Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Kandao Meeting กล้อง video conference 360 องศาความละเอียดกล้องสูงสุด 8K เห็นชัด ตอบโต้ได้เหมือนได้นั่งอยู่ต่อหน้า

พรีวิว Kandao Meeting กล้อง video conference 360 องศาความละเอียดกล้องสูงสุด 8K เห็นชัด ตอบโต้ได้เหมือนได้นั่งอยู่ต่อหน้า กล้องที่รวมเอาคุณสมบัติความเป็นกล้องที่มองเห็นได้รอบทิศ 360 องศาและไมค์ที่เก็บเสียงรอบทิศทาง 8 ตัว  ลำโพงเสียงดีอีก 2 ตัว รวมมาไว้ในอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว เพื่อทำหน้าที่เป็นกล้องเพื่อใช้ในการประชุมแบบ video conference ซึ่งกล้องมีความคมชัดสูงสุด 8K ถ่ายทอดสัญญาณชัดเจนระดับ Full HD ระบบออโต้โฟกัสเพื่อภาพของผู้พูดที่ชัดเจน

ทั้งระบบจับเสียงผู้พูด โดยเมื่อพูดหน้าจอจะปรับให้ภาพของผู้พูดเด่นขึ้นมา ใช้งานง่ายแค่เสียบปลั๊กก็เชื่อมกับระบบ conference ใช้งานได้หลายแพลทฟอร์มเช่น Skype, Cisco WebEx, Zoom, Slack, GoToMeeting เหมาะสำหรับการประชุมผ่านเครือข่ายทั้งการประชุมขนาดเล็กและขนาดใหญ่

พรีวิว Kandao Meeting กล้อง video conference 360 องศาความละเอียดกล้องสูงสุด 8K เห็นชัด ตอบโต้ได้เหมือนได้นั่งอยู่ต่อหน้า

คุณสมบัติของ Kandao Meeting

กล้องสำหรับงานประชุมที่ให้ความรู้สึกเหมือนการนั่งประชุมอยู่ต่อหน้า 

Kandao Meeting เป็นกล้อง video conference 360 องศาที่ให้ความรู้สึกเหมือนการนั่งประชุมกันต่อหน้า โดยกล้องที่เห็นรอบทิศทาง 360 องศาปรับและหมุนไปยังตำแหน่งของผู้พูด ไมค์แบบ Omni-directional ที่เก็บเสียงได้คมชัด ทุกทิศทางและลำโพงที่กระจายเสียงได้ชัดเจน คมชัดทุกคำพูดพร้อมการส่งสัญญาณวิดีโอภาพและเสียงคมชัด ความละเอียดแบบ Full HD 

อุปกรณ์ที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น เพื่อการส่งสัญญาณภาพและเสียงที่ชัดเจนทั้งภาพและเสียง 

Kandao Meeting ประกอบด้วยกล้องแบบ Panorama ที่ถ่ายภาพได้ 360 องศา เลนส์แบบ Fisheye ที่มีมุมมองกว้าง 220 องศา 2 ตัว ไมโครโฟนที่มีระบบรับเสียงแบบ Omni-directional mics 8 ตัว ลำโพงคู่ จึงรับภาพและเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพและส่งสัญญาณที่มีคุณภาพออกไปด้วยเช่นกัน

ระบบจับจากระดับเสียง ปรับให้เห็นหน้าผู้พูดเด่นชัดขึ้น 

ตัวกล้องมีระบบ Intelligent Tracking & Auto-focus ที่มี AI ช่วยควบคุมซึ่งจะทำหน้าที่จับสัญญาณเสียงของผู้ที่กำลังพูด เพื่อที่จะให้กล้องจับภาพไปที่ผู้พูดและส่งสัญญาณไปที่จอ เพื่อให้ภาพใบหน้าของผู้พูดเด่นชัดขึ้น เพื่อบ่งบอกว่า ผู้พูดคนไหนกำลังพูดอยู่ในขณะนั้น 

นั่งประชุมสบาย ๆ มีพื้นที่ส่วนตัวไม่ต้องเบียดแน่น ดูเป็นมืออาชีพ 

กล้องออกแบบมาเพื่อให้เห็นชัดเจนรอบทิศทางและหมุนหาผู้พูด จึงไม่จำเป็นต้องนั่งชิดกัน เบียดกันหรือไม่มีพื้นที่ส่วนตัว Kandao Meeting จึงช่วยให้ภาพลักษณ์ดูเป็นมืออาชีพและให้ความสะดวกสบายนั่งห่างกันได้และมีพื้นที่ส่วนตัว

