Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Kandao Meeting Pro 360° กล้องประชุมออนไลน์ 360 องศาที่จบครบในตัวเดียว

Kandao Meeting Pro 360° ผลิตและพัฒนาต่อยอดขึ้นมาจาก Kandao Meeting 360° เป็นกล้องประชุมออนไลน์ ที่สามารถใช้งานได้โดยที่ไม่ต้องพึ่งการใช้งานคอมพิวเตอร์ รองรับการใช้งานความละเอียดภาพถึง 1080p หรือ 720p ที่มาพร้อมกับเลนส์ฟิชอายส์สองตัว จับภาพได้รอบตัวถึง 360องศา และระบบเสียงที่สามารถรับเสียงได้ในรัศมี 5.5 เมตร และยังสามารถพกพาได้สะดวก

พรีวิว Kandao Meeting Pro 360° กล้องประชุมออนไลน์ที่จบครบในตัวเดียว

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Kandao Meeting Pro 360°

เลือกการใช้งานได้ว่าจะเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์หรือไม่เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ได้

สามารถใช้งานได้ Software ที่ใช้ประชุมต่างๆ เช่น Zoom, Skype, Cisco Webex, Slack, and GoToMeeting แม้ไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์เชื่อมต่อ เพราะมีระบบปฎิบัติการ Android อยู่ในตัว สะดวกในการใช้งานเพียงแค่ต่อเข้ากับทีวี หรือจอภาพ ก็พร้อมใช้งาน

มองเห็นได้รอบตัวโดยที่ไม่มีรอยเชื่อมต่อของมุมกล้อง

ตัว Kandao Meeting Pro 360° ประกอบด้วยเลนส์ มุมกว้าง 220 องศาสองตัว ที่เมื่อทำงานร่วมกันแล้วช่วยให้สามารถมองเห็นได้รอบตัวถึง 360 องศา โดยที่ไม่มีรอยเชื่อมต่อของมุมกล้อง จึงทำให้มองเห็นบรรยากาศในห้องประชุมได้รอบด้าน 

มีโหมดการในการเลือกรูปแบบการแสดงผลภาพหลายรูปแบบ

สามารถเลือกการแสดงผลในหน้าจอได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Discussion Mode, Global Mode, Presentation Mode, Patrol Mode, และ Custom Mode เพื่อการเลือกใช้ที่เหมาะสมกับรูปแบบของการประชุมในรูปแบบต่างๆ

ระบบ AI ในการติดตามผู้พูด ช่วยตัดสลับและโฟกัสไปที่ผู้พูด

ระบบ AI Intelligent Recognition 2.0 เป็น algorithmที่ซับซ้อนเพื่อที่จะใช้ระบุ และติดตามผู้พูดช่วยในการโฟกัสและติดตาม เพื่อใช้แสดงผลอย่างมีประสิทธิภาพในการประชุม ไม่พลาดข้อมูลสำคัญที่ทราบได้ว่าใครกำลังพูดอยู่

ระบบเสียงที่รับเสียงและกระจายเสียงได้รอบทาง ครอบคลุมรัศมี 5.5 เมตร

ระบบเสียงของ Kandao Meeting Pro 360° นั้นใช้งานเป็นรัศมีวงกลมที่ครอบคลุมรัศมีถึง 5.5 เมตร ที่ใช้ไมโครโฟนทั้งหมด 8ตัว ที่ทำงานด้วยเทคโนโลยีการเก็บเสียงที่เรียกว่า Beamforming โดยที่ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหน เสียงก็ยังชัดเจน พร้อมทั้งมีระบบลดเสียงสะท้อน เสียงรบกวน และป้องกันไมโครโฟนหอนอีกด้วย

ความคมชัดในระดับ HD และ Full HD บันทึกผลด้วย SD card

รองรับการใช้ SD Card ในการ บันทึกเนื้อหากระประชุม ที่ความคมชัดในระดับ HD (720P) และระดับ Full HD(1080 P) ในวิดีโอรูปแบบไฟล์ H.264 MPEG-4/AVC และ MJPEG โดยที่ผู้ใช้งานสามารถที่จะสลับการใช้งานได้ เพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานการประชุมวิดีโอในรูปแบบต่างๆ และ

สั่งการผ่าน Remote Control หรือ จะเชื่อมต่อ Mouse และ Keyboard ก็ได้

สามารถเลือกใช้ Remote Control ง่ายในการควบคุมการปิดเปิด เลือกสลับโปรแกรมที่ใช้ประชุม เลือกโหลดต่างๆ ปิดเสียงและปรับเสียง รวมไปถึงเริ่มกดบันทึกวิดีโอ และมีพอร์ต USB ให้ใช้เชื่อต่อ Mouse และ Keyboard ในการสั่งงานควบคุมได้อีกด้วย

ขนาดกระทัดรัด นำหนักเบา สามารถพกพานำไปใช้งานได้สะดวก

ยืดหยุ่นสำหรับการประชุมนอกสถานที่ สามารถนำไปติดตั้งและใช้งานได้ง่ายด้วยน้ำหนักที่เบาเพียงแค่ 400 กรัม จึงสามารถนำใส่กระเป๋าเดินทางนำไปจัดห้องประชุมออนไลน์ในสถานที่ต่างๆได้อย่างสะดวก ใช้พื้นที่ในการติดตั้งน้อยและง่าย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version