆ ผ่าน QR CODE 

instax Link WIDE สามารถเพิ่ม QR code เข้าไปในภาพเพื่อเป็นช่องทางให้ต่อเชื่อมเว็บไชต์, ยูทูป เพื่อแบ่งปันเรื่องราวได้ทันที เชื่อมต่อความสัมพันธ์ได้มากขึ้น ทั้งยังเพิ่มช่องทางการทำธุรกิจ  การแชร์ตำแหน่งที่อยู่ลงในภาพ ไม่ว่าจะเป็น งานแฟชั่น, งานอีเวนท์, ธุรกิจท่อง เที่ยว, ธุรกิจร้านอาหาร, ธุรกิจการให้บริการต่าง ๆ ภาพประกอบบทความเพื่อการใช้งานและสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าได้อีกด้วย และโหมดการซ่อนข้อความและโหมดการอัดเสียงลงในภาพเพื่อแบ่งปันความรู้สึกดีดีและสร้างความประทับใจให้คนรับ

Exit mobile version