บันทึกวิดีโอความคมชัดสูงสุด 8K และส่งสัญญาณที่ความละเอียด Full HD เห็นภาพคมชัด สวยงาม ชัดเจน

เลนส์ Ultra-HD fisheye ทั้งสองตัวจะทำการเก็บภาพมุมกว้างเพื่อให้เห็นทุกคนที่อยู่ในห้องประชุม โดยความละเอียดภาพสูงสุดที่บันทึกแบบพาโนรามา 8K และส่งสัญญาณออกไปโดยให้คุณภาพสูง 1080p@25 fps ภาพจึงคมชัด สวยงาม ชัดเจน

ระบบเสียงคมชัด รับเสียงได้รอบทิศทาง ตัดเสียงรบกวนและเสียงสะท้อน

ระบบเสียงของไมโครโฟนแบบ Omni-directional Audio System คือการรับเสียงได้รอบทิศทาง เก็บรายละเอียดเสียงได้ดีทั้งเสียงต่ำ ไปจนถึงเสียงสูง ซึ่งสามารถรับสัญญาณเสียงที่ระยะห่างไกลที่สุดประมาณ 4 เมตร โดยไมค์ยังช่วยตัดเสียงรบกวนเพื่อให้ได้เสียงที่คมชัดและมีคุณภาพ ทั้งลำโพงก็ช่วยละเสียงสะท้อนระหว่างการถ่ายทอดสัญญาณด้วยเช่นกัน

ใช้งานได้กับหลากหลายแพลทฟอร์ม เพื่องานออนไลน์โดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็นการประชุม การเรียนการสอนออนไลน์ที่ต้องมีการปฏิสัมพันธ์กับผู้พูดหลายคนและส่งสัญญาณไปกลับ Kandao Meeting ช่วยจัดการระบบ conference ให้เป็นเรื่องที่ง่ายและทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบกับเกือบทุกเแพลทฟอร์มที่ใช้อยู่ในตอนนี้ เช่น Skype, Cisco WebEx, Zoom, Slack, GoToMeeting, Google Hangouts, GoToMeeting, BlueJeans, Microsoft Teams, CISCO, Conx เป็นต้น

เชื่อมต่อใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนสับสน เพียงต่อปลั๊กก็เชื่อมต่อใช้งานได้ทันที

การใช้งานง่าย สะดวกไม่ต้องลงซอฟต์แวร์พิเศษหรือการทำงานที่ซับซ้อน เพียงเชื่อมต่อสาย USB port เข้าที่คอมพิวเตอร์และเปิดกล้อง ก็สามารถใช้งานได้ทันที จึงไม่เสียเวลาในการเชื่อมต่อ ใช้งานง่ายเหมือนการต่อ Webcam 

ปรับแสงและสีให้สว่างสวยได้อัตโนมัติ สีผิวสวยเป็นธรรมชาติในทุกสภาพแสง 

เนื่องจากสภาพแสงของห้องประชุม หรือสถานที่ในการประชุมมีสภาพแสงที่แตกต่าง Kandao Meeting จึงมีระบบปรับแสงให้อัตโนมัติ เพื่อให้แสงพอเหมาะในแต่ละสถานที่ทั้งยังปรับสีผิวให้สวยงามเป็นธรรมชาติเพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมดูสวยงามในทุกสภาพแสง 

รับรองด้านความเป็นส่วนตัวกล้องถูกซ่อนจากสายตาเมื่อไม่ใช้งาน 

กล้อง 360 องศาจะถูกซ่อนจากสายตาเมื่อไม่ใช้งาน โดยการกดกล้องลงไปในกล่องเก็บ และจะถูกกดออกมาเพื่อใช้งานเพื่อป้องกันความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ 

รองรับการประชุมผ่านเครือข่ายทั้งการประชุมขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง

Kandao Meeting สามารถพกพาไปด้วยทุกที่ สามารถดำเนินการประชุมได้เพียงต่อเชื่อมเข้ากับอุปกรณ์ รองรับการประชุมทั้งการประชุมกลุ่มขนาดเล็กและการกลุ่มขนาดกลาง เปลี่ยนสถานที่ต้องการให้เป็นห้องประชุมได้ทุกเมื่อที่ต้องการ 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

source : https://www.kandaovr.com/kandao-meeting/

Exit mobile